Chapter 6: Dream ON!

4 0 0
                                    

Saturday na pala.. Yes! Hahaha.. It's time to wake up at 10AM.. Hahahaha...

Pero teka nga, pa'no ako nakakapagkwento sa inyo kung tulog ako? Oo, tulog ako. I'm deaming! Hahaha..

"Oy anak, may bisita ka. Gising at bumangon ka na diyan.." Kinalat ko naman yung buhok ko.. ANo ba yan! Ang aga aga, may bisita? Sino naman yang lintek na yan?  Imposible namang si ano yun dahil WALA NA AKONG UTANG SA KANYA at........at...... bwiset siya. Siya ang dahilan kung bakit namamaga ang mga mata ko ngayon.... Try niyo kayang magpasalita ng ganun sa mismong CRUSH niyo.. Teka, ano'ng sabi ko? CRUSH? Yuck! In his dream.... Gwapo nga siya pero yung ugali niya, kasing ugali ni Clara. Parang siya yung Clara boy version eh..

"Sino naman yan ma?" Tanong ko kay mama ng nakasimangot.

"Yung manliligaw mo.." Napakunot noo naman ako... Kaya tumayo na ako at nagayos ng sarili..

Nung bumaba ako, nakita ko agad ang taong dahilan kung bakit namama ang mga mata ko. TEka, anong ginagawa niya dito? Ipamukha sa'kin ulit na SALOT ako sa paaralan nila?

Nung nakita ko siya, kaagad akong huminto pababa at babalik sa taas pero nagsalita siya.

"Wait Ren.." Sabi niya kaya nilingon ko siya.

"Oh ano? Anong ginagawa mo dito? Ipapamukha mo ulit sa'kin na salot ako sa paaralan niyo, ha? O pumunta ka dito para.." Di ka na natuloy ang sinabi ko dahil bigla niyang tinakpan yung bibig ko at idiniretso sa kwarto ko. Nung nasa kwarto na kami, hinablot ko naman yung kamay niyang nakatakip sa bibig ko.

"Teka, anong ginagawa mo dito? Ha? At nandito ka pa sa kwarto ko.. Lumabas ka na nga! Di kita kailangan! Ng dahil sa'yo, namamaga yung dalawang mata ko! Ng dahil sayo, mala...." Napalaki na lang ako ng mata dahil bigla niya akong hinalikan.. I think, it takes 5-10 seconds? Maybe..

Dahan dahan niyang tinanggal yung labi niya na nakadikit sa labi ko at hinawakan yung kamay ko..

"I'm sorry." At yumuko siya.. "Sorry sa sinabi ko. Sorry kung pinagsabihan kita ng hindi maganda kahapon. Sorry kung nagpaka-childish ako. Sorry kung hindi ko mapigilan ang sarili ko sayo.. Yung totoo niyan, gusto ko lang naman talaga gawin yun dahil gusto kita..." Teka, anong sabi niya? Nabingi ata ako dun?

"Hoy!" Sabi niya.

"Ano pala sabi mo?" Tanong ko sa kanya.

"Tss. Naman eh.. Di mo ko narinig?" Disappointed na mukha.. Hahaha

"Hindi.."

"Sabi ko, gusto kita.." Hindi ko alam kung an ang dapat kong ireact sa sinabi niya. Hindi ko alam kung matutuwa ba ako o maiinis..

"Hahahaha! Patawa ka talaga. Alam mo, kung gusto mong mapatawad kita, di mo na kailangan mag-joke ng ganyan.. Ano lang, uhmmmm, libre mo ko..." Sabi ko habang tuwang tuwa..

"Seryoso ako Renee. Gusto kita at mahal kita. Alam kong mahirap paniwalaan pero noon pa man, gusto na kita. Siguro, nainlove ako sayo nung natrap tayong dalawa sa loob ng classroom. Yung tinanong rin kita kung gusto mong itry yung mga kisses ko, sinadya ko talaga yun pero ginawa kong excuse yung girlfriend ko.. Caryl please, maniwala ka naman sa'kin. Totoo ang sinasabi ko. Mahal kita at gusto kita.." Sabi niya habang nakatitig sa mga mata ko.

"hmmm. Talaga? Sige nga, patuyan mo sa'kin..." Paghahamon ko sa kanya. Lumapit naman siya sa'kin mg sobra at inilagay niya yung kanang kamay niya sa pisngi ko habang yung isang kamay niya ay nakahawak sa may waist ko at dahan dahan niyang inilagay yung labi niya sa labi ko at nagsimula na siyag humalik sa'kin.... I feel it! And I like it! Sobra! Ewan ko ba kung bakit ako nagkakaganito, siguro nga, totoo yung sinabi ko sa inyo na CRUSH ko siya....

His hand is keep on running on my body. From my legs, to my tummy, to my boobs then to my face.. Arrrgh! Di ko mapigilan. I like it too and I love it. I love touching his... his .. let me say ABS! Yah, he have...

"hmmmp.. Di ka pa nagtoothbrush.." Ngiting ngiti niyang sabi.

"Nangiinsulto ka pa.." Sabi ko ng pinalo ko siya sa dibdib niya.

"Pero kahit ilang araw ka pa hindi magtoothbrush, hahalikan pa rin kita.." Then his lips kiss my forehead.

"This is the first time that I will say this to a girl.... I Love you.." Then he hugs me..

"Thank you." Napahiwalay naman siya sa hug niya at tiningnan ako ng diretso.

"Thank you?" Pagtatakang tanong niya. "Diba dapat, I love you too?"

"Wag kang assuming. Di kita mahal.." napasimangot naman siya sa sagot ko. "Dahil mahal na mahal kita.." Lumiwanag naman ng kunti yung mukha niya.

"Pero bakit "thank you' yung sinagot mo?"

"Wala. Gusto ko lang. Nalulumaan na ako sa "i love you too' eh.."

"Tsk.."

"Ano ka ba, pagsinabihan kitang thank you sa I love you mo, it means, i love you too.." Akala ko, sisigla na siya pero hindi pa, nakasimangot pa rin kaya pinisil ko na lang yung ilong niya.

"Oo na, I love you too.." Ngiti kong sabi. Pero nakasimangot pa rin siya. ano ba yan!

"Napilitan ka lang naman eh.."

"Di ah. Totoo.. Kaya...." Napamula ako ng aking mga mata..

"WHAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA" Sigaw ko ng itinakip yung unan sa bibig ko.. Totoo? Nanaginip ako ng ganun? Ano ba yan Lord.. Wag naman ngayon......

Humarap naman ako sa salamin at sinampal sampal ang sarili... grrrrrr. ano ba naman yun. Ang porn masyado ng dream ko....

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

kyu_hyunIer's note: Hahahaha.. Totoo na sana kaso napagisipan kong wag muna. XD.. Peace mga yow! LabYo mga readers ko.. <3

A Mistaken LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon