Thiên Bình đi cũng đã được nửa tiếng, nhưng căn nhà ấy cũng đã chẳng còn tiếng nói nữa rồi... Ai cũng có một suy nghĩ riêng, một tâm trạng riêng...
- Các cậu đuổi Thiên Bình ?
- Anh Quân, cô ta lại nói dối...
- Nói dối, cô ấy nói cái gì ? Các cậu lặp lại cho tôi nghe.
- Cô ấy nói, chị em của cô ấy sắp chết... Anh thấy nực cười không ? Điều không ngờ nữa là, người giết bọn họ lại là Thiên Hạo...
- Các cậu có biết chuyện tôi muốn nói với các cậu là chuyện gì không ?
- Anh chưa nói thì làm sao bọn em biết được.
- Tôi vừa được tình báo, Thiên Hạo không phải là người của FBI, những người khác cũng vậy... Hắn chỉ làm giả danh tính, sau đó tiến vào FBI nhằm mục đích, buôn lậu mà tránh tầm mắt chính phủ... Hơn nữa, mấy ngày nay, cử chỉ của hắn rất lạ, hắn đã bao trọn tòa nhà B.3 vào ngày hôm nay, với mục đích là tập luyện... Vì thế, nếu có bất kì tiếng súng nào, cảnh sát cũng chỉ nghĩ đó chính là do FBI tập luyện.
- Vậy thì sao ? Cũng chẳng có nghĩa Thiên Hạo muốn giết bọn họ
Song Quân nhếch môi, mở điện thoại ra, nhấn vào phần tin nhắn rồi giọng nói trầm ấm của Thiên Hạo cứ phát ra liên tục
- " Cậu nhớ đấy, tuyệt đối không được để cho sáu người này sống... Nội trong hôm nay, tôi muốn Song Ngư, Xử Nữ, Thiên Bình, Ma Kết, Bảo Bình, Nhân Mã phải chết... Nếu họ không chết, thì người chết sẽ là cậu Sarah..."
- Chuyện này là sao ? Anh Quân từ đâu mà anh có đoạn ghi âm này...
- Từ đâu ? Từ một mật vụ, đó là Lâm Đức... Cậu ta đã gửi đoạn ghi âm này cho tôi. Những gì mà Thiên Bình nói, đều là sự thật... Các cậu, nếu đã không tin cô ấy, thì cũng không nên tin tôi.
- Anh Quân, bọn em...
- Đừng nói nữa, đi không ?
- Đi... Đương nhiên đi...
Sai lầm, thật sự quá sai lầm... Lẽ ra họ nên tin tưởng Thiên Bình một chút, vẫn mong là họ đến kịp, nếu không....Chung cư B.3
Trước cổng chung cư, có một nhóm người đang canh gác... Theo như logo trên áo, hình như là người của FBI, canh gác nghiêm ngặt như vậy, muốn vào trong coi bộ hơi khó....
- Anh Quân, chúng ta phải làm sao đây ?
- Có đem máy tính không ?
- Có, đương nhiên...
- Hack hệ thống an ninh, bật chuông báo cháy.
- Cự Giải, em làm đi.
- Vâng. Sẽ xong ngay thôi...
Cự Giải bước vào xe, lấy laptop trong cặp ra, bắt đầu quá trình hack hệ thống an ninh, trong lúc chờ đợi... Song Quân tiếp tục ra lệnh :
- Sư Tử, vào từ cửa sau, Thiên Yết dẫn Bạch Dương đến cửa trước. Song Tử, Kim Ngưu leo lên tầng 1.
- Rõ...
"Reng Reng Reng " Tiếng chuông báo cháy vang lên rất to... Khiến những người gác cổng phải nháo nhào chạy đi kiểm tra, họ chia ra từng góc nhỏ, không còn là một lực lượng đông đảo nữa... Kế hoạch bây giờ mới chính thức bắt đầu...
Bên đội của Sư Tử...
Sư Tử và Song Quân đi cùng nhau, họ từ từ tiến vào cửa sau của tòa nhà... Chẳng những không thấy ai, mà chỉ thấy toàn những xác chết của nhân viên FBI lúc nãy, chuyện này...
- Anh Quân, chuyện này là sao ?
- Hỏi nhiều.
- Vâng...
Càng tiến vào trong, số lượng xác chết càng nhiều... Hình như có người đã xử lí họ từ trước rồi, nhưng là ai đang cố ý giúp bọn họ chứ... Lẽ nào là Lâm Đức...
Đội của Thiên Yết...
Thiên Yết đi cùng Bạch Dương cẩn thận bước vào bên trong tòa nhà... Mọi thứ quá yên ắng, không thấy người, chẳng nghe tiếng động... Chỉ còn tiếng chuông báo cháy vẫn luôn vang lên in ỏi... Sự yên lặng này quá kì lạ, chẳng phải như vậy đột nhập vào trong quá dễ dàng rồi sao ?...
Đội của Kim Ngưu...
Hai người Kim Ngưu và Song Tử chật vật leo lên tầng một, nếu nói đi thang bộ còn dễ hơn là leo tường... Cứ ngỡ sẽ có người bước ra ngoài kiểm tra cửa sổ, nhưng xem ra, chẳng ai bận tâm đến cái cửa sổ này thì phải... Nhưng bước vào trong rồi, âm thanh cũng chẳng có, chỉ thấy mất cái xác chết nằm trên vũng máu... Kì lạ, hai đội kia sao nhanh quá vậy ?
Cự Giải vẫn đang ngồi trên xe, kiểm tra định vị của mọi người trên máy tính... Cậu đã hack được hệ thống an ninh của tòa nhà này, tưởng nó rất khó. Nhưng xem ra hơi dễ thì phải... Khoan đã, hình như có chuyện gì...kì lạ... Chẳng lẽ lại dễ dàng như vậy...
Đang định bật bộ đàm lên nói với mọi người, thì đằng sau cậu, đã xuất hiện một người, hắn đập mạnh vào gáy cậu, để cậu ngất xỉu... Sau đó, trói cậu lại, đưa lên tầng trên của chung cư...
Ba nhóm của họ, gặp nhau tại chiếc thang máy lớn... Cùng nhau bước vào, khi cảnh cửa thang máy đóng lại, cũng là lúc họ nghỉ giải lao vài phút...
- Anh Quân, em thấy hình như chuyện này hơi dễ dàng rồi đúng không ?
- Ừ
- Anh Quân, chẳng lẽ anh không lo lắng cho họ sao ?
- Nói thì giúp được gì ?
- Cậu ta đúng đấy, các cậu bớt nói lại một chút, tập trung vào chuyên môn đi
- Tên Song Tử này, cậu còn nói nhiều hơn bọn tôi
- Ê Cừu Điên, cậu là người nói nhiều nhất đấy. Câm miệng đi
- Im lặng.
Trong tình cảnh này rồi, nếu không khiến cho tâm trạng vui vẻ một chút, thì chẳng phải khiến cho bản thân lo lắng, phá hỏng nhiệm vụ sao ?
" Ting " Cánh cửa ấy mở ra, họ cũng bước ra ngoài... Vẻ mặt đã lạnh lùng, bình tĩnh hơn lúc nãy, nhưng họ vẫn không biết điều gì đang ở phía trước...
Đi một đoạn thẳng, đến trước cửa một căn phòng, trước cửa căn phòng tối tăm đó là một cô gái tóc vàng, có thân hình mảnh mai. Hình như là người nước ngoài...
- Mau tránh ra, nếu không muốn bị thương.
- Người nên tránh là các người. Rời khỏi đây trước khi tôi động thủ.
Người con gái đó, có giọng rất quen... Hình như đã từng nghe qua rồi, nhưng họ vẫn không tài nào nhớ nổi, cô gái này là ai ?
- Mau tránh ra đi Sarah, hay tôi phải gọi là Lisa
-... Là... Là Lisa sao ?
- Cậu chủ, đúng là cậu chủ... Không ngờ chỉ vừa mới nghe giọng thôi đã đoán được tôi là ai. Đúng vậy, tôi là Sarah.
- Cô mau tránh ra...
- Không tránh, nếu tôi tránh rồi, thì các cậu sẽ vào trong đó phá hỏng chuyện tốt của David, tôi không cho phép
- Nếu cô không tránh, tôi thật sự sẽ giết cô...
- Thử xem, để tôi xem, các cậu lợi hại hay tôi lợi hại...
- Được... Là cô muốn... Nhưng tôi vẫn thật sự không ngờ, người phản bội bọn tôi là cô... Nói ra thì, Song Ngư cũng tin lầm người rồi...
- Cậu nói phải, kể ra thì tiểu thư cũng rất tốt với tôi. Nhưng xem ra, lòng tốt ấy bị uổng phí rồi. Được rồi, sáu đấu một hay đấy tay đôi đây.
- Tay đôi, tôi và cô... Sẽ quyết chiến một trận, tôi cũng muốn biết thực lực của sát thủ mạnh nhất FBi ra sao ?
- Tôi sẽ nhường cậu ba chiêu, sau ba chiêu tôi sẽ thật sự... Ra thay với cậu.. Cậu chủ.
Lisa, một cô gái có thân thế bí ẩn... Không ngờ, cô ta lại chính là gián điệp của Thiên Hạo trong căn nhà này.... Quả thực không ngờ...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Anh Yêu Em
RomanceAnh đã sống một cuộc đời cô độc kể từ lúc nhỏ, không cha mẹ, không họ hàng... Anh chỉ có thể tự dựa dẫm vào chính bản thân mình... Chẳng có ai bên cạnh để yêu thương, cũng chẳng được ai yêu thương... Anh đã phải sống như thế rất lâu rồi... Nhưng từ...