Cuối cùng cậu đã đặt chân về lại quê hương của cậu. Sau khi rời khỏi sân bay, cậu đi nhờ xe của Jieun đến nhà của Daniel và Seongwoo. Trước khi về cậu đã báo với họ nên chắc chắn sẽ không có sự xuất hiện của Woojin ở đó.
Sau khi chào tạm biệt Jieun, cậu đã đang đứng trước biệt thự nhà của Daniel và Seongwoo. Ngay sau khi cậu vừa bước vào cổng thì Daniel và Seongwoo đã lập tức lao ra ôm lấy cậu. Sau màn ôm ấp đầy sến súa ấy thì họ đã vào được trong nhà. Tại đây 1 màn tra hỏi đã xảy ra.
Daniel : Sao nào ở bên đấy về có quà cho 2 thằng này không ?
Jihoon : Về hơi vội nên quên rồi.
Seongwoo : Á đù đòi ở nhờ nhà ngừoi ta xong quà thì không thấy đâu, mày được đấy !
Daniel : Woojin biết là mày về Hàn chưa ?
Jihoon : Chưa...
Seongwoo : Song Hyemin buông tha mày rồi đúng không ?
Jihoon : Ừm.
Seongwoo : Về phần Woojin, mày còn yêu nó không ?
Jihoon : Chưa bao giờ thay đổi.
Daniel : Vậy sao mày vẫn nhất quyết tránh mặt nó ?
Jihoon : Chỉ là tao vẫn chưa sẵn sàng.
Seongwoo : Nó không hề ghét mày mà thậm chí còn yêu mày rất nhiều nữa !
Jihoon : Sao mày có thể khẳng định được !?
Seongwoo : Nhìn cách nó phát điên tìm kiếm mày dù không có kết quả trong suốt 5 năm qua là hiểu.
Daniel : Nó chính là chưa bao giờ ngừng yêu mày !
Jihoon : Rồi tao sẽ gặp lại thôi chỉ là chưa biết bao giờ.
Daniel : Trong suốt thời gian vừa rồi mày cắt đứt hết liên lạc với nó rồi thì gặp kiểu gì ?
Jihoon : Qua bọn mày.
Seongwoo : Thằng này đã ở nhờ rồi lại còn nhờ vả mà không thấy được cái gì :))))
Jihoon : Bạn bè bao nhiêu năm với nhau nhờ tí chết ai đâu mà.
Seongwoo : Nhưng vấn đề ở đây là mày siêu giàu chứ đâu phải không có tiền !
Jihoon : Thôi bạn bè tính toán nhiều làm gì.
Daniel : Thôi mày lên gác cất đồ đi rồi xuống đây ăn cơm còn về Woojin thì tí nữa bàn sau.
Seongwoo : Người yêu em nói chỉ có chuẩn !
Daniel : Không chuẩn thì sao hợp làm người yêu em được hả babe~
Jihoon : Chúng mày tin tao đấm cho mỗi đứa 1 cái không !? Tao còn đang ngồi lù lù ở đây cho tao ăn cẩu lương để tao phát cáu à !?
Daniel : À thôi bọn em xin lỗi đại ca bớt giận ạ !
Jihoon : Tao lên trên cất đồ mà xuống thấy chúng mày hú hí với nhau thì chúng mày cứ xác định là tự cút ra khỏi nhà của chính mình !
Daniel + Seongwoo : Tuân lệnh đại ca !————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí