"Breaking News: the famous photographer Mr.Arnold Erik Huston and the famous gorgeous model Miss.Red Maddy Zaman are really dating? They have a rumors that Mr.Huston and Miss.Zaman are secretly Dating it's that true? We're going to ask Mr.Huston"
-Good morning mr.Huston it's that true that you and Miss.Zaman are dating?
"Yes it's that true and honestly i want to suprised her but she mad at me right now but don't worry i love her"
-Awh! How sweet Mr.Huston you're really in love with Miss.Zaman
"Yes I love her so much"
-so Mr.Huston———
BULLSHIT THAT GUY!! Kilan pa naging kami? At ang kapal nang mukha para angkinin ako, how dare he? Sinaktan niya nga ako ka hapon sarap bug-bugin nang taong yon.Uggrrh!! Ginu-gulo nya talaga ang buhay ko gago talaga yang Arnold nayan.
Napa tingen ako sa phone nang tomunog ito.
(Calling MANAGER D........)
Sure ako na about to sa FAKE NEWS to uggrh.
"What?"
-Anong what? Baliw ka ba Red? Ano tong kumakalat na balita? It's that true you and Mr.Huston are dating?
" Eh saan kaba maniniwala? Sa Fake news o sakin?"
-But Red may litrato kayo na magka halikan sa parking lot at isa pa kahapon yun.
"WHAT?"
-Yes! You hear it right? May mga litrato kayo na nag halikan.
NO! Siya ang humalik that time hindi ako. WALA ako sa katinoan ngayun ang dami ko nang problema dumagdag pa si Arnold.
"Stop the Contract of M&M D I'm so Stressed about the fucking fake news ang dami nang problema na dumating sa buhay ko so please"
- Pero Red ma wa-walan tayo nang half Billion pag tinigil natin ang contrata sa M&M.
" I don't care of the money D. Babalik tayo sa Philippines On Monday we have four days to clean this Fucking mess i want the issue clear and clean "
- Ok if that's what you want
Agad ko nang pinatay ang phone wala ako sa mood makipag biroan ngayun. bullshit.!! walangya talaga ang Huston nayun.
(Bell)
Sino na naman ba ang mayganang kumatok sa pinton nang condo ko? Wala sa mood na nag lakad ako pa tungo sa pinto nang condo at binuksan ito.
"who the hell———ZERO?"
"Hello mine"
"A-Anong gina-gawa mo dito?"
" Why so nervous Mine? did i told you before na bibisitahin kita dito?"
"oh! i-i forgot that Zee i have so many problems today I'm sorry"
Pumasok si Zero sa loob at sinira niya naman ang pinto at agad etong nag salita.
"Who's that man named Arnold Erik Huston Mine? it's your fucking boyfriend? or what? i told you before that your are MINE Red.I own you Red Maddy Zaman"
Sa boses palang ni Zee halata na ang galit niya na ikina ngewi ko. bat siya galit? ni wala naman kaming relasyon nang Huston na iyon. At hindi niya naman alam ang totoong nangyari.
"Zero please wag mona natin to pag awayan please lang! kung ano man ang na kita mo o narinig mo wala yung ka totohanan it just a fake bullshit news"
Napa upo ako sa malaking sofa kaharap ang 65inch na tv screen sapo-sapo ang ulo dahil sa napaka gulo na nang mundo ko.
"what about the FUCKING KISS RED!!huh bullshit"
Na walan ako nang lakas nang sumigaw sya. no! i can't cry in front of him right now. simikip ang dib-dib ko nang makitang galit na galit si Zee.
Wala mi isa ang lumabas sa bibig ko. i want to explain to him pero hindi ko kaya usless lang yun. hindi sya ma niniwala sakin.
Hindi ba siya nag iisip? na nag se-selos din ako dahil girlfriend nya ang anak nang hospital na pinapasokan nya? and why so possessive? ni wala nga kaming relasyon eh .
" don't act like you are my boyfriend Zee! Umalis kana lang baka hanapin kapa ang girlfriend mo. i have to clean my mess and one more thing. I'm not the first who kiss Arnold pinilit niya ako kaya ganon nalang tkss makaka alis kana Zee sa ibang araw nalang tayo mag sigawan wala ako sa mood ngayun ang dami ko nang problema Zee. wag mo nang dag-dagan please lang i can't handle this anymore."
Tumayo ako at tinulak siya palabas kahit hindi ko naman siya ma tulak ang lakas nya. pilit ko syang ehtulak pero hindi ko talaga ma tulak hangang sa hinila niya ako para mayakap.
"shi*t! I'm sorry Baby fuc*k I'm sorry Hindi ko naman sinadya na sigawan ka please Mine don't do this to me"
Nawalan na ako nang lakas at Sumob-sub nalang sa dibdib ni Zee at doon umiyak. ang gulo nang buhay ko ngayun. Si Zee at ako Away bati tapos Away bati naman nakaka baliw na..
"I'm sorry "
Huli kung narinig kay Zee hindi ko sya sinagot at niyakap ko lang sya nang mahigpit. ..
________________________________________
Sorry na talagan ang UD busy lang po hahaha..
BINABASA MO ANG
Own By A Doctor [ COMPLETE ]
Художественная прозаRed Maddy Zaman Meet Zero Eros Ezekiel Who help her to make a New life,nang mamatay ang kapatid nyang si Mikka her Lil sis. Mr.Ezekiel help her.