Sáng sớm hôm sau, Song Ngư, Song Tử, Sư Tử, Bảo Bình, Alia cùng nhau lên trực thăng và trở về KTX của học viện. Cuối cùng cũng được bình yên, còn ả Khả Nhiên, sau khi về căn cứ liên bị bang chủ White trách móc. Sử dụng hình phạt cực kì độc ác... Rút móng tay của ả, giam ả vào nhà giam hành hạ 2 ngày 2 đêm. Sau đó bang chủ White cũng gửi thư xin lỗi cho Song Ngư. Nhìn vào hình ảnh tả tơi của Khả Nhiên trong bức hình, Song Ngư vô cùng thỏa mãn... Thật sự rất thú vị a ~
Hai tháng sau, Nhân Mã cũng được xuất viện... Lần này để tránh xảy ra tai họa giống lần trước, Cự Giải được cử đi đến bệnh viện đưa Nhân Mã về học viện Thiên Lý. Đứng trước cửa học viện với một cái vali to tướng, Nhân Mã thở dài rồi cuối cùng cũng mệt mỏi vác xác về phía KTX, cất đồ dùng rồi về lớp SA. Vì giờ này cũng là giờ học và vắng mặt ở lớp lúc điểm danh đúng là không hay chút nào...
Vừa vào cửa lớp, Nhân Mã đã thấy bóng dáng quen thuộc... Cô hiệu trưởng của trường, hình như họ đang bàn về việc gì đó thì phải. Tò mò đi đến đó, dù cô có ráng nhẹ nhàng đến đâu thì cũng bị phát hiện...
- Nhân Mã, mới về à... Ngồi đây đi
- Thôi ạ, mọi người đang nói chuyện gì đấy
- À...thật ra thì cô muốn tổ chức một bữa vũ hội đêm khuya thật đặc sắc... Cô muốn vũ hội được tổ chức dựa theo câu chuyện " Lọ Lem ". Và muốn nhờ các em giúp tổ chức... Có được không mấy đứa ?
- Bọn em sẽ cố gắng hết mình...
- Cảm ơn các em... Đây là danh sách những việc cần làm... Các em phân công nhau làm, rồi thứ năm tuần sau đưa cho cô. Vũ hội sẽ được tổ chức vào thứ sáu.
- Vâng, cô yên tâm. Bọn em sẽ cố gắng hết sức ạ...
- Ừm, cô có việc, phải đi đây... Tất cả nhờ mấy đứa...
- Dạ...
Sau khi cô hiệu trưởng đi khỏi, Ma Kết mở danh sách ra xem cùng với 24 con mắt dán sát vào tờ danh sách dài ngoằng đó..." Danh sách
Thứ nhất : Trang trí sảnh chính học viện như một lâu đài kiểu Tây Âu. Dựa vào vũ hội của truyện " Cô bé Lọ Lem ".
Thứ hai : Chọn công chúa, hoàng tử
Thứ ba : Vũ hội sẽ kết thúc vào lúc 12 giờ đêm. Sau khi đồng hồ điểm 12 giờ, công chúa sẽ vội vã rời đi, đánh rơi chiếc giày thủy tinh xinh đẹp. Sáng hôm sau, mọi người sẽ cùng biết, cái kết của nàng công chúa và hoàng tử
Thứ tư : Sau khi công chúa biến mất, một vở kịch tự chọn sẽ được biểu diễn... Sáu khi vở kịch kết thúc, mọi người sẽ về KTX
Thứ năm : thức ăn phải đặt với số lượng lớn
Thứ sáu : Mọi người đều mặc đồ kiểu công chúa, hoàng tử... Và chỉ có cô công chúa mới đeo mặt nạ...
Thứ bảy : Thiệp được in với phong cách Tây Âu...
Thứ tám : Phục vụ, đạo cụ sân khấu sẽ do các em thuê và nhà trường sẽ trả tiền.
Thứ chín : Cần có thảm đỏ, lính vệ binh, người phục vụ,...
Thứ mười : Cần có cái kết sáng tạo, không trùng với truyện. "Cái này có vẻ hơi quá nhỉ... Cô hiệu trưởng này thật sự rất mê cổ tích, cho nên mới cho ra cái ý tưởng táo bạo này... Mà thôi kệ, đã nhận thì phải làm... Không được trốn tránh việc này... Giờ thì bàn thôi
Cả nhóm ngồi xuống bộ ghế sofa, tụ tập quanh cái bàn tròn quen thuộc. Mỗi người cầm một tách trà... Vừa nhâm nhi vừa bàn kế hoạch :
- Vậy chúng ta bàn chuyện nhé... Đầu tiên là về thuê phục vụ, lính vệ binh. Ai sẽ là người làm đây
-...
Im lặng đáng sợ, thật tình thì ai có thể tính toán giỏi nhất dám để có thể chi tiêu hợp lý cho vấn đề này... Bỗng nhiên, Xử Nữ giơ tay lên...
- Tớ sẽ làn cho, tớ tính toán rất giỏi
- Được, Xử Nữ sẽ đảm nhiệm phần này.
- Tôi sẽ lựa chọn và mua thức ăn, vị giác của tôi rất chuẩn...
- Được, Kim Ngưu sẽ làm phần này nhé !
- Phần trang phục, trang điểm tớ sẽ lo cho...
- Ok, Thiên Bình sẽ làm vụ này
Vừa bàn, Ma Kết vừa ghi chép lại... Nhiều vậy ai nhớ nổi đây...
- Phần giám sát trang trí sẽ để tôi làm. Bạch Dương tôi cũng có khiếu thẩm mỹ lắm
- Được rồi
- Mua đạo cụ sẽ để anh đảm nhiệm...
- Ok, Cự Giải sẽ làm việc này... Tiếp... Phần kịch bản của vở "Lọ Lem " cách tân này tôi sẽ đảm nhiệm
- Rồi... Vậy phần vở kịch và diễn viên sẽ để tớ và Sư Tử làm nhé !
- Ừm...
- Còn vụ thiệp mời sẽ để Nhân Mã đảm nhiệm... Thiên Yết sẽ giám sát cùng Bạch Dương...
- Ế mà khoan, hết việc rồi đấy à...
- Chưa hẳn đâu...
- Vậy tôi và Bảo Nhi... Làm gì đây...
Im lặng một lúc, cả đám bất chợt đồng thanh làm hai người giật mình...
- Hai người...sẽ làm công chúa và hoàng tử...
- Ể... ???
- Ok, chốt nhé !... Giờ thì nán lại một chút, nghe Song Ngư nói sẽ diễn vở nào để mọi người phối hợp làm nào...
- Được...
Áp lực đè nặng lên cô gái trẻ, thật ra thì trước giờ cô chỉ giỏi đánh đấm, bắn súng, diễn xuất chứ đâu có giỏi suy nghĩ đâu... Làm vậy khác nào dồn cô vào chỗ chết... Năm phút sau... Cô chợt lên tiếng làm cả đám giật mình :
- Romeo và Juliet nhé !
- Tại sao lại là vở kịch này chứ ?
-... Vì vở kịch này nói về cuộc tình bi đát và đầy cảm động của hai người bạn trẻ... Vì sự cản trở của gia đình nên họ phải chọn cái chết để đến được với nhau... Cho nên vở kịch này sẽ khiến cho khán giả có hướng nghĩ khác về cái kết của nàng lọ lem...
- Hay đấy, chúng ta diễn vở này đi...
- Được rồi... Mọi người cũng nghe về cái kết của nàng Lọ Lem Bảo Bình nè...
- Nói luôn đê...
- Nàng Lọ Lem sau khi trở về nhà, sẽ tìm đến mẹ tiên đỡ đầu của mình, nhờ bà ấy biến cô trở thành một người vô cùng xấu xí... Và nàng hỏi hoàng tử rằng, nếu đây chính là hình dạng thật của nàng... Liệu hoàng tử có vì tình yêu mà chấp nhận con người xấu xí này...
- Được chứ... Hay lắm... Chúng ta cứ làm vậy đi...
- Vậy là được rồi đúng chứ... Chúng ta sẽ tiến hành làm việc ngay từ hôm nay. Bởi vì chỉ còn 13 ngày nữa là đến này nộp ý tưởng cho cô hiệu trưởng rồi...
- Nhưng nếu đây là bí mật, vậy chúng ta làm sao để trang trí trường ??
- Hiệu trưởng nói sẽ đóng cửa và cho học viên về nhà của họ trong suốt thời gian mà chúng ta làm việc... Ok
- Ừm, vậy chúng ta chia ra làm việc nhé !
- Được
- Một...hai...ba... Yeah
Cả nhóm chụm tay lại quyết tâm rồi sau đó chia nhau ra để làm việc của bản thân... Riêng bốn con người được phân công diễn kịch cùng nhau đi đến phòng tập kịch để bắt đầu vở diễn của mình...
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Anh Yêu Em
RomanceAnh đã sống một cuộc đời cô độc kể từ lúc nhỏ, không cha mẹ, không họ hàng... Anh chỉ có thể tự dựa dẫm vào chính bản thân mình... Chẳng có ai bên cạnh để yêu thương, cũng chẳng được ai yêu thương... Anh đã phải sống như thế rất lâu rồi... Nhưng từ...