Chapter 8

185 8 0
                                    

Happy 200+ reads!

ROSH

NAKANGITI akong nagising nang makita ang mukha ni Hayilah na tulog na tulog ang bumungad sa akin. I hugged her tighter, i rest my chin to her head. She move, she streched her hands and hugged me back. I smiled. I hugged her tighter than before, i should treasure a memory like this.

Ilang minuto akong nakayakap sa kanya. Bumungad ako papuntang CR at nagmumog. Pagkatapos ko ay bumalik ako sa higaan. Nakita ko ang suot ni Hayilah, nakaloose tshirt siya at nakasuot ng maikling shorts.

Niyakap ko siya ulit. Binaba ko ang kamay ko sa pwetan niya. Bad move! I'm having a massive boner. Maling-mali yung ginawa ko. Gumalaw si Hayilah pero nakalagay pa rin ang kamay ko sa pwetan niya.

She grunts. "Rosh, minamanyak mo ako." Kalmadong saad niya.

Pinikit ko ang mga mata ko. "Gusto mo rin naman na minamanyak kita." At, niyakap ko siya sa beywang niya. I'm smiling like an idiot while hugging her. Wala akong marinig kundi ang mga tibok ng puso namin ni Hayilah.

She broke the silence. "Tumayo ka na, Rosh. Tapos, ipagluto mo ako ng breakfast."

I pressed my index finger in her lips. "Hush, baby. I wanna cuddle with you." Hindi na siya nagsalita. My heart beats fast when she hugged me backed. This is better than sleeping alone.

Makalipas ang halos tatlong minuto ay nagsalita ulit si Hayilah. "Okay na ba, nag-cuddle na tayo. Gawan mo na ako ng breakfast, i'm hungry."

I sighed. "Okay, fine."

Umupo si Hayilah galing sa pagkakahiga. She opened her eyes and give me a genuine smile. "Talaga?"

Tiningnan ko siya. "Oo. Ano ba ang gusto mo?"

She pouted her lips. Damn, those lips are seductive. I want to lean and kiss it. "Pwede ka ba gumawa ng fried rice tapos egg with hotdog?"

I smirks. "Alam mo Hayilah, may hotdog with egg ako. Pero, wala akong fried rice."

She rolled her eyes. "Ang manyak mo. Ipagluto mo na ako."

I chuckles. "Okay, i will. Magmumog ka muna sa banyo. Puro ka panis na laway sa bibig."

"Hoy, hindi, ah." Saad niya at medyo kinapa ang mga gilid ng bibig niya. "Tsaka, kahit may panis na laway ako. Maganda pa rin ako."

I chuckles. "Oo na, maganda ka na." At, hindi ko na napigilan ang sarili ko. I leaned and kissed her, fervently. I slightly smile when she kissed me back. Naghiwalay ang mga labi namin nang mawalan kami ng hininga. "Pumasok ka na sa CR, bago pa ako makagawa ng bagay na pagsisisihan mo."

Tumayo siya mula sa kama at nagpunta sa CR. "Ikaw ba hindi ka papasok sa CR?" Tanong niya.

"Nope. I'm done. Mauuna na ako bumaba," saad ko at iniwan siya sa kwarto.

Bumaba ako papuntang sala. Nakita ko si Yaya na may kausap na babae. Kumunot ang noo ko, naka-shades ang babae kaya hindi ko siya masyadong makilala.

"Yaya, sino 'yan?" Tanong ko.

Magsasalita pa lamang si Yaya, pero ang babae ang nagsalita. "Sir Rosh, ako 'to." Saad niya at tinanggal ang shades. It's Mara, my secretary.

Tumaas ang kilay ko. Bakit siya nandito? "Bakit ka nandito, Ms. Mara?"

"Ah, kasi po, ano-padaan nga." Saad niya kay Yaya, na parang ayaw siya papasukin at lumapit sa akin. "Kasi po, personal ko ng iaabot po sa inyo itong files."

"Sir, sorry po. Sabi po kasi ni Señorita, huwag magpapasok basta-basta." Saad ni Yaya.

"Okay lang, yaya. Salamat." Tugon ko at umalis na siya.

Red Lips | ✓Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon