Năm thứ 5 đã trôi qua, thoả thuận giữa cậu và Song Hyemin cũng đã chấm dứt. Cậu bây giờ hoàn toàn có thể trở về Hàn Quốc để gặp lại mọi người và đặc biệt là gặp lại anh rồi! Tuy vậy cậu trai tên Park Jihoon đó dường như vẫn chưa có ý định trở về.
Hôm nay cậu và Jieun có hẹn đi cafe với nhau, vì ở nhờ nên cậu và Jieun rất hay gặp mặt nhau. Có lẽ cũng 1 phần là vì người thân duy nhất của cậu ở đây chỉ có Jieun mà thôi.
Jieun : Mới đó mà Park Jihoon kia đã ở nhờ Lee Jieun ta được 5 năm rồi đó ! Bộ Park Jihoon kia định cứ tiếp tục ở nhờ như vậy sao ?
Jihoon: Em vẫn chưa có ý định ngừng ở nhờ đâu !
Jieun : Yah em nói vậy là có ý gì chứ !? Em có biết là cho em ở nhờ chị lỗ vốn như thế nào không hả thằng nhãi ranh kia !?
Jihoon : Chị cứ làm như chị không đòi tiền phòng em không bằng ý ! Tháng nào chị chả lấy của em 1 đống còn ở đấy mà lỗ với chả vốn !
Jieun : Mày tin chị mày cho mày ra chuồng gà ở luôn không hả mà mạnh miệng như đúng rồi ý !
Jihoon : Chị mới mạnh miệng ý !
Jieun : Eo ơi tại sao tôi lại đi chứa chấp 1 thằng vô ơn như thế này hả trời !?
Jihoon : Chị có thể tập trung vào chuyên môn chính là uống cafe được mà !
Jieun : Không nhưng mà chị hỏi thật là em không có ý định về Hàn Quốc thật à !?
Jihoon : Hiện tại thì vẫn chưa .
Jieun : Bộ Song Hyemin lại uy hiếp bắt em ở lại đây thêm 1 thời gian nữa sao ?
Jihoon : Không hề ! Cô ta thậm chí còn nhắn tin nói với em rằng thoả thuận đã kết thúc rồi nữa !
Jieun : Cô ta cưa được Woojin rồi hả ?
Jihoon : Cô ta không nhắc tới nên em cũng không biết rõ !
Jieun : Nhắc đến Woojin chị mới nhớ , có 1 hôm tự dưng nó gọi cho chị .
Jihoon : Park Woojin tự dưng lại đi gọi cho chị làm gì ?
Jieun : Nó hỏi về em đấy thằng ngốc !
Jihoon : Cậu ấy vẫn còn nhớ đến em sao !?
Jieun : Thằng bé hỏi là em có ở chỗ chị hay không ! Còn nói là trong suốt mấy năm qua vẫn nỗ lực tìm em nhưng không có kết quả nữa !
Jihoon : Không ngờ ở cùng chị an toàn như vậy nhỉ !
Jieun : Đừng cố gắng đánh trống lảng ! Có vẻ thằng bé vẫn còn quan tâm đến em !
Jihoon : ...
Jieun : Không phải em cũng còn yêu và quan tâm đến thằng bé rất nhiều sao !? Tại sao em lại không có ý định trở về chứ ?
Jihoon : Chỉ là em rất sợ vì không biết phải đối diện với cậu ấy như thế nào !
Jieun : Chị hiểu rõ tâm trạng của em nhưng mà cứ trốn tránh như vậy cũng không phải là cách ! Dù có như thế nào đi chăng nữa thì em vẫn sẽ phải đối diện với thằng bé thôi !
Jihoon : Nhưng mà em vẫn chưa thật sự sẵn sàng để làm việc đó ! Em không biết phải đối diện với cậu ấy như thế nào sau 5 năm không gặp !
Jieun : Vậy thì tại sao em lại không thử ?
Jihoon : Em...
Jieun : Thôi được rồi chị cũng không muốn bắt ép em làm gì ! Nhưng mà em phải hiểu biết rằng 1 ngày nào đó Park Woojin cũng sẽ tìm được em thôi !
Jihoon : Được rồi , em hiểu ! Em sẽ sớm trở về Hàn Quốc thôi !
Jieun : Khi nào về thì nhớ báo chị 1 câu để chị còn sắp xếp công việc đi ăn 1 bữa chia tay !
Jihoon : Chị cứ làm như em về Hàn rồi thì chị em mình không gặp nhau nữa ý !
Jieun : Thế thì cậu liệu hồn bay sang thăm tôi nhiều vào !
Jihoon : Đệ đệ đã hiểu và sẽ vâng theo lời của tỷ tỷ nói !————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí