Sau khi định hình được lại khung cảnh xung quanh, cậu vội vàng chạy đi với hi vọng anh vẫn chưa nhận ra cậu nhưng Park Jihoon ngay lập tức bị anh kéo lại.
Woojin : C...cậ..cậu chính là cậu cuối cùng cậu cũng trở về rồi ! Cậu có biết bao nhiêu năm qua mình lo lắng cho cậu như thế nào không hả Jihoon !?
Jihoon : Cậu nhận ra mình sao ?
Woojin : Mình chưa bao giờ quên cậu !
Jihoon : Đứng ở đây hơi bất tiện chúng ta tìm chỗ để ngồi đi.Ngay sau câu nói đó, 2 người cùng nhau đi tìm chỗ ngồi. Đi trên đường, cả 2 người không ai nói một câu gì cả. Jihoon trong lòng vẫn rất sợ, sợ rằng anh không còn yêu cậu nữa, sợ rằng anh sẽ trách móc cậu,.... Về phần Woojin, anh rất mừng khi được gặp lại cậu nhưng trong đầu anh lại liên tục đặt ra nhiều câu hỏi khác nhau.
————————————————————————
Dừng chân lại ở quán cafe, 2 người nhanh chóng đi vào order đồ uống và tìm chỗ ngồi. Sau khi ổn định, 2 người bắt đầu nhìn nhau và bắt đầu cuộc nói chuyện 1 cách khá ngại ngùng.
Woojin : Bao lâu qua rốt cuộc cậu đã ở đâu vậy ?
Jihoon : Mình đã sang Mỹ một thời gian.
Woojin : Cậu có sống tốt không ?
Jihoon : Mình vẫn vậy thôi.
Woojin: Nhìn cậu vẫn thế, không thay đổi gì cả.
Jihoon : Ừm.
Woojin : Jihoon ah, tại sao năm đó cậu lại nói lời chia tay rồi bỏ đi mà không nói lời nào vậy chứ !?
Jihoon : Trước khi mình trả lời câu hỏi của cậu mình có thể hỏi cậu chỉ 2 câu thôi được không ?
Woojin : Cậu hỏi đi.
Jihoon : Cậu không hận mình sao... sau tất cả mọi chuyện...
Woojin : Mặc dù mình đã tổn thương rất nhiều nhưng mình ko thể nào hận cậu được.
Jihoon : Vậy cậu... có còn..yêu mình không !?
Woojin : Mình chưa bao giờ ngừng yêu cậu ! Mặc dù mình không biết cậu có còn tình cảm với mình hay không nhưng mình chính là vẫn còn rất rất yêu cậu !
Jihoon : Cậu nói thật sao ?
Woojin : Đúng vậy ! Cậu hỏi tận 3 câu luôn rồi đó mau trả lời câu hỏi của mình đi, rốt cuộc là tại sao !?
Jihoon : *kể hết lại tất cả mọi chuyện đã xảy ra*
Woojin : Tại sao năm đó cậu không nói với mình !? Chúng ta có thể cùng nhau giải quyết được mà !
Jihoon : Mình không muốn cậu gặp nguy hiểm.
Woojin : Jihoon này, cậu có còn yêu mình không !?
Jihoon : Còn, rất rất nhiều !
Woojin : Cậu hứa với mình 1 điều được không !?
Jihoon : Cậu nói đi.
Woojin : Làm ơn, đừng bao giờ rời xa mình nữa !
Jihoon : Mình hứa.Sau đó, Woojin đưa cậu về và đêm hôm đó, cả 2 ngừoi đều cảm thấy dễ ngủ và ngủ ngon hơn rất nhiều vì trong lòng cả 2 đã không còn vướng bận gì nữa.
————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí