Chào các bạn, năm mới vui vẻ <3
____________________________________
MưaCó chút tầm tã.
Vũng nước đọng ngay bên đường chưa dứt những vang ngân sau bước chân loạng choạng. Ánh đèn đường vẫn soi sáng nhưng lờ mờ chút bụi sương, ấy vẫn phủ rõ lên kẻ mệt mỏi một tấm mền vàng nhẹ.
Dazai, hơi nồng.
Hắn cảm thấy khoé mắt cay cay cùng cơn nấc không biết thế nào cứ đeo bám, cổ họng thoang thoảng cảm giác khát đến khô cằn, tuy bên tay hắn cầm vẫn một chai Louis XIII, hắn đã uống khá nhiều, trước đó.
Dazai vịn tay vào bờ tường gạch trắng xám, mưa men theo vành tai, dọc theo khung mặt chảy xuống cổ áo, thấm ướt những miếng băng gạc đô nhạt bởi rượu đỏ, rồi dọc cả theo yết hầu nhấp nhô mà dính chặt vào làn da nhợt nhạt.
Bước chân chậm dần rồi chậm dần, dừng trước một cánh cổng sắt, Dazai như một đứa trẻ, vụng về mở cổng.
Có lẽ tiếng mở quá to, nó đánh động tới người trong nhà, khiến người ấy tò mò mà ra ngoài cửa chính.
- Mấy giờ rồi mà còn vác mặt về nhà? Sao không chết quách ở chỗ nào đi?
Chuuya nhướng mi cau có, khoanh tay đứng ngay vệ cửa, cậu nói lớn.
- Chuuya...
Như cảm nhận được chút ánh sáng yếu ớt vừa loé ra, hay một sợi dây nhỏ giữa đáy đại dương đen tối, Dazai vội nắm lấy, vội chạy lại.
Đầu hắn dần có cảm giác như từng cơn búa nặng đè lên, hắn không nắm chặt được sợi dây lí trí mà để nó tuột ra rồi chạy như dốc không phanh. Hắn chạy lại chỗ Chuuya như một con thú điên cuồng nhìn thấy con mồi.
Chuuya hơi giật mình một chút, Dazai này là hắn đang say ư? Có mấy khi hắn uống rượu tới mức này đâu?
- N... Này Dazai, ngươi làm sa--
Dazai tới chỗ Chuuya, còn ba bậc thang ngăn cách hắn. Dazai không để ý lắm, hắn chỉ bước thật cao chân lên bậc. Điều đó khiến hắn trượt chân và ngã nhào lên người Chuuya.
Mái đầu ướt sũng đập thẳng vào bả vai cứng nhắc, Dazai không hề nhúc nhích sau đó.
Chuuya hơi hoảng hồn một chút, đây là lần đầu tiên cậu thấy hắn như thế này, phút chốc ngẩn ngơ không biết làm gì hết.
Dazai thấy người này không có phản ứng, tuy say nhưng vẫn cơ hội luồn tay ôm chặt lấy cậu. Mê man gọi tên cậu.
- Chuuya... Chuuya... Là em, đúng là em...
- Gì? Ngươi làm sao đấy? Đừng có! Cứng nhắc! Dính lên người ta như thế!!!
Chuuya thấy hắn vẫn còn sức nói thì liền động thủ đẩy hắn ra, nhưng vô dụng, càng đẩy hắn càng ôm chặt. Suýt đến mức cậu không thể thở nổi, cậu mới bỏ cuộc.
Hít lấy ngụm khí lạnh buốt, cậu vỗ vỗ tấm lưng ướt nước:
- Ngươi, rốt cuộc là làm sao. Tự dưng uống nhiều như thế?
- Chuuya... Chuuya...
- Ta nghe đâ--
Dazai vẫn trong cơn mê man, bánh xe lí trí đã không còn gì níu giữ, hắn liền nhấn nó chìm xuống vũng lầy, không thể kéo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD fanfiction] [DaChuu] [AkuAtsu] Ngày mà bông chuông xanh chớm nở
FanfictionThực tình, cái bìa và tên chẳng liên quan gì đến nhau hết *cười* Author: Sanmin017 - San Dương Disclaimer: Nhân vật không thuộc về tôi. Có mơ cũng chẳng được vậy. Category: Boylove, funny, mystery (maybe)? Rating: PG-14 Status: Done Note01: Bungo...