Chapter 4

250 25 7
                                    

R-18

HAYILAH

IRITADO KONG tinanggal ang kumot na nakabalot sa katawan ko, sino ba kasi yung nagpapatugtog ng malakas? Tatayo na ako sa higaan, parang hinahati ang ulo ko, fvcking hangover and i realised that i'm naked-de puta, bakit nakabra't panty lang ako?!

Tumingin ako sa paligid, may polo sa higaan, the hell? Bakit may polo dito? Bumilis ang tibok ng puso ko, baka may namantala sa akin kahapon. Shit, ang sakit talaga ng ulo ko. Kinuha ko yung polo sa higaan at sinuot iyon. Tumayo ako sa higaan kahit masakit ang ulo ko, at bumaba mula sa kwarto.

Kumunot ang noo ko nang makita na nakasaksak ang speaker at parang naka-connect ito sa cellphone, may naririnig pa akong kumakanta. Ngumisi ako at pinatay ang Bluetooth ng cellphone.

Nawala rin ang boses na kumakanta. Nakita kong lumabas si Rosh mula sa kusina, awtomatikong namilog ang mata ko. De puta, sino ang hindi mamimilog ang mata kapag nakakita ng isang lalaking mayroong matipunong katawan? And he is just wearing a boxer.

I gulped and cleared my throat. Pinagkrus ko ang mga kamay ko at seryosong tumingin kay Rosh. Hayilah, kumalma ka huwag mo pansinin kung mala-adonis ang lalaki na nasa harap mo ngayon.

"I want to have an explanation, Mr. Villafuente." Seryosong saad ko habang naka-krus ang mga kamay ko.

He furrowed his forehead. "What explanation?"

"Huwag ka nang magmaangan-maangan pa. I woke up, just wearing bra and panty. And, i assume that this polo that i'm wearing is yours. So, explain."

He smirks. "So, wala kang maalala sa nangyari kagabi?" I bit my lower lip. Shit, wala kasi ako maalala. Lumapit siya sakin, napakalapit ng mukha niya. De puta. "Do you feel any sore down there, Mrs. Villafuente?" He said and i feel his fingers above my panties. Holy Shit!

"N-No." Bakit ako nauutal? I can hear my heart beating fast.

His lips curved, "Then, i haven't tainted you, yet." He paused. "Come on, let's eat."

Lumakad ako ng mga 10 segundo ngunit sumakit ang ulo ko, but the pain is bearable. Hawak-hawak ko ang ulo ko at nakapunta nasa Kitchen bar ng kusina. I hate hangover. De puta.

"Here, drink this." He said and give me a cup of coffee. Agad kong ininom yun. Ah, that's better. Binigyan niya ako ng plate na mayroong carbonara.

Awtomatikong kumunot ang noo ko, "You made this?" I asked. He just smiled and nodded. Kinuha ko yung tinidor at kumain ng carbonara, ang sarap. Huminto ako sa pagsubo ng carbonara sa pang-limang beses at tumingin kay Rosh. "What happened last night, i mean, bakit ako naka-undies lang pagkagising ko?"

He let out a sexy chuckle, "Last night, natulog ako sa guest room, dahil hindi naman masyadong makapal ang kumot, nagising ako ng maaga."

I tch-ed. "Hindi yan yung hihingi kong eksplenasyon, okay?"

"Let me finish." He said. "Bago mangyari iyon, umuwi ako galing trabaho. Guess what, the door is not lock and there's a drunk girl here in the kitchen," i bit my lower lip, hindi ko ba talaga na-lock yung pinto? "Then, when i'm about to help that girl, she accused me that i'm a House-breaker." Holy fuck, i did that? "Then, after that i lifted her to the master's bedroom, then she tried to seduced me. That's why gininaw ako kagabi, because, a drunk girl take off my polo." He gave me this teasing look. "So, Mrs. Villafuente, nasatisfied ka ba sa nalaman mo?"

I shut my eyes for seconds, "On my defense, i'm drunk and tipsy. Hindi ko nga maalala yung ginawa ko kagabi, e. I'm sorry." Saad ko. Take note, I'm sincere.

Red Lips | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon