Chapter 22

15K 188 2
                                    






  Three years LATER .....




"OMG!! Ang cute ni baby"
Magiliw na saad ni Alleya habang karga-karga nya ang tatlong gulang kung anak na si baby Znyder Ace.

Nang maka rating ako sa amsterdam pinontahan ko ang lugar kung saan maraming tulips dahil ang pangako ko kay Mikka. Bumili ako nang ibat-ibang klasing tulips at inuwi sa pinas nilagay ko ito sa puntod nya.

Hindi din ako nag tagal duon dahil walang mag aalaga sakin habang binobuhay ko ang aking anak mag isa. Hanggang sa lumapit si Alleya sakin duon mona ako sa Paris mag stay bahang pinag bu-buntis ko si Znyder nong una gusto ko nang sumoko dahil ang hirap! Napaka hirap nasa punto ako nang buhay ko na kailangan ko si Zero dahil wala akong makakapitan sa sakit na pinagdaan ko si Manager D at Alleya lang ang tumolung sakin nang manganak ako. Pero sa lahat nang pag hi-hirap ko binigyan naman ako nang isang Anghel at si Zynder iyon ang aking munting anghel siya na ngayun ang nag papalakas sakin. hindi mona ako babalik sa pag mo-model dahil nag tayo ako nang hotel at restaurant sa pinas uuwi kami bukas.

"Ang cute cute talaga ni baby Zny"
Walang kupas na pinang gigilan ni Alley ang aking anak. Kaya kinoha ko ito kay Alley.

"Wag mo ngan!! Kurotin si Zynder Alley!!"
Saad ko habang karga si Baby tatlong gulang pa ang aking anak.

"Mommy tata Iya she's monster mommy"
Natawa ako dahil sa sinabi ni Zynder sakin bulol-bulol pa mag salita si baby kaya ang tita nya ay tata ang Alleya naman nya ay Iya hahaha.

"No!! I'm not a monster baby Zyn. You are bad"
Nag tatampong saad ni Alleya si baby naman yumakap lang sakin at benilatan si Alley napa tawa nalang ako..

"Nako!!! Alam mo Madd yang baby mo pariho sila nang daddy nya ang sakit mag salita tkss"
Napa hinto ako sa pag tawa nang ma banggit ni Alleya ang ama ni Zynder.

Hindi ko man sabihin ang totoo  ka mukhang ka mukha ni Zee ang anak namin halos wala ngang na kuha sakin maliban sa pilik mata.

Ka musta na kaya si Zee? Tatlong taon kodin syang hindi na kikita. Kamusta na kaya siya? Ok lang kaya siya? Tatlong taon na hindi ko sya nakita at nakasama nakaka pani bago pero na kaya ko.

Gusto kung makita si Zee ang tagal din nang huli ko syang nakita. Ang lalaking mahal na mahal ko nuon paman. Na aalala ko nong dinala ako sa Hospital dahil ma nga-nganak na ako nang araw na iyon. Palagi kung sinigigaw ang pangalan nya.

"Mommy sleep na"
Napa tingen ako kay baby na tulog na pala sya habang karga ko. Niyakap ko nang mahigpit si baby dahil naiisip ko na naman si Zee.















( N E X T D A Y )



" Welcome Back RED!!!"

Na gulat ako pati narin ang baby ko na karga-karga ko dahil sa sigaw nang mga sumondo samin dito sa Airport.

Napa ngeti nalang ako nang makita si Shannon at Kurt kasama ang anak nila na si Shenna. Nandito rin si Erika na papalapit sakin.

"oMG!!!! Ito na ba yung pamangkin ko? waaahhh!!! Ang gwapong bata nito Madd!!! Waaahh haii baby"
Kinuha ni Erika ang bata at nilaru ito napa tingen din ako sa tabi ni Kurt it was Evarin na naka ngeti sakin.

"Welcome back Mrs.Ezekeil"
Nanlaki ang mata ko sa gulat nang tinawag nya akong Mrs.Ezekeil nandito ba siya? Napa lingon-lingon ako sa paligid nag baka sakaling nandito nga siya.

"Kung Zee ang hina-hanap mo hindi sya pumonta at nandito ako para sundoin kayo sa Mansion daw kayo uuwi"
Napa tigil ako sa mga sinabi ni Evarin. Alam nya bang da-dating ako ngayun?

"Saan siya?"
Gusto kung malaman kung nasaan siya.

"Nasa Hospital mag u-usap naman kayo eh kaya tara na"
Dinala ni Evarin ang mga dala ko.

"Wait!!! Hindi ba tayo kakain? Alam nyo bang matagal kami nag hintay dito?"
Nag tingenan kami ni Evarin nang mag salita si Shannon.

Nag tawanan kaming lahat hindi nga nag bago si Shannon dahil Shannon I know  before still Shannon that I know.

Hindi ko maiwasan ngumiti because this day is the wonderful day I never had kasi minsan lang maging complete ang mga taong mahal ko. Sa sana naman darating ang araw na masundan ito.

Nag tungo kami sa isang sikat na restaurants at doun kumain nag kwe-kwetohan kina-ka musta ang isat-isa hindi ma wa-wala ang asaran at tawanan napaka engay namin.

At nalaman kung Pregnant pala si Shannon sa pangalawang anak nila ni Kurt si Evarin naman nililigawan daw ang assistant ni Zero. Sino kaya siya? Nalaman ko na Head Doctor na pala si Zero ngayun at May Hospital na syang may-ari. I'm thinking kung ano ang nagawa nyang mabuti nong nawala ako.

"It's 7pm Red we have to go home"
Napa tingen nalang ako kay Evarin. Nag paalam na kami para maunang umowi.

Nang maka pasuk ako sa kutchi nya dahan dagan ko naman inakay si Zyn na natu-tulog na.

"Alam mo bang maraming nag bago nang umalis ka nang walang paalam?"

Naka tingen ako kay Evarin na nag tataka.




Anong ibig nyang sabihin?






































Another UD yun lang..
Alam nyo guys ko nang mag give up. Wala naman sigurong kwenta tong Story nato hahahaha..

Own By A Doctor  [ COMPLETE  ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon