"Hey wake up!"
Saad nang isang boses sa tinga ko kaya naman napa dilat ako nang isang mata."WHAT ARE DOING HERE?"
Sa gulat ko napa sigaw ako nang wala sa oras, Nakita ko kasi si Manager D na naka tayo sa gilid nang kama ko."Excuse me lang Red hah! Sinong hindi mag a-alala sayo? Ni tawag at txt ko siyak sa Secretary ko hindi ka nag reply or sumagot palaging patay ang phone mo! eh kasama mo lang pala ang boyfriend mo dito sa condo mo, alam mo bang nag a-alala kami sayo? goodness Red! hindi mo pa sinabi sakin kung sinabi mo pa hindi kami mag a-alala sayo—"
Hindi ko sya pinag pa tuloy si D na mag salita nang hina-hanap nang mata ko ang anino ni Zee."Saan si Zee?"
Takang tanong ko."At talagang si Zero talaga ang hina-hanap mo kisa sakin na kanina pa—"
"SAAN SIYA"
Hindi ko alam parang natakot ako bigla, Hindi ko alam parang gusto kong umiyak dahil wala sya, naka titig lang ako kay D na halatang nag tataka na sakin."Wait umayos ka nga Red!"
No! I want to see him, hindi nya naman ako i-iwan diba? Zee never do that."No!!"
Para akong nang hina, Iwan ko biglang may tumulo sa pisnge ko."OMG! what happened to you Red, OMG"
Bigla nalang sumigaw si D kaya naman may narinig akong katok sa Pinto."What happened to her?"
Nawalan na akong lakas kaya naman na walan ako nang malay.ZERO SIDE........
"Fuck! what happened to her?"
Isang malutong na mura ang pina kawalan ni Zero nang ma datnan niya si Red na walang malay."I don't know! bigla lang syang naging weird at na galit hinahanap ka kaya ayan na himatay"
Na ta-tarantang saad nang manager ni Red.Buti nalang at may dalang kagamitan si Zero at cheneck si Red kung ano ang lagay nya.
"Thanks god, She's fine, siguro dulot lang nang gutom kaya siya na himatay hindi kasi kaya nang stomach nya na hindi kakain or malipasan don't worry she's fine''
Saad ni Zero na naka hinga na nang maluwag."Can we talk outside Mr.Ezekiel"
Napa tingen si Zero sa manager ni Red na lumabas na nang kwarto nila.Napa tingen nalang si Zero sa na tutulog na si Red. Hinalikan mona nya ang ulo nito bago lumabas nang kwarto..
Bago pa maka upo si Zero sa pang isahang Sofa agad na syang tina-nong nang manager ni Red.
"Why are you here? Alam kung kalat na ang rumors about ni Arnold at Red diba Mr.Ezekiel and i know alam mona yun? so my purpose is bakit ka nandito na alam mk naman may rumors kadin sa pinas"
Seryosong tanong ni Manager D kay Zero na blanko ang expression nito."I'm here to Explain to her the fake rumors about Me and Rinna the news are fake i don't like her, and Red is mine no one can take her away for me"
Baritonong saad ni Zee kaya naman napa lunok nalang nang laway ang manager ni Red."Now, what's your plan Mr.Ezekiel? Arnold Eric Huston is Desperate to take Red away from you"
The manager D said, Zero just stare at him in a cold way, but in Zero mind He wants to kill that Arnold Eric Huston,"I want to clear the rumors about that jerk and my Sweetheart tell them that Zero Eros Ezekiel and Red Maddy Zaman are already married tell the news, and i hope tommorow will be ok"
Sa mga sinabi ni Zero napa tango-tango nalang Ang Manager ni Red at may tinawagan.Hindi nag tagal ang manager ni Red sa condo nila, kasi madami pa syang gagawin ka tulad nalang sa mga fake rumors ni Red at Arnold.
Nang maka alis Na Ang Manager ni Red agad naman nag tungod si Zero sa kwarto nang dalaga at sinamahan ito..
________________________^^^
thanks sa pag babasa guys hope u enjoy it..
hahaha thanks talaga sa lahat..#GalitSiZeroKayArnold.
#PatayKang Arnold kaTeam Zero!!!
BINABASA MO ANG
Own By A Doctor [ COMPLETE ]
Ficção GeralRed Maddy Zaman Meet Zero Eros Ezekiel Who help her to make a New life,nang mamatay ang kapatid nyang si Mikka her Lil sis. Mr.Ezekiel help her.