ZERO EROS ( PoV )I want to kill this man in front of me right now. He hurt my woman fuck! No one can do that to my woman. I swear if anything happened to Red right now I'll kill this man.
" You fucking bastard"
Tinadyakan ko pa sya dahil sa galit sinuntok ko pa ang mukha nang gago.Nang lapitan ko si Red wala na itong malay kaya naman yung lalagyan nang bulaklak eh binato ko kay gago at saktong sapul sa mukha nya kaya dumogo ang mukha nya.
"What the hell!!"
Sigaw nya kaya binigyan ko lang sya nang middle finger at umalis na sa office nya habang buhat buhat si Red buti nalang nan dito ang butler kung si Magnus tkss.
"What happened to her?"
Tanong nang secretary nong mukong pero nilag pasan kulang sya habang naka sunod si Magnus saking likod."Ready the car Magnus and we're going to the nearest hospital here"
Nag nood lang si Magnus at pina andar ang sasakyan wala akong paki alam kung kasuhan ako nang Arnold na yun."Call Attorney.Cadmus i want to talk to him"
Saad ko kaya agad tinawagan ni Magnus ang Sikat na Attorney na si Evarin Cadmus wala pang ilang minuto sumagut agad ito.
"Hey! Long time no call Eros my bro"
-Evarin"Yah! Long time no call bro"
"Amh by the way what's the problem bud! I know you have a problem haha"
-Evarin"You really know me Evarin huh! By the way i call you because of Arnold Eric Huston "
"Owh! The famous photographer diba sya ang fiancée nang maha——"
"Shut up!! Everin or else I will kill you"
"Relax!! Relax Eros my bud hahaha I'm just kidding ok-ok what about that famous photographer anything happened?"
Napa buntung hininga nalang ako sa sinabi Ni Evarin.
"As a famous Attorney Evarin Im ready to help my bro buddy what is it Bro"
saad pa nito at may tawa pang na lalaman ang gago.
"Gusto kung makulong sya dahil muntik nya nang patayin ang taong mahal ko Evarin!! Gusto ko syang makulong"
Sa mga salitang binitawan ko lahat may diin at galit dahil hindi ko ma tangap ang pananakit nya kay Red kung pwdi lang patayin sya gagawin ko lang.
Hindi ako ma tatahimik kahit pa nakulong na sya. Gusto ko pang mag hirap sya.
"Iyan lang ba ang gusto mong ipagawa sakin Doctor.Zero Eros Ezekiel my bro bud"
Sa mga sinabi ni Evarin parang may bumolung sakin na helingen ang mga salitang yun."I want you to kill him Evarin"
Saad ko pero ngumiti lang si Evarin at tumawa.
"Ok I will call you letter my man"
Namatay na ang tawag sakto naman ang pag dating namin sa hospital na malapit dito .
"What happened to her"
Saad nang isang Nurse at tinulongan nya akong ipahiga si Red sa bed.Habang nag che-check ang nurse kay Red naka tayo lang ako sa harap at pina pakalma ang ang sarili.
Hindi ko ata kaya ang makita na naka higa si Red sa kama ng hospital at hindi na gigising. Para akung ginain sa takot baka kung ano na ang nangyari sa kanya.
🥰malapit na po syang mataposs kaya cge lang ang pag babasa guys.." thank you.
BINABASA MO ANG
Own By A Doctor [ COMPLETE ]
Художественная прозаRed Maddy Zaman Meet Zero Eros Ezekiel Who help her to make a New life,nang mamatay ang kapatid nyang si Mikka her Lil sis. Mr.Ezekiel help her.