Jihoon : Park Woojin , cậu phải chịu trách nhiệm với mình !
Woojin : Đó là tại cậu , đâu phải tại mình !
Jihoon : Cậu làm mình ra nông nỗi này còn nói thế được à ?
Woojin : Mình xin lỗi ! Để mình nấu tí đồ ăn cho cậu rồi nhân tiện dọn dẹp lại phòng luôn !
Jihoon : Nghe được đấy !Anh tay cầm tô cháo gà nóng hổi bước đến lại gần giường .
Woojin : Đợi nguội tí rồi ăn ! Mình dọn dẹp phòng đã !
Jihoon : Woojinie là tuyệt nhất !!!
Anh quyết định là sẽ bắt đầu dọn từ chỗ của Jihoon trước vì chỗ anh cậu đang ngồi ăn cháo rồi . Gấp gọn xong chiếc chăn , anh nhấc gối cậu lên định là để lại nó cho ngay ngắn thì nhìn thấy một cuốn sổ . Jihoon không hề để ý đến việc đó mà vẫn tiếp tục thưởng thức tô cháo gà thơm ngon , Woojin nhẹ nhàng mở cuốn sổ ra mà đọc từng trang của nó , anh chợt khựng lại một lúc rồi tiếp tục lật sang trang tiếp theo . Anh không ngờ là Jihoon lại chịu nhiều tổn thương vì anh như thế , anh khẽ gấp cuốn sổ lại rồi quay sang nhìn cậu đang vui vẻ .
Woojin : Jihoon , nó là của cậu đúng không ?
Jihoon : Sao...sao cậu lại....
Woojin : Mình không biết là cậu đã chịu đựng nhiều như vậy !
Jihoon : Mọi chuyện đã qua rồi mà !
Woojin : Xin lỗi !
Jihoon : Mình ổn mà , cậu không cần xin lỗi mình đâu !
Woojin : Mình xin lỗi vì đã làm tổn thương cậu nhiều như vậy !
Jihoon : Woo....Woojin !
Woojin : Trước đây mình thật sự rất ghét việc cậu yêu mình , việc cậu cứ mãi không chịu buông bỏ ! Nhưng sau khi nhìn thấy cậu ôm mặt mà ngồi khóc như vậy , mình nhận ra mình có chút rung động ! Mình yêu cậu Park Jihoon , thật sự rất yêu cậu !!!
Jihoon : Cậu...nói thật sao ???
Woojin : Mình nói thật ! Cậu có thể làm gì với mình cũng được ! Còn nữa , lần sau không cần bỏ thuốc mình đâu , muốn làm thì cứ nói và mình sẽ chịu trách nhiệm với cậu nên đừng lo !
Jihoon : Cậu có thể lại gần đây không ?
Nghe cậu nói vậy , anh lập tức ngồi lên trên giường . Jihoon từ từ tiến sát vào khuôn mặt anh và áp môi mình vào môi anh . Park Woojin vừa lúc nãy còn xin lỗi này nọ , thấy cậu như vậy lập tức giở trò biến thái ! Anh luồn lưỡi của mình vào lưỡi của cậu mà chơi đùa với nó . Tay anh cũng không để yên mà lần mò xuống cậu bé của cậu mà vuốt ve nó . Jihoon thấy tình hình này không ổn liền lập tức đẩy anh ra .
Jihoon : Này , tớ vẫn còn đau lắm đấy nhé !
Woojin : Đứng dạy nổi không ?
Jihoon : Đau lắm a~
Woojin : Để mình tắm cho cậu !
Jihoon : Nhà ngươi đừng hòng !
Woojin : Mình hứa không làm gì cậu đâu !
Jihoon : Ngại...ngại lắm !
Woojin : Cái gì của cậu mình cũng nhìn thấy rồi mà !
Jihoon : Thôi mình tự thân vận động cho lành
————————————————————
Jihoon : Chán quá ba má ơi !!!
Woojin : Cậu muốn đi đâu đây ???
Jihoon : Mình muốn đi du lịch !
Woojin : Ở đâu ?
Jihoon : Busan thì sao ?
Woojin : Quê mình sao ? Cũng tốt , nhân tiện cho cậu ra mắt ba mẹ luôn !
Jihoon : Cái gì !??
Woojin : Yên tâm đi , họ không làm gì cậu đâu !
Jihoon : Nhưng nhỡ họ ghét mình thì sao ?
Woojin : Họ nhìn thấy cậu còn thấy mừng là đằng khác !
Jihoon : Vậy thì mau thu dọn đồ đạc thôi !
BẠN ĐANG ĐỌC
Chamwink | My love story starts from the diary pages
FanfictionChuyện tình đôi ta bắt đầu từ những trang nhật kí