Sáng hôm sau... Cảnh sát cũng đến, đem xác của tên hung thủ đã giết chết cả một gia tộc về trụ sở... Còn mười hai bạn trẻ vẫn vô tư, vô lo đi chơi và cắm trại xung quanh ngôi biệt thự đó...
~ Tại một căn lều nho nhỏ ~
Cự Giải vẫn đang nằm bất tỉnh, còn bên cạnh cậu ấy... Nàng Ngựa vẫn đang chăm chú chăm sóc người bệnh kia... Aizz, khi nào anh mới tỉnh đây... Cự Giải...
- Cự Giải, anh mau tỉnh lại đi. Anh trai của anh đang lo lắng lắm đấy... Hơn nữa, nếu anh không tỉnh lại thì chúng ta sẽ không về nhà được đâu, còn cả một kì thi đang chờ chúng ta đó...
-...
- Anh mau tỉnh lại đi (Hix) Tôi thật sự lo lắng cho anh đấy... Làm ơn tỉnh lại đi có được không... (Hix)
Nhân Mã bất chợt khóc nức nở, cầm bàn tay của Cự Giải đặt sát lên má mình, tự nhiên để những giọt nước mắt lăn dài trên mu bàn tay của Cua... Nhưng thật không may mắn là, chàng Cua thật sự đã tỉnh lại từ năm phút trước, do anh muốn hù Nhân Mã một chút... Ai ngờ cô nàng phản ứng thái quá như vậy... Ai da, gây chuyện rồi...
- Nhân Mã, em nín đi... Anh tỉnh rồi
- Ai thèm khóc vì anh chứ (Hix)
Vội vàng thả tay anh ra, Nhân Mã lập tức lau ngay những giọt nước mắt lúc nãy... Mất mặt quá đi...
- Được rồi, em không cần giả vờ đâu... Còn về việc nụ hôn đầu đời của em...
- Sao anh biết vậy ?
- Anh cảm nhận được mà cô bé...
- Đáng ghét...
Nhân Mã giận dỗi phồng má nhìn Cự Giải, quả là một biểu hiện dễ thương, hình ảnh hoàn toàn khác với Nhân Mã trầm tính mà anh luôn biết khiến trái tim anh dường như đập lệch đi một nhịp... Quả đúng như anh hai nói, nếu từng trải qua cảm giác yêu một người, bản thân sẽ cảm thấy người ấy thật sự rất quan trọng... Cảm giác này, lẽ nào anh đã thật sự yêu Nhân Mã...
- Anh sẽ làm bạn trai của em... Coi như đền bù cho nụ hôn đó. Được không ?
- Nếu anh không có tình cảm với tôi, yêu nhau với một sự ràng buộc thì tôi xin phép từ chối.
- Vậy là em có tình cảm với tôi ?
- Có thì đã sao ? Dù gì anh cũng không thích tôi.
- Đúng vậy, anh không hề thích em... Mà tình cảm anh dành cho em, đó chính là tính yêu...
- Cự Giải...anh...
Mặt của Nhân Mã lúc này, chẳng khác gì một quả cà chua chín mọng, đỏ lịm, nhìn vào đã biết, cô nàng ngượng đến mức nào... Chớp lấy thời cơ đó, Cự Giải hiền lành đã ngay lập tức hôn lên đôi môi anh đào của Nhân Mã một cái... Nụ hôn chớp nhoáng kết thúc nhanh chóng khiến nàng Ngựa vẫn chẳng biết chuyện gì xảy ra... Trong lúc nàng vẫn đơ như cây cơ, thì chàng vẫn ngồi đó... Giữ vẻ mặt bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra...
~Trong lúc đó... Ở bên ngoài lều, có mười con người rất hóng hớt ngó vào bên trong... Kết quả là thấy cảnh tượng đầy lãng mạng đó của Ngựa và Cua...
- Em trai tôi huhu...
- Nè Sư Tử, cậu cũng nên mừng cho cậu ấy đi. Có bạn gái rồi là tốt, cậu cũng nên kiếm một người đi. Cứ ế hoài cũng chẳng có tốt
- Cậu biết cái gì ? Dù tên ma vương này có tìm cả đời cũng chẳng ai muốn yêu cậu ta đâu
- Cậu trù ma vương như thế mà không sợ à ?
- Ể, Yết Ca, cậu đổi tính nết hồi nào vậy ?
- Từ khi có bạn gái, thôi dẹp đi. Bỏ qua vấn đề này giùm cái.
- Các anh nói cái gì thế ? Sư Tử anh ấy không có ế đến hết đời đâu. Đã có Song Ngư lo rồi.
- Cậu nói cái gì ? Tớ không đời nào yêu cái tên này đâu. Hắn ta đã ngốc rồi còn cố chấp.
- (Haha) Hai người không yêu nhau thì cả trường cũng đồn hết lên rồi. Có người nói " Nam thần Sư Tử đang hẹn hò với Song Ngư " đó. Có người nói " Họ phải hẹn hò với nhau mới có thể diễn xuất sắc như vậy chứ. Ngưỡng mộ quá đi ". Đại loại là vậy đó.
- Ở đây đâu có wifi, cậu lấy mạng đâu ra mà có thể truy cập vào trang wed của trường thế.
- Kệ Bảo Bình đi, biết được thông tin đó là tốt rồi nhỉ ?
- Tớ phải đính chính lại, không yêu đương gì với tên cố chấp này hết...
Tiếng la của Song Ngư đã kinh động đến hai con người đang tình cảm ở trong lều kia... Aizz rắc rối rồi đây.
Cự Giải bước ra ngoài, nhìn những người nãy giờ theo dõi mình, cố gắng nặn ra một nụ cười hiền lành rồi dịu dàng nói :
- Sao lại theo dõi tớ vậy
- Ờ thì tò mò thôi
- Các người muốn chết ?
- Ai da, Bé Cua giận rồi. 1 2 3 chạy nha
Song Tử vừa nói xong, bọn họ đã cùng tình nhân của mình... Chạy trốn trước, chỉ còn anh Tử đập troai ở đó... Hưởng hết mọi sự tức giận của Bé Cua... Các người, nhớ đó...
Sau khi đánh Song Tử một trận hả hê, chàng Cua tự nhiên đi vào lều, tiếp tục chọc ghẹo chàng chàng thiếp thiếp với Nhân Mã...
Còn Song Tử tội nghiệp được Bảo Bình dìu về lều của cô...
Vừa đặt anh xuống đất, cô lấy bông gạt và thuốc ra... Băng bó cho Song Tử...
- Anh đó, chọc cậu ta làm gì ? Sao không bỏ chạy đi, lỡ cậu ta mà đánh anh đến chết thì sao ? Thật là chẳng nói nổi con người như anh mà. Nếu anh có mệnh hệ gì thì sao ?
- Em lo lắng cho tôi à ?
- Đương nhiên rồi.
- Bảo Bình, em yêu anh đúng không ?
- Anh nói gì vậy ?
- Em yêu anh có đúng không ?
- Đương nhiên rồi. Anh là hoàng tử của tôi mà. Nhưng tôi không chắc, anh có yêu tôi không. Bởi vì anh, hơi đào hoa đúng không ?
- Em là người đầu tiên, cho anh cảm giác an toàn khi ở bên em... Mặc dù có nhiều lúc em làm anh rất tức giận, nhưng nếu một ngày em biến mất... Tôi nhất định sẽ đi tìm em
- Song Tử à...
Bảo Bình bất ngờ đến nỗi, làm rớt cả bông băng trên tay, nhưng cô chẳng hề biết, thằng sở khanh này... Đã lợi dụng thời cơ mà hôn cô một cách nồng chát... Aizz, tôi chuyển cảnh đây, hai người tự nhiên.
Khung cảnh thiên nhiên ở trước mắt, Thiên Bình và Kim Ngưu đã dừng chân trước một con suối nhỏ... Ở đó thật sự rất thanh bình, nước suối chảy róc rách bên cạnh những chú cá nhỏ bơi theo từng đàn...
- Mệt thiệt đó...
- Hên là chạy kịp ha
- Vâng... À anh Kim Ngưu nè, em có chuyện muốn nói...
- Nói đi
- Lúc em bị bắt cóc đó... Từng nghe tiếng anh gọi em bằng cái tên thân mật, có thật là anh thích em không ?
- Đương nhiên rồi, anh thích Bình Nhi mà...
- Thật vậy à ? Không vì điều tra Diệp Song Nam và tiếp cận em chứ ?
- Không có, anh thề với em... Đó là tình cảm chân thật... Khi biết được em không ở trong biệt thự, anh đã rất mừng đó... Ít nhất em có thể sống...
- Kim Ngưu... Anh... Thích em vì điều gì ?
- Thích một người cần lý do sao ? Nếu vậy, anh nghĩ là trái tim anh đã rung động trước em.
- Anh thật sự thích em ?
- Anh nói rồi, đó là tình cảm chân thật. Không phải vì điều tra Diệp Song Nam mà tiếp cận em...
- Nhưng anh phải biết một điều, em không hề thích anh đâu.
- Vậy sao ?
- Ừm, Bình Nhi mến anh như một người anh trai. Sau này, anh phải bảo vệ em đấy.
- Ừm, được thôi.
Thiên Bình vô tư nói lời thật lòng, thật lòng đến mức khiến cho người ta đau khổ... Kim Ngưu thật sự đã có chút đau nhói trong tim, Aizz cảm giác này khó chịu quá đi...
Xử Nữ lại dẫn Bạch Dương lên đỉnh ngọn núi, vừa leo núi, hai người vừa trò chuyện với nhau rất thân mật, chẳng hiểu họ nói chuyện gì, có vẻ là đang tỏ tình nhau thì phải...
Ma Kết cùng Thiên Yết lại thích yên tĩnh, nên cùng nhau đi vào trong hang động thám hiểm chung với nhau... Trong này thật sự rất tối, xung quanh chỉ có dơi và dơi...
- Nè Thiên Yết, anh nói về người bạn gái nào vậy ?
- Em đó cô MC.
- Tôi ?
- Ừm, em là bạn gái của tôi.
- Tại sao anh có thể gọi một người là bạn gái khi người đó chưa cho phép... Về chuyện này, anh nên xem xét về cách cư xử của anh đi
- Vậy em không yêu tôi ?
Ma Kết nghe đến đây lập tức đỏ mặt, chỉ tiếc là hang động quá tối, nên Thiên Yết chẳng thể nhìn thấy biểu cảm đáng yêu đó...
- Tôi...
- Nói xem ?
- Anh đoán xem
"Chụt" Một nụ hôn chớp nhoáng nhanh chóng đặt lên trên má của Thiên Yết khiến chàng chẳng kịp phản ứng gì ?...
Đi cùng Sư Tử đến một con thác nọ, nó ở cuối đầu con suối nơi Thiên Bình đứng, cô ngắm nhìn những dòng nước chảy xiết, nó cuốn đi những cành cây, khiến chúng vỡ vụn không thương tiếc...
- Anh thấy chúng đẹp không ?
- Cành cây ư ?
- Ừm
- Chúng vỡ rồi, chẳng đẹp chút nào...
- Cái gì rồi cũng sẽ vỡ vụn thôi, cũng như con người... Có được rất nhiều thứ nhưng cuối cùng mất trắng và chết đi...
- Song Ngư, tôi hỏi em một câu được không ?
- Hỏi đi
- Nếu tôi yêu em, em có thể yêu tôi không ?
- Có.
- Không chút do dự mà trả lời luôn sao ?
- Ừm, nhưng tôi không chắc anh có thể yêu tôi...
- Tại sao ? Anh có thể yêu em, có thể cho em một cuộc sống bình yên, không nguy hiểm
- (Haha) Nếu anh biết được bí mật của tôi, tôi khá chắc là anh sẽ không còn có thể nói những lời mật ngọt như thế nữa...
- Hãy tin anh một lần có được không, có dù em có bất cứ bí mật gì xấu xa... Anh vẫn thế chấp nhận được.
- Được, tôi tin anh...
- Em lạnh nhạt với anh vậy ?
Cô nhón chân lên, hôn anh một cái... Đôi môi anh đào ngọt ngào chạm vào môi anh, cứ như là có một luồng điện từ cơ thể cô, xuyên qua người anh vậy... Từ trước đến giờ, chưa ai cho anh cái cảm giác này...
~ Một ngày thật bình yên, một ngày những tình cảm thầm kính được phơi bày... ~
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Anh Yêu Em
RomansaAnh đã sống một cuộc đời cô độc kể từ lúc nhỏ, không cha mẹ, không họ hàng... Anh chỉ có thể tự dựa dẫm vào chính bản thân mình... Chẳng có ai bên cạnh để yêu thương, cũng chẳng được ai yêu thương... Anh đã phải sống như thế rất lâu rồi... Nhưng từ...