"... là một người rất tốt nhưng.....em không phù hợp với cậu ấy !

37 4 2
                                    

Anh và cậu được mời tham gia phỏng vấn từ CLB Phát Thanh Viên , hai người lập tức đồng ý .
Cậu và anh đến nơi phỏng vấn từ sớm và khá bất ngờ khi được thông báo là buổi phỏng vấn hôm nay sẽ được phát sóng . Sau khi sắp xếp xong mọi thứ , cuộc phỏng vấn bắt đầu .
MC : Xin chào mừng hai bạn đã đến với cuộc phỏng vấn hôm nay . Trước khi bắt đầu , hai em hãy giới thiệu về mình trước nhé !
Woojin : Xin chào tất cả mọi người , mình tên là Park Woojin ! Hiện mình đang học lớp 11-2 trường Trung học SOPA !
Jihoon : Xin chào mọi người , mình tên là Park Jihoon ! Hiện mình cũng đang học lớp 11-2 trường Trung học SOPA !
MC : Vậy là các em học chung lớp sao !? Có lẽ cuộc tình của các em rất hạnh phúc nhỉ !
Jihoon : Nói về chuyện này thì cũng không hẳn đâu ạ !
MC : Tại sao vậy ?
Woojin : Vì rất nhiều lí do nhưng hầu như đều là tại em !
Jihoon : Không đâu ! Cũng một phần là tại vì em nữa !
MC : Hai em thật sự rất hợp nhau đó ! Vậy bây giờ chúng ta sẽ bắt đầu cuộc phỏng vấn nhé !         

Phần phỏng vấn :
1. Em thấy nửa kia là người như thế nào ?
Woojin : Jihoon sao !? Cậu ấy rất ngốc ! Haha...Đối với em , Jihoon rất đẹp , đẹp về cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn ! Cậu ấy nhìn như vậy thôi chứ cậu ấy ngây thơ lắm ! Bề ngoài mọi người sẽ thấy cậu ấy lúc nào cũng vui vẻ , lạc quan nhưng cậu ấy sống rất nội tâm , cậu ấy luôn chịu đau khổ một mình mà không nói cho ai cả vì cậu ấy không muốn mọi người phải lo lắng ! Đó chính là lí do vì sao em nói cậu ấy rất ngốc !
Jihoon : Uchinie của em đáng yêu lắm ! Cậu ấy là một người ngoài lạnh trong nóng nhưng em cảm giác cậu ấy thật sự rất ấm áp và quan tâm em ! Nói chung là đối với em Woojin là 1 người rất hoàn hảo !

2. Em thích điều gì nhất ở nửa kia ?
Woojin : Em thích tất cả mọi thứ về cậu ấy ! Phải , tất cả .
Jihoon : Vì cậu ấy rất hoàn hảo nên em thích sự hoàn hảo đó !

3. Nếu được chọn lại một lần nữa thì em có yêu người đó không ?
Woojin : Dĩ nhiên là có ! Em sẽ mãi mãi yêu cậu ấy ! Nếu không , em sẽ hối hận đến suốt đời !
Jihoon : Có , phải luôn luôn là như vậy ! Nếu ko có cậu ấy , em sẽ chết mất !

4. Em hãy kể ra những việc làm mà em đã làm cho nửa kia .
Woojin : Em đã làm cho Jihoon rất nhiều thứ nhưng không thể nào bằng những việc mà cậu ấy đã làm cho em !
Jihoon : Cậu ấy làm cho em tất cả mọi thứ nhưng em thì chẳng làm được gì cả , vì vậy nên em cảm thấy rất có lỗi !

5. Ai là người tỏ tình trước vậy ?
Woojin : Là Jihoon đó !
Jihoon : Là.......Uchinie , đ..ún..g đ....ó , l...à Woojin ! Hihi.....

6. Nửa kia có hay giận dỗi ko ?
Woojin : Jihoon giận dỗi ghen tuông vớ vẩn nhiều , nhưng những lúc như thế cậu ấy rất dễ thương !
Jihoon : Woojin á !? Nhiều lắm luôn nhưng mà cậu ấy luôn luôn là người bắt đầu và kết thúc sự việc đó !

7. Câu hỏi cuối cùng , bạn có ý định chia tay ko ?
Woojin : Chia tay , ko bao giờ , mãi mãi ko bao giờ !
Jihoon : Woojin là một người rất tốt nhưng.....em không phù hợp với cậu ấy ! Woo....woojin à , mình xin lỗi !

Nghe đến đấy , tất cả mọi người đều sốc , tại sao cậu lại làm như vậy ? Người MC có hơi khó xử , đành bảo là nếu cậu muốn xoá đoạn phim đó thì có thể giúp nhưng Jihoon cúi gằm mặt xuống , lắc đầu !
Jihoon : Đừng cắt đoạn phim đó đi ! Hãy cứ phát nó , đừng khó xử !

Mọi người ở đó nhìn nhau mà không biết phải nói gì , chỉ biết lặng lẽ thu dọn và để Jihoon lại.

Sau khi mọi người đi hết , cậu bật khóc , rốt cuộc vì lí do gì mà cậu lại phải làm như vậy !?

Chamwink | My love story starts from the diary pages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ