Cũng khoảng 3 năm rồi nhỉ !?

56 3 0
                                    

Trong khi Park Woojin ở Hàn Quốc vẫn đang nổi điên lên và quy động hết người để đi tìm cậu thì Park Jihoon đã hạ cánh ở Mỹ.

...... : Jihoon , chị ở đây !
Jihoon : Lâu lắm không gặp chị , Jieun noona !
Jieun : Cũng khoảng 3 năm rồi nhỉ !?
Jihoon : Không hổ danh là Lee Jieun , em còn chẳng nhớ nổi lần cuối mình gặp nhau là khi nào :))))
Jieun : Lên xe đi , chị đưa cậu về !
Jihoon : Mà em ở nhờ 5 năm lận , chị có tính tiền trọ ko !?
Jieun : Dĩ nhiên là có ! Chẳng lẽ chị mày lại ko tính tiền trọ với 1 tên tỉ phú ngầm như ngươi :)))))
Jihoon : Làm như chị nghèo lắm ý :))) Còn cái Hotel Del Luna to đùng to đoàng với cả nguyên 1 cái công ty thì chị định giải thích như nào !?
Jieun : Mày nói thêm câu nữa chị mày cắt lưỡi ! Mau lên xe đi !
Jihoon : Tuân lệnh !

Cậu và Jieun cùng nhau lên xe và trở về nhà.

Jieun : Này , rốt cuộc là vì sao mà em lại quay trở lại đây !?
Jihoon : Chị có còn nhớ Song Hyemin ko !?
Jieun : Cô ta thoát ra rồi sao !? Cô ta uy hiếp em à !?
Jihoon : Em và cô ta đã thoả thuận với nhau , nếu sau 5 năm mà Woojin vẫn ko yêu cô ta thì em và Woojin có thể hạnh phúc bên nhau !
Jieun : Sao ko nói với Woojin hoặc là nhờ chị về giải quyết mà lại đồng ý với cô ta !?
Jihoon : Chị cũng biết rồi mà , cô ta thủ đoạn vô biên , còn lâu mới biết được cô ta sẽ làm gì nếu em ở lại !
Jieun : Nhưng em chọn rời đi cũng ko phải là cách tốt ! Nhỡ sau 5 năm Woojin thật sự yêu cô ta thì sao !?
Jihoon : Em đành phải chấp nhận thôi chứ biết làm gì được !
Jieun : Tại sao lúc nào em cũng làm bản thân mình trở thành người gánh chịu vậy !?
Jihoon : Em.....cũng ko biết nữa !
Jieun : Thôi được rồi , em vừa hạ cánh chị cũng ko muốn làm phiền !
Jihoon : Cảm ơn chị !

————————————————————————
"Flashback :
Đợt trước , khi cậu vừa mới phải lòng Woojin thì bên cạnh nhà cậu có chuyển đến 1 nguòi hàng xóm , đó chính là Jieun . Cậu và Jieun dần dần kết thân với nhau và trở thành chị em kết nghĩa . Có bất kể chuyện gì thì Jieun luôn luôn tâm sự và giúp đỡ cậu nhưng sau đó thì cô sang Mỹ định cư và mở công ty , khách sạn nên cả hai không còn gặp nhau nhưng vẫn giữ liên lạc .
Chuyện cậu năm đó bị Song Hyemin bắt nạt và tra tấn thì chính Jieun đã nói với Woojin và cứu cậu.

End flashback"

Chamwink | My love story starts from the diary pages Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ