Chapter 31-Sunset

109 7 3
                                    

Dana's pov:

Panibagong araw na naman at panibagong sea adventure ang maeexperience ko.  Ang dami na naming natry. Nagbanana split boat siguro yung tawag na yun. Tapos nagbangka na naman kami at pumunta kami sa isang island. Pagkatapos don ay todo selfie ako ajahahaha para memories. Siya todo diving habang ako vinevideo siya ahahahaa. Tapos kumain na din kami ng lunch.Ito pala outfit ko ngayon

Ito pala outfit ko ngayon

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.




Nakakapagod kasi bumalik talaga kami sa resort para magbihis kasi swimsuit yung Sinuot ko. Naglalakad na kami ngayon sa dalampasigan para madigest yung kinain namin ahahaah. Naparami yata yung kain namin eh hahahah. "so...nagenjoy ka bah dito? "pagsisimula ng topic ni Daniel sa akin. Tinignan ko naman sya. Seryoso Daniel? Tinatanong pa bah yan?! "Of course noh! Sobrang nagenjoy ako. Ang laki na kaya ang nagastos mo dito.2 days pa lang nga tayo dito pero parang higit pa sa 30k ang nabayaran mo. Ako pa nga ang nahihiya sayo eh."sabi ko.




Napasmile naman sya ng bahagya. "Im glad na masaya ka. Atsaka okay na din to kaysa maginvite pa tayo ng birthday party ko. Mas mahal pa yun kaysa ngayon Dibah? "sabi niya. Hmmmm... May point din naman sya.
"Ummm Daniel, may isa lang akong request sayo total aalis na tayo bukas "pagrerequest ko sa kanya. Eh kasi naman kahapon napansin ko kasi na maganda yung sunset gusto ko sanang tignan ng malapitan sa may dagat kasi nakakarelax lalong lalo na ang tunog ng simoy ng hangin at ang mga alon.




"Yea. Sure. Ano bah yun? "tanong niya. "Eh kasi gusto ko makita ng malapitan yung sunset. Atsaka gusto ko talaga magstay ng kaunti dito sa dalampasigan para magrelax. You know favorite place ko talaga yung dagat. Nakakapeace ng mind"sabi ko sa kanya. Napatawa naman sya ng bahagya. "Yan lang ang rason mo?!ahahhaha akala ko naman kung ano. Syempre naman. Maybe mga 5 pm. Maaga pa naman kaya may natitira pa tayong oras para maglibang"sabi ni Daniel. Napasmile naman ako. Waaaahhh!!! Thank you talaga Daniel! Your the best! Abot langit naman ang ngiti ko.



Mark's Pov:

Don't worry Max. Kunting kunti na lang at gagaling ka na. At matutuwa ka pagnagising ka na. Akalain mo yun. Lahat ng mga pangarap natin ay unti unti ng natutupad. Lalong lalo na't nasa atin ang kaisang isang alas na siguradong ikakabagsak at ikakagulat ng lahat. Na ang kanilang mahal na prinsipe ay nasa panig na natin. Wahahahahahha..... Humanda kayo mga bampira may malaki akong pasabog sa inyo na tiyak ikakagulat ninyo wahahahahaha. Tumatawa pa din ako mg malademonyo habang tinitignan ang malahimbing na tutulog na prinsipe. At sa pag gising mo,wala ka ng maaalala kundi gumawa ng masama at pumanig sa amin. Ahahahahaha!




#Wattys2019VAMPIRE'S KNIGHT 2: MEMORIES OF LOVE(SLOW UPDATE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon