Có mà mày đáng sợ ý !

26 1 0
                                    

Daniel : Cái gì ! Mày gặp nó rồi á !?
Seongwoo : Thảo nào nguyên ngày hôm qua không thấy mặt mày đâu hoá ra là đi cùng với Woojin. Mà này chuyện của bọn mày như nào rồi ?
Jihoon : Bọn tao quay lại với nhau rồi.
Daniel : Không gặp tận 5 năm mà chỉ trong 1 ngày chúng nó đã quay lại được với nhau, cuộc sống bây giờ đáng sợ quá !
Jihoon : Có mà mày đáng sợ ý ! Mày đừng tưởng tao không biết vụ mày giấu...
Daniel : Ơ mày nói cái gì thế tao đáng sợ lúc nào !
Seongwoo : Anh để nó nói nốt xem nào.
Daniel : Jihoon ah, ra đây tao nhờ mày tí !

Cậu ngay lập tức bị kéo đi chỗ khác trong sự ngỡ ngàng của Seongwoo và sự sợ sệt và Daniel.

Jihoon : Sao nào !? Mày sợ Seongwoo biết vụ mày giấu 1 đống kẹo dẻo với đĩa game à ?
Daniel : Rõ ràng tao giấu kĩ lắm mà sao mày vừa ở đây được 2 hôm đã biết rồi là như nào !?
Jihoon : Bạn thân mày cái gì chả biết chẳng qua có nói ra hay không thôi.
Daniel : Tao cầu xin mày tháng trước tao vừa bị Seongwoo chửi cho 1 trận vì chơi game thâu đêm và ăn quá nhiều kẹo dẻo rồi...
Jihoon : Mày định hối lộ tao bằng cái gì đây ?
Daniel : 1 tháng gà rán !
Jihoon : Ok chốt tao hứa danh dự sẽ không nói ra bất kỳ 1 điều gì cả.
Daniel : Được rồi đi vào nhà đi không Seongwoo thấy lâu quá không vào lại nghi ngờ thì chết !

Và rồi 2 người họ lại đi vào nhà trong lúc bản tính tò mò của Ong Seongwoo trỗi dậy và lập tức quay ra tra hỏi.

Seongwoo : 2 người nói chuyện gì mà thần bí quá vậy ?
Daniel : Có nói gì đâu chỉ bàn qua 1 chút về ở nhờ của thằng Jihoon thôi.
Jihoon : Ừ đúng rồi !
Seongwoo : Chuyện đấy thì nói ở đây cũng được mà việc gì phải ra hẳn ngoài ?
Jihoon : Thì ra đấy hóng gió cho mát mày muốn ra thử không tao hóng gió thêm lần nữa cũng không sao.
Seongwoo : Thôi ai rảnh tao đi cày phim đây bái bai !

Ngay sau khi Ong Seongwoo chui vào phòng để cày phim trên Netflix, 2 người con trai đang ngồi ở ngoài mới thở phào nhẹ nhõm sau cuộc tra hỏi đầy mồ côi và nước mắt à nhầm sợ sệt vừa rồi.

————————————————————————

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 18, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chamwink | My love story starts from the diary pages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ