Hôm nay là ngày trả bài kiểm tra học kì văn , tớ sợ lắm vì trước đó khi nhắn tin với cậu , cậu đã nói rằng nếu tớ đứng đầu lớp thì cậu sẽ yêu tớ một các cách thật lòng !
Cậu thật biết đùa mà !
Cậu nghĩ gì khi một đứa học dốt văn như tớ , điểm lẹt đẹt toàn 4 với 5 mà lại có thể đứng đầu lớp sao ? Thật nực cười ! Nhưng tớ vẫn rất cố gắng , lao đầu vào học chỉ mong có được kết quả xứng đáng !
Bài tớ đã ở trên mặt bàn rồi nhưng....tớ không dám lật nó lại để xem điểm ! 1...2....3...LẬT !!! CÁI GÌ ĐANG DIỄN RA ĐÂY....9,75 ĐIỂM !!! Mình tự tát vào mặt mấy cái , đây hoàn toàn là sự thật ! Mình vui lắm , không phải vì được 9,75 điểm học kì mà là vì cuối cùng cũng có thể hẹn hò với cậu !
Về đến nhà , mình lập tức mở máy ra và nhắn tin cho cậu nhưng.....giọt nước long lanh chảy xuống , mắt mình ngấn nước , môi nở 1 nụ cười chua xót ! Cậu đã không giữ lời , cậu đã nói dối ! Cậu nhắn lại một dòng tin khá dài nhưng chỉ với hai dòng đầu tiên đã làm tớ rơi nước mắt !
" Chúc mừng cậu ! Tớ không ngờ lời nói dối của tớ lại khiến cậu chăm chỉ như vậy ! Xin lỗi nhưng những lời hôm trước chỉ là mình đùa và muốn cho cậu chút động lực nhưng cậu lại đứng đầu lớp thật ! Mình biết cậu rất yêu mình nhưng cậu đã vượt quá mức giới hạn rồi đó ! Mình cứ nghĩ từ chối cậu liên tiếp cho đến khi không gặp cậu nữa và đợi một khoảng thời gian thì cậu sẽ buông bỏ nhưng cậu lại quá si tình ! Cậu biết không , cậu rất phiền , thật sự rất phiền phức ! Hôm nào cũng tỏ tình như thế bộ cậu không thấy ngại sao ? Mình đối xử tốt với cậu cũng chỉ là muốn giữ vững tình bạn của chúng mình chứ không hề có ý gì với cậu ! Lòng tự trọng của cậu đi đâu hết rồi ? Hình như là cậu đã biết tớ có người trong lòng vậy tại sao lại vẫn tin được rằng tớ sẽ yêu cậu chứ ! CẬU ĐIÊN RỒI !!! Tôi nghĩ nếu không muốn đánh mất tình bạn này thì cậu nên dừng lại và bỏ cuộc đi , giữ giá một chút đi ! Dù cậu có cố gắng như thế nào thì tôi cũng sẽ không bao giờ yêu cậu đâu , đừng có mà mơ mộng nữa ! Tôi nói những lời này cũng chỉ để cậu tỉnh ngộ thôi , tôi mong tình bạn này sẽ không mất chỉ vì con người ích kỉ như cậu ! Xin lỗi vì đã đổi cách xưng hô nhưng đừng cố chấp nữa , bạn tốt à !"
Gì cơ , tớ vượt quá mức giới hạn sao , tớ phiền phức sao , tớ điên sao , tớ mơ mộng , ích kỉ sao ? Cậu mới chính xác là con người như vậy ! Nếu thấy tớ ngứa mắt như thế thì sao không nói thẳng ra , HẢ ! Cậu có còn là con người không vậy ! Cậu không hề giống tí gì như trước kia nữa rồi ! Cậu vô cảm , lạnh lùng , nhẫn tâm nhưng lại vẫn muốn giữ mối quan hệ "tình bạn" này sao ? Hahaha , nực cười ! THẬT SỰ.....NỰC CƯỜI ! Mình cố gắng suốt bao nhiêu lâu nay vì cậu , cuối cùng cũng chỉ nhận được những lời nói vô tâm , độc ác như vậy sao ! Cậu có bao giờ nghĩ rằng tớ đau xót như thế nào không !!!
Cũng không nên trách cậu , dù sao thì mình cũng đoán được rằng mình sẽ gánh chịu hết những nỗi đau này ! Cậu nghĩ tớ nên vui hay buồn ?
" Vì cậu , tớ sẽ gánh chịu hết những khổ đau này
Những ngày tháng ta còn bên nhau
Tớ đã khiến cậu chịu bao đớn đau
Vì cậu , vì tình yêu của cậu
Cậu xứng đáng được hạnh phúc bên một người tốt hơn tớ
Nhưng tớ hi vọng hình ảnh mình sẽ luôn sẽ luôn còn hiện hữu tâm trí cậu !"
( Hope not - Blackpink )
13.5.2019
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí