Mới đó thôi mà đã gần 4 năm trôi qua rồi nhỉ! Đã gần 4 năm rồi tớ ko gặp cậu, ko được nhìn thấy cậu, ko được cậu ôm vào lòng!
Đã rất lâu rồi tớ mới mở lại cuốn nhật kí này ra, mới đầu tớ chỉ định viết tiếp những dòng còn đang dang dở nhưng rồi ko hiểu vì sao lại cẩn thận đọc lại từng trang nhật kí cũ.
Nhớ lại khoảng thời gian mà cậu vẫn chưa đồng ý lời tỏ tình của tớ, tớ đau lắm! Trong lòng bỗng dưng cảm thấy thật chua xót nhưng... biết sao được, tớ ko biết nên trách mình khi đó quá luỵ tình hay nên trách cậu khi đó đã quá lạnh nhạt với tình cảm mà tớ dành cho cậu nữa!
Cho đến khi nhớ lại khoảng thời gian cùng cậu hạnh phúc, yêu thương nhau, được câu nuông chiều và quan tâm, nước mắt của tớ lúc này đã ko còn kiềm lại được nữa. Phải, tớ nhớ cậu! Rất rất nhớ cậu!
Mặc dù vậy bây giờ khi nghĩ kĩ lại tớ vẫn ko hề thấy hối hận với quyết định của mình! Ko phải bởi vì tình cảm tớ dành cho cậu đã nhạt dần đi theo thời gian mà là bởi vì tớ ko muốn cậu phải gặp rắc rối!
Tớ biết là tớ rời đi ko nói ko rằng gì như vậy sẽ khiến cậu rất đau lòng nhưng tớ ko còn sự chọn lựa nào khác! Tớ đã hỏi Daniel và Seongwoo, họ nói cậu đã tự dằn vặt bản thân rất nhiều vì tớ! Tớ xin lỗi, thật sự xin lỗi cậu!
Ko biết cậu ở Hàn Quốc có ổn ko nhỉ? Hyemin cô ta có đối xử tốt với cậu ko? Cậu có cảm tình với cô ta ko? Và liệu cậu đã quên mình chưa?
Mình muốn hỏi cậu rất nhiều điều nhưng lại ko thể gửi tin nhắn hay là gọi điện cho cậu. Xin lỗi vì mình ko đủ cam đảm để làm như vậy nhưng có 1 điều mà mình có thể chắc chắn với cậu, mình vẫn còn yêu cậu rất rất nhiều!
XX.XX.XXXX
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí