Hôm nay là ngày mà đoạn phỏng vấn được chiếu , cậu cố tình viện cớ là đi mua đồ và chạy sang phòng Daniel để lên xe ôtô cùng hắn và Seongwoo . Woojin nhìn thấy vậy cũng chẳng nói j , lặng lẽ tìm xem buổi phỏng vấn vì tò mò ko biết Jihoon sẽ trả lời như thế nào .
Khoé mi anh ướt đẫm , hai hàng nước mắt lăn dài , môi nở một nụ cười chua xót . Anh đã xem hết đoạn phỏng vấn đó ! Anh ko hiểu mình đã làm gì mà khiến cho cậu phải nói như vậy nhưng điều càng khiến anh ko hiểu hơn chính là câu nói đầy ẩn ý của cậu . Anh đắn đo một lúc và gọi cho Jihoon .
"Tít........."
Cậu ko nghe máy , anh liền bấm nút gọi 6-7 lần nhưng cậu vẫn ko nghe , anh quyết định đi tìm cậu .
Anh thử chạy sang các phòng khác thì phòng ko có người ở đó , phòng bảo ko biết . Anh bèn gọi cho Daniel và Seongwoo nhưng họ đã tắt máy . Anh bây giờ chìm trong sự tuyệt vọng và cay đắng . Anh nhắn một dòng tin cho cậu và hi vọng cậu sẽ trả lời hoặc chỉ cần đọc nó thôi cũng được vì điều đấy sẽ khiến anh an tâm hơn .
Woojin :
" Làm ơn trả lời tớ đi Jihoon ! Cậu đâu rồi , mau quay lại đây đi ! Nếu cậu thật sự muốn chia tay thì chúng ta có thể nói chuyện với nhau ! Tớ ko hiểu vì sao cậu làm vậy nhưng làm ơn hãy quay lại ! Tớ sẽ chờ cậu ở đây và tớ sẽ mãi yêu cậu Jihoonie xinh đẹp của tớ !"Nước mắt càng ngày càng nhiều , anh lập tức gọi cho trợ lí của mình sai cậu ta dù có phải lật tung cả cái trái đất này lên cũng phải tìm ra cho được Park Jihoon .
Sau khi hoàn thành , anh quay về phòng và khóc trong sự cô đơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí