Chương 4 : Bữa tối nhạt nhẽo...

262 11 1
                                    

Như chẳng hiểu chuyện gì, Nhân Mã vội vàng hỏi lại :
- Ý anh là sao ? Chuyện chính của chúng ta là gì ? Bộ chúng ta quen nhau à ?
-... Tôi muốn hỏi các cô một số điều nhỏ thôi !
- Nói
Ma Kết lạnh lùng cầm cuốn sách trả lời, không phải cô muốn tới đây mà là có người ép đấy...
- Các cô có phải là con gái của Diệp Song Nam...
- Không phải
Song Ngư phản bác lại một cách nhanh chóng... Cô không muốn nói nhiều, cũng không muốn nói gì về chuyện của người cha bệnh hoạn ấy... Chỉ đơn giản là cô muôn sống một cuộc đời bình yên, muốn bảo vệ cha mình...
- Được rồi, xong chuyện, ăn tối đi
Lần đầu tiên, năm chàng trai thấy Sư Tử lạ lùng như thế, bình thường anh ta sẽ tra hỏi cho đến cùng... Lần đầu tiên thấy anh ta chẳng thèm để tâm mà rất hờ hững với việc này... Lẽ nào anh ta đã quên đi cái chết của cha mẹ mình, nỗi đau mất đi người thân của đứa em trai sao ? Lẽ nào anh ta quên đi việc trả thù rồi ư ?
Bàn thức ăn được dọn đầy đủ, nhìn tất cả các món ngon trên bàn... Nhân Mã lập tức sáng mắt, nước miếng chảy thành sông khiến mấy anh chàng kia... Nhìn cô ta bằng ánh mắt kì dị...
Ngay lúc ấy, Xử Nữ nhanh chóng đập vào vai của Nhân Mã, kẽ nói nhỏ vào tai chữ gì đó... Khiến nàng ta lập tức trở về lúc đầu, ngây thơ trong sáng, thục nữ đoan trang.
- Vậy chúng tôi không khách sáo ?
- Ừm...
Nhân Mã vui vẻ cầm đôi đũa, gắp một miếng cá thật to cho vào miệng, từ tốn thưởng thức hương vị tuyệt hảo của nó... Nhìn cô ta, Xử Nữ vốn đã rất đói, giờ còn đói hơn... Nàng ta nhanh chóng cầm đôi đũa lên, gắp một miếng rau xào... Ăn từ từ với cơm... Nàng Thiên Bình lại vô cùng tao nhã... Cầm lấy muỗng, múc vào chén mình một ít súp... Sau đó, ăn từ tốn như một nàng công chúa... Bảo Bình chẳng hề để ý hình tượng, nhào vào ăn như một con heo chết đói hai ngày... Song Ngư còn chẳng thèm động đũa vào thức ăn... Cô ta chỉ nhìn cách mọi người thưởng thức đồ ăn ngon, trong đầu cứ suy nghĩ mông lung đâu đó...
Thấy cô gái ấy kì lạ, Thiên Yết chủ động gắp một miếng cá vào chén của Song Ngư trong sự ngỡ ngàng của các bạn... Sao thế ? Gắp đồ ăn cho con gái là sai sao ?
- Cảm ơn anh ! Nhưng thật sự tôi không có hứng ăn lắm
-...
Trong khi đó, Cự Giải ghé vào tai Thiên Yết, nói thì thầm :
- Cậu lạ quá vậy ? Chẳng lẽ đã phải lòng người ta rồi ?
- Không có, lo ăn đi ông tướng...
Buổi tối hôm đó, chẳng có gì thú vị cả... Hok chỉ chăm chú vào tất cả món ăn trên bàn... Ăn và ăn, không thèm để ý đến nhau dù chỉ là một ánh mắt quan tâm hay một câu nói... Một bữa tối thật nhạt nhẽo giữa những người bạn trẻ...
- Ăn xong rồi đúng chứ ?
- Ừm, cảm ơn vì bữa ăn
Các cô nàng đứng dậy, chuẩn bị ra về thì bị Kim Ngưu chặn lại... Thắc mắc Thiên Bình hỏi :
- Chuyện gì nữa đây
- Chúng ta chưa xong chuyện mà...
- Ăn cũng ăn rồi, hỏi cũng hỏi rồi, giờ muốn gì ?
-...
-... Các cô thật chất không phải con gái của hắn ta chứ ?
- Không Phải
-... Trả lời thật lòng đi, ánh mắt của cô đang tự bán đứng bản thân mình
- Diệp Song Ngư tôi xin thề, chúng tôi là những người khác nhau... Tên họ đều chẳng có liên quan gì đến nhau cả. Nếu chúng tôi thật sự là con gái của tên sát nhân ấy thì đến bây giờ chúng tôi còn sống không ?
-...
- Ai mà tin được, con gái ruột thịt thì làm sao có thể giết chết được chứ ?
-...
Im lặng, thật sự hết cách rồi... Song Ngư không giỏi như vậy... Cô làm hết sức rồi... Nếu họ không tin thì...
- Anh đã nghe báo đài nói gì chưa ? Tên sát nhân ấy đến một bé gái mới sinh cũng không tha... Chẳng phải đã quá rõ ràng rồi sao ? Hắn ta là người tâm thần, nếu tâm thần rồi thì khả năng giết chết con gái cũng rất cao đấy
Ma Kết cuối cùng cũng ra tay, nói gì chứ việc cãi nhau nếu Ma Kết đứng nhì thì chẳng ai dám đứng thứ hai... Cô nàng này giỏi nhất là biện hộ và cãi nhau mà... Bằng chứng này rất thuyết phục, bắt buộc mọi người phải tin... Nếu ra tòa án, có luật sư đưa ra bằng chứng này để biện hộ cho tên giết người thì chắc chắn chủ tòa sẽ ân xá cho hắn... Dù gì đây cũng là bệnh, mà chúng ta đâu thể giết người bệnh được cơ chứ ?...
- Tôi xin lỗi, bạn tôi có hơi quá... Các cậu ấy nóng lòng muốn báo thù cho cha mẹ thôi... Các cô đừng để bụng nhé... Hôm nay đến đây thôi, lần sau tôi sẽ mời các cô một bữa nữa...
- Được thôi, coi như anh biết điều, lần này bổn tiểu thư không chấp anh... Nếu có lần sau, bổn tiểu thư sẽ không tha...
- Được rồi, tạm biệt
Lạnh lùng rời khỏi nhà hàng, sáu cô gái nhanh chóng trở về KTX của mình... Giờ này muộn rồi, không biết cổng KTX đóng chưa nhỉ...
Quay trở lại với các chàng trai, trong khi mọi người còn đang rất tức giận, thì Thiên Yết đã nói ra tất cả tâm tư của người đội trưởng từ nãy đến giờ :
- Người ta nói không phải thì là không phải... Các cậu cần gì phải tra khảo như thế ?
- Nhưng lỡ mấy đứa con gái đó nói dối, chúng ta phải hỏi cho ra lẽ...
- Từ từ điều tra, cậu cứ nhắm đến hỏi thẳng thì ai dám trả lời thật lòng chứ...
Song Tử nhanh chóng chen chân vào, hơn ai hết cậu hiểu tâm tình của con gái... Thánh cua gái xuất chiêu rồi đây...
- Ừm, nói có lý...
- Vậy lần sau lại mời họ đi ăn nữa sao ?
- Không, tớ có cách khác...
- Cách gì ?
- Chẳng phải chúng ta được điều đến là để theo dõi họ sao ? Hãy dùng " Mỹ nam kế " để dụ bọn họ vào bẫy...
-...
- Sao ? Có ý kiến gì mới lạ hơn của tớ không ?
-...
-...
-...
-...
-...
- Im lặng tập thể thế kia...
1s 2s 3s sau, chàng Sư Tử tội nghiệp đã bị cả đám cấp dưới của mình kéo thẳng về căn hộ... Chẳng phải là họ không đồng ý mà không thể đồng ý...
Ngày mai là kì kiểm tra khảo sát chọn lớp rồi... Nếu muốn giữ được chức vị, các cô gái bắt buộc phải đạt vào lớp SA... Còn các chàng trai thì sao ? Mối hận thù năm xưa sắp được trả rồi... Nếu tiếp cận được, sáu cô gái kì lạ này thì... Sự thật năm xưa sẽ được đem ra ánh sáng... Ngày họ mong chờ sắp tới rồi...

(12 chòm sao) Anh Yêu EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ