Liệu tớ có nên từ bỏ ?

89 10 0
                                    

Kể từ ngày không gặp cậu , tớ luôn có suy nghĩ rằng liệu mình có nên từ bỏ hay không ! 
Tớ biết rằng cậu sẽ chẳng bao giờ đáp lại tình cảm của tớ đâu ! Khi cậu nói rằng cậu đã có người trong lòng rồi , tớ chẳng biết làm gì ngoài việc chúc cậu sẽ thành công mà lại không hề nghĩ đến chính bản thân tớ sẽ cảm thấy như thế nào !
Cậu biết không , trong quãng thời qua thì tớ đã nhận được lời tỏ tình đấy ! Nhưng vì cậu nên tớ lại đành lòng từ chối ! Tớ biết cảm giác bị người khác từ chối như thế nào vì cậu từng từ chối tớ rất nhiều mà nhưng họ không giống tớ ! Họ không cố gắng để làm tớ yêu họ mà họ chỉ cười nhẹ một cái rồi rời đi ! Họ không có cảm nhận được cái cảm giác đau khổ mà họ vẫn vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra cả ! Đúng là không có ai ngốc nghếch mà bị từ chối cả trăm lần mà vẫn cứ mù quáng tiếp tục yêu !
Tớ biết tớ ngốc ! Rất ngốc là đằng khác ! Nhưng tớ không thể nào kiểm soát cảm xúc của mình được !
  Tớ không ước rằng cậu yêu tớ , tớ chỉ ước là tớ vẫn được ngồi cạnh và nhìn thấy cậu mỗi ngày như trước kia !          
Nhưng sau tất cả tớ đã nhận ra rằng từ đầu đến cuối chỉ có mình tớ đơn phương cậu ! Tớ rất yêu cậu nhưng cậu lại không thế ! Liệu tớ có nên từ bỏ ???
"Tớ sẽ khắc ghi tên cậu
Thậm chí thời gian dần trôi qua và chúng ta đã trưởng thành
Cậu là người duy nhất mà tớ muốn bảo vệ
Cùng với những kỉ niệm đáng quý của chúng ta
Hãy thật trân trọng trái tim nhiệt huyết này
Trái tim tớ chỉ dành cho một người duy nhất
Khẽ gọi tên cậu thật dịu dàng !"
( Your name - Wanna One )

                                                 12.5.2019

Chamwink | My love story starts from the diary pages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ