Naglalakad ako ngayun pa tungo sa office ni Arnold sa M&M modeling company.Nag lakad talaga ako na parang fashion show lang ang daan maraming naka tingen sa gawi ko pero wala akong paki alam.
ang importanti sakin is Ang walang hiyang Arnold nayan. ang gago nya talaga kahit kilan.
"amm Hi Mrs.Huston may meeting pa si Mr.Huston gusto nyo ba syang maka usap?"
umakyat lahat nang dugo ko sa mga sinabi nang secretary nang gagong Arnold nayan.What the fuck!!Mrs.Huston? Are kidding me? hell no!!! i will never be a mrs.Huston kung afilido lang yan ni Zee talagang nge-ngeti ako na parabang na-nalo nang loto sa saya but.helllll!!!!.
"tell him that I need to talk to him right now"
saad ko na parabang nag mamadali dahil ang kati na nang kamay kung ma sampal yang lalaking yan..Relax Red!! Calma kalang da-dating din ang araw na yan kaya calma ka.
"ok Mrs.Huston wait a minute"
saad nang Secretary at umalis napa buga nalang ako nang hangin sa pagka inis.lahat pala nang tao dito alam nila na asawa ako ni Arnold the heck.!!! Kanina pa bad ang araw ko putikk!
bumalik ang Secretary ni Arnold na naka ngeti kaya tumaas ang isa kung kilay sa kanya.
"pwdi na daw kayo pumasok ma'am"
saad nya sabay senyas sakin na pwdi na akung pumasok sa office kaya naman walang alinlangan akong pumasok at ni lock ko pa ang pinto."Honey Ho —————PAKK"
sampal agad ang ehginawan ko kay Arnold nang maka lapit ito sakin."what Was that for?"
Gulat nyang tanong na akala mo walang ginawang masama eh no!!! Napa ka gago talaga nang lalaking to."ang kapal mo naman para ikalat sa lahat na buntis ako at ikaw ang ama? What the hell Arnold kilan ka pa na ging ama nang magiging anak ko? At ang kapal nang mukha mo para ikalat na may nangyari satin at napaka kapal nang mukha mo na para sabihin sa lahat na may relasyon tayong dalawa talaga bang ang gago mo? O talagang gago ka lang talaga!! tangina mo.!! Ang kapal talaga nang pag mu-mukha mo Arnold no? Hindi kaba na hihiya!! nag kalat ka nang fake news baliw kana ba?"
Halos hindi na talaga ako huminga dahil sa inis na nararamdaman ko ngayun.
ang kapal nang pag mu-mukha nya kahit kilan."Are you done shouting at me?"
gusto kung sampalin sya ulit nang naka ngeti ito sakin."what the hell! May gana kapang tumawa! Bweshit ka! Bweshit k——ARAY"
napa sigaw ako sa sakit nang sakalin nya ako at ang lakas nang pagka sandal nya sakin sa pader yung bang anytime ma babali ang boto mo sa likod.na luha ako sa sakit at hirap na akong maka hinga habang naka titig sa mga mata ni Arnold na anytime Gusto nya akong patayin.
"Bi-urhh-bi-taw-an mo -a-ko"
Gusto kung kalmotin si Arnold kaso hindi ko sya ma abot at ang lakas nya.nang hi-hina na ako dahil sa pag sakal nya.
"wala kang kwetang babae! You're slut!bitch"
nag lalakihan ang mata nyang sigaw sabay higpitan nya ang pagka sakal sa aking leeg."You Bastard!"
Sabay suntok na kung sino pero familiar ang boses nya kaya na bitawan agad ako ni Arnold halos kapusin ako nang hininga.
"don't fucking touch my woman you dirty fucking jerk!"
sa galit na hindi ma ipinta sa mukha ni Zee sinipa nya pa at tinadyakan nya si Arnold.
Dahil sa kaba at pang hi-hina na walan na ako nang malay.
❤️hi guys sorry kung ang tagal ko mag update hah ehh feel ko kasi wala nang nag babasa ehh hayzz. Pero bahala na si batman.
UD ako ulit guys sa susunod naman 🥰😘..sa gusto ma shoutout just comment 😘 thank you sa mga nag babasa sa Story nato sana supportahan nyo ako sa aking pag lalakbay❤️
sa Uulitin
BINABASA MO ANG
Own By A Doctor [ COMPLETE ]
Genel KurguRed Maddy Zaman Meet Zero Eros Ezekiel Who help her to make a New life,nang mamatay ang kapatid nyang si Mikka her Lil sis. Mr.Ezekiel help her.