Chapter 21

14.5K 181 2
                                    





   Zero POV......

Nag sisigawan kami ni Ashley dito dahil sa ako daw ang ama nang dinadala nya. What the fuck!!! Hindi ko matatagap to dahil kahit kailan walang nangyari samin ni Ashley kasi si Red lang ang ginalaw ko..!!! Siya lang ang taong gusto kung anakan wala nang iba. Si Red lang ang gusto kong maging ina nang mga anak ko at wala nang iba.

"Panagutan mo to Zero!"

"The Hell Ashley!!! Walang nangyari satin"

"Meron!!! Merong nangyari satin!! Alam ko yun Zero!!! The helll"

"Ilang ulit ko bang sabihin sayo na walang nangyari satin Ashley WALA"

""Ano baa Zero!!!"
-Ashley

"I'm not the father of that child Ash!! Walang nangyari satin!"

Galit kung saad kay Ashley dahil totoo naman walang nangyari samin. At hindi ko iyon itatanggi.

"Wow hah!!! As in Wow!! Dahil ba kay Red? Dahil ba sa Pula nayun?? Hindi mo pananagutan ang bata na dina-dala ko??"
Nagalit ako sa sinabi ni Ashley hindi kasali si Red dito dahil hindi naman talaga ako ang ama nang bata na dinadala nya.

Mag sasalita na sana ako nang may narinig akong nahulog sa labas nang pinto nang office ko kaya napa tayo ako.

"Sino yan!!"
Sigaw ko at dahan-dahan nag lakad palapit sa pinto. Tumingen ako kay Ashley na galit na naka tingen sakin. Binaling ko ang attention ko sa pinto habang hawak ang doorknobs.

Pag bukas ko na kita ko si nurse Joy na halata ang gulat sa mukha at dali-dali itong pinulot ang mga nahulog na gamot.

"Ikaw lang ba ang mag isa dito?"
Serious kung tanong sakanya na tumayo agad nang matapos nyang pulotin ang mga gamot na nahulog.

"Hin–Hindi —po nandito kanina si Maam Red"
Nanlaki ang dalawa kung mata sa gulat nang marinig kung nandito si Red. What the fuck!!! Did she's heard our conversation?

"Kanina pa sya nandito?"
Agad kung tanong kay Joy tumango agad ito kaya naman napa takbo ako para sundan siya pero wala naduon si Red.

Ilang ulit ko siyang tinatawagan pero hindi siya ma contact out of area. What the hell!! Baka naman umalis siya nang bansan? I know her palagi nya naman gagawin yun dahil para sakanya yun ang madaling paraan para maka layo. Napa sabunot ako nang buhok.!!! Hindi ko alam ang gagawin ko..

Tumawag ako sa bahay nag tanong kung nandoun si Red pero ang sabi nila. Wala ng Red ang umowi doon. Sa condo nya naman wala daw Red ang bumisita doon the hell!!! Tinawagan ko si Evarin alam kung may kaibigan sya na magaling sa hackers kaya pinapahanap ko. Tangina!!! Mababaliw na talaga ako nito!!! Red!!! Where the heck are you!!!

Hanggang sumapit na ang gabi walang Red ang umowi sa bahay.
Hindi ko mapigilan ang sarili ko sa inis hinagis ko ang vace, lampshade, upoan, salamin, lahat lahat na nasa kwarto ko pinasag ko ma TV, radio lahat lahat. Nag kalat ang mga bote nang inumin dahil sa depression nawala na naman siya sakin!!!

"PUTANGINA!!!"

Sigaw ko!!! Tangina!!! Napa iyak nalang ako dahil sa galit. I lose her bullshit!!! I lose the woman that I want to be my wife bullshit!!!..

*Knock*Knock*Knock*

"Hey!!!Dude!! Stop that!!!"
Sigaw ni Evarin sa labas nang silid ko. Binato ko lang ang pinto nang bote na walang laman.

"Go to hell Evarin!!! You bullshit"
Sigaw ko na lasing na. But hell I need to see her shit!!!.

"Dude come on!!! Open the door i have a news to you"
Naka tingen ako sa pinto binato ko ulet ito nang malakas at basag nga ang bose.

"bad or good fucker!!"
Sigaw ko ulet..

"Wala sa dalawa gago!!"

"The go out you fucker!!"

"Tangina ka Zee!!! It's about Red!!! Nabalitaan ko na wala nasa siya dito sa pinas!! She gone Zee, Red is gone"

Para akong pinatay nang pa ulet-ulet sa mga narinig ko!! TangIna!! She's gone again what the hell!!!

Pinag babato ko ang mga bote na wala nang laman sa pader dahil sa galit.

"Red why!!!!!! RED WHY!!!!!UUGRRH!!!AAAAAHHHHHHHH"
Sunod sunod ang basag na bote dahil sa galit ko bullshit!!!

Galit ang naramdaman ko ngayun dahil na wala na naman sya sakin. Ilang taon na naman ang hihintayin k0!?
































Another UD Bbby❤️❤️ please support kasi malapit na po syang mag tapos. Papaiyakin ko kayo.😭😭

Own By A Doctor  [ COMPLETE  ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon