Rốt cuộc là mày yêu nó hay nó yêu mày ???

60 10 0
                                    

Sau vụ việc hôm đó thì Woojin có vẻ quan tâm tới Jihoon nhiều hơn nhưng cậu trai kia lại cứ hơi tí lại tránh mặt anh , Daniel nhìn vào mà khó hiểu vì rõ ràng cậu trai tên Jihoon kia mới là người đang crush .
Woojin : KANG DANIELLL !!!! Tao cho mày 5s để khai báo rằng Park Jihoon đang ở đâu !
Daniel : Êy ! Rốt cuộc là mày yêu nó hay nó yêu mày mà sao mày cứ hở tí là lại Jihoon thế hả ???
Woojin : Ờ thì... mày mau khai báo nơi ở của Jihoon đi !!!
Daniel : Haizzzzz bọn mày thật là khó hiểu ! Nó đang ở ngoài sân ý , ra đấy mà tìm !
Nghe xong câu nói của Daniel , anh lập tức chạy ra ngoài sân vườn thì mới thấy một cảnh tượng không thể chấp nhận được !
Cậu trai Jihoon kia đang ngồi hút sữa dâu bên cạnh 1 người con trai nào đó !
Khoan , đó là bạn cùng lớp của anh , tên là Lai Kuanlin ! Nghe nói là có người yêu rồi mà còn ngồi hú hí với Jihoon nhà anh sao ? Yoo Seonho , tôi sẽ thiến cậu vì cái tội không giữ người yêu !
Woojin : Yah ! Cậu đang làm gì ở đây vậy ?
Jihoon : Thì đang uống sữa mà sao dạo này cậu quan tâm tớ vậy ? Rõ ràng hôm trước còn nói mình này nọ !
Woojin : Xin lỗi rồi mà ! Hay tớ dẫn cậu đi uống trà sữa đền bù nhé !!!
Jihoon : Cậu có biết là càng ngày tớ càng thích cậu không hả ? Đừng làm tớ phải ảo tưởng ! Cậu nên nhớ là cậu đồng ý cho tớ theo đuổi cậu đấy !
Woojin : Tưởng cậu thèm ! Không đi thì rủ người khác !
Jihoon : Thôi đi mà đi mà ! Được crush bao trà sữa thế này thì còn gì bằng !
Woojin : Vậy thì mình đi thôi !
Jihoon : Bye bye Kuanlin !
Sau khi đôi bạn trẻ kia rời khỏi thanh niên bị phớt lờ từ nãy đến giờ mới bắt đầu thắc mắc !
Kuanlin : Đù ! Rốt cuộc là chỉ có thằng Jihoon thích thầm hay là bọn nó đang yêu nhau vậy ?
Daniel : Tao cũng đang thắc mắc đây !
Kuanlin : Thần thánh phương nào mang mày tới đây ?
Daniel : Người yêu mày đấy !
Kuanlin : Bé Gà tìm tao sao ? Tạm biệt mày nha !
Daniel : Haizzz ! Ước gì crush cũng tốt với mình !
————————————————————
Tại quán trà sữa :
Woojin : Cậu muốn uống gì ?
Jihoon : Mình muốn uống một cốc trà sữa chocolate sai L thêm trân châu trắng , pudding phô mai và 100% Woojinie !
Woojin : Chị cho em một cốc như những gì bạn ý nói trừ 100% Woojin ra và một cốc trà sữa bạc hà sai L thêm trân châu trắng với cả pudding chocolate nhé ạ !
Chị N/V : Của hai em hết 104k !
Woojin : Đây ạ !
Rồi hai bạn trẻ đi ra ngồi ở một cái bàn gần đó !
Jihoon : Mình muốn 100% Woojinie !
Woojin : Người thật đang ở đây còn muốn gì nữa !??
Jihoon : Nhưng cậu đâu có đồng ý !
Woojin : Mình đồng ý cho cậu theo đuổi mình rồi còn gì !
Jihoon : Ý mình là lời tỏ tình !
Woojin : Mình chắc chắn sẽ đồng ý với cậu nhưng chưa phải bây giờ !
Jihoon : Vậy là Woojinie cũng yêu mình đúng không ? Cậu hứa đi !
Woojin : Mình hứa ! Mình sẽ yêu cậu khi mình đồng ý !
Jihoon : Vậy mình ôm cậu được ko ?
Woojin : Ờ thì.....tuỳ thích !
Jihoon : Cậu quá dễ dãi với mình rồi đó Park Woojin ! Vậy mình hôn cậu được chứ ?
Woojin : Chuyện này thì......để mình suy nghĩ !
Jihoon : Mình yêu cậu nhất trên đời luôn đó Park Woojin !
Woojin : Biết rồi ! Trà sữa ra rồi nè !
Jihoon : Trà sữa is the best !!!
————————————————————
Tại ký túc xá :
Có một cậu con trai đang nằm chơi game thì bỗng dưng cậu trai kia nhào đến ôm !
Woojin : Ji.....Jihoon !??
Jihoon : Cậu bảo mình có thể tuỳ thích ôm cậu mà !
Woojin : Ờ thì....
Jihoon : Cậu thua rồi kia !
Woojin : Haizzz ! Lại thua rồi !
Jihoon : Xin lỗi ! Cũng muộn rồi , mình buồn ngủ !
Woojin : Vậy thì mau về giường ngủ đi !
Jihoon : Mình muốn ôm Woojin ngủ cơ !
Woojin : Hết nói nổi với cậu ! Mau ngủ thôi !
Jihoon : Cậu đúng là dễ dãi mà ! Chụt !
Woojin : Nè ai cho cậu hôn mình vậy hả ???
Jihoon : Cậu bảo là cậu sẽ suy nghĩ mà ! Mình không kiềm chế nổi ! Ngủ ngon Woojinie ! Mình yêu cậu !
Woojin : Cậu cũng thật là, ngủ ngon Jihoonie!

Chamwink | My love story starts from the diary pages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ