(Chuuya's POV)
Dazai hắn ta, có một tật xấu. Cực kì xấu. Khiến tôi cực khó chịu.
À khoan, thứ gì ở hắn cũng khiến tôi khó chịu.
Nhưng, nói chung là, trong tất cả, có lẽ tôi ghét nó nhất.
Ghét cái lúc tôi nhìn thấy hắn không còn ở đúng nơi bản thân mình mong muốn. Ghét cái lúc bàn tay hắn giở thói quấy nhiễu người ta và ghét cả từng lời nói như rót mật vào tai ai đó:
- Hỡi cô nương xinh đẹp, nàng có muốn cùng ta bước đến nơi chân mây mộng cảnh, âm ti sương mờ kia không.
Hoặc, theo một lối dễ hiểu hơn:
- Người đẹp, tự tử đôi không?
Tự tử đôi? Thứ đó là gì chứ? Thật ngớ ngẩn. Ngươi muốn chết thì cứ việc đi một mình, cớ sao lại làm phiền người khác như vậy.
Tôi có hỏi hắn, hắn chỉ vô tư trả lời rằng hắn thích thế. Hắn thích nói như vậy với những người hắn có cảm tình.
Không phải có nguyên do, chỉ là phút chốc ấy, tôi thấy bực bội hơn vạn lần.
Hắn chưa bao giờ hỏi tôi như vậy. Cũng phải, hắn và tôi ghét nhau mà. Là kẻ thù của nhau mà. Sau tất cả, hắn đâu có lí gì để hỏi tôi?
Nhưng...
Tôi tự thấy lạ...
Tôi vẫn suy nghĩ về việc nếu hắn hỏi tôi, nó sẽ ra sao... về việc chúng tôi, tự tử đôi.
Không phải tôi có hứng thú gì, chỉ là nếu hắn có hỏi. Và nếu tôi có đồng ý...
Tôi muốn nó ở một căn nhà gỗ nhỏ phía rừng hoa sâu ngút, luôn vang quanh tiếng chim chóc cùng suối chảy.
Một căn nhà gỗ đơn sơ mộc mạc thơm lên mùi ẩm ướt. Ở trong, chẳng cần nhiều. Chiếc giường nhỏ, hoặc ghế sofa ấm áp.
Tôi và hắn.
Vài viên thuốc ngủ.
Những lời yêu, đôi ba câu chúc thầm.
Và sẽ chết trong vòng tay nhau.
Đôi mắt hãy cứ kề sát nhau, để từng lọn tóc rơi dần xuống theo gò má, cuộn lại vào với nhau. Từng thớ tóc, rối xoăn lên.
Như vậy, đến lúc hơi ấm bên người chẳng còn đeo. Đến lúc mi khép và tim ngừng đập.
Sẽ không một ai biết, không một ai...
Tận cùng của sự sống, không phải là quá tệ.
Không phải là điều gì đáng sợ quá mức như những kẻ tôi thẳng tay giết hằng ngày kia.
Đối với tôi, như vậy là đủ rồi.
Ở cạnh hắn. Là gì cũng vậy thôi, là gì cũng bình yên đến lạ.
Kể cả chết.
- Chuuya, đi cùng tôi, em nhé?
- Nếu ngươi muốn.
2/5/2019 - SD
Đăng chap cũ thôi... random AA and DC... so that đừng ngóng trông trong vô vọng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD fanfiction] [DaChuu] [AkuAtsu] Ngày mà bông chuông xanh chớm nở
FanfictionThực tình, cái bìa và tên chẳng liên quan gì đến nhau hết *cười* Author: Sanmin017 - San Dương Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Có mơ cũng chẳng được vậy. Category: Boylove, funny, mystery (maybe)? Rating: PG-14 Status: Done Note01: Bungo...