9 giờ sáng :
Daniel cẩn thận bấm mật khẩu phòng 1999 , Daniel nhớ rõ ràng là 0211 nhưng bấm nát cả tay cửa vẫn chẳng nhúc nhích , chẳng lẽ hai người kia đổi mật khẩu thật ! Daniel đứng hình tại chỗ một lúc , chợt bừng tỉnh mà bắt đầu suy nghĩ , không phải sinh nhật Jihoon , cũng chẳng phải Woojin thì là của ai ! Daniel bấm đủ mọi thể loại số khác nhau vẫn không ăn thua , mất kiên nhẫn đạp mạnh một cái vào cửa rồi với tay bấm chuông liên hồi , quyết không để cho cặp đôi kia có giấc ngủ ngon !
Woojin : MỚI SÁNG SỚM BỐ CON THẰNG NÀO DÁM PHÁ GIẤC NGỦ CỦA TAO !!!
Daniel : Mày điên à ?
Woojin : Là mày à !?? MÀY BỊ SẢNG À HAY LÀ MẤT NÃO RỒI MÀ ĐI SANG ĐÂY BẤM CHUÔNG LIÊN TIẾP NHƯ THẾ ! MAY MÀ CỤC CƯNG CỦA TAO CHƯA TỈNH MÀ MỚi CHỈ CỰA QUẬY THÔI CHỨ KHÔNG MÀY CHẾT TỪ LÂU RỒI THẰNG ĐIÊN !!!
Daniel : Mày hét từ nãy đến giờ cũng đủ để nó dạy rồi !
Woojin : MẮT MÀY BỊ MÙ RỒI MÀ KHÔNG NHÌN THẤY TAO ĐÓNG CỬA À , PHÒNG Ở KÝ TÚC XÁ CÓ CÁCH ÂM MÀ THẰNG NGÁO ĐÁ !!! Mà từ từ , người yêu mày đâu ??? Bình thường dính nhau như hình với bóng , bây giờ lại chẳng nhìn thấy đâu !
Daniel : Vẫn đứng soi gương !
Woojin : Nó là con trai hay con gái vậy !??
Jihoon : Woojinie a~ Sao cậu lại đứng ngoài này vậy !??
Woojin : Sao cậu dạy sớm vậy ?
Jihoon : Thiếu hơi cậu ngủ không ngon
a~
Woojin : Vậy sao !?? Tại thằng điên này nè bảo bối ! Phá hỏng giấc ngủ của bọn mình !
Daniel : Cho tao xin ! Sến súa phát ớn !
Jihoon : Haizzzz ! Mày cút đi còn bọn mình về phòng thôi Sẻ !
Daniel : Đúng là đồ bỏ bạn theo trai bạc tình bạc nghĩa !
Woojin : Chắc mày ko ! Mình đi !
Daniel : Ê ! 11 rưỡi tập trung ở phòng bọn mày nhé !
Jihoon : Làm gì ???
Daniel : Đi ăn !
Woojin : Ok , bọn tao về phòng ăn sáng !
Daniel : Nhớ ăn ít thôi nhá !
Chamwink : Ờ !
————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí