Không ngoài dự đoán, chỉ sau buổi họp Fan hâm mộ khoảng một tiếng, một loạt tin tức nóng hổi đã ra lò, hiển nhiên nhân vật chính ở đây là An Yujin và Jang Wonyoung.
"An Yujin - Jang Wonyoung: Mối quan hệ khó đoán"
"An Yujin và Jang Wonyoung là chị em tốt trong ngành?"
"Hé mở người bạn đồng nghiệp thân thiết nhất của An Yujin"
Tin tức thì nhiều vô biên, mà không biết họ kiếm đâu ra nhiều cái tiêu đề giật gân như vậy. Ngồi chờ chuyến bay, định tranh thủ đọc mấy tin thời sự thì đập vào mắt là mấy dòng về Yujin khiến Minju vô cùng ngạc nhiên.
- Hôm nay em đến Starship sao?
Yujin khẽ liếc sang màn hình điện thoại vẫn còn sáng của Minju rồi lại nhắm mắt.
- Chị là quản lý của tôi, tôi đi đâu cũng không biết sao?
- Cái này...
Minju bối rối, Yujin lại lần nữa liếc nhìn, nhưng lần này là hướng đến thẳng mắt Minju.
- Tôi biết chị bận đi với anh Myungdae nên kêu Gaeul không nói. Tôi không muốn chị bỏ việc chỉ để đưa đón đứa đã lớn như tôi.
Minju im lặng không đáp lại, nét mặt cô đã biểu hiện rõ ràng tâm trạng tệ vô cùng vào lúc này.
- Từ giờ...
Yujin hơi dừng lại, hít nhẹ một hơi rồi quay sang phía Minju, vẫn nhìn thẳng vào mắt người phụ nữ này.
- Chị không cần phải lo lắng cho tôi nữa. Tôi đủ lớn để biết mình cần làm gì. Giờ chị hãy lo cho bản thân và... gia đình hơn đi.
Yujin hơi hướng ngón tay vào bụng Minju. Minju tròn mắt, kinh ngạc nhìn Yujin.
- Làm sao em...
-Tôi có ngốc đâu mà không biết.
Yujin trở lại tư thế ngồi ngủ ban nãy, Minju hơi mím môi rồi khẽ thở dài.
- Anh ta có đối tốt với chị không?
Yujin bất chợt hỏi, Minju lần nữa kinh ngạc nhìn Yujin. Ánh mắt hai người chạm nhau, bối rối trong mắt Minju, Yujin nhìn thấy rõ mồn một. Minju bối rối như vậy chắc có lẽ là do nhìn thấy sự đau đớn trong đôi mắt như vô hồn bị che phủ dưới hàng lông mi dày cộp, cong vút kia.
- Có... rất tốt!
- Vậy thì được rồi. Xin lỗi vì ngày đó không đến dự đám cưới.
Yujin dứng dậy, chỉnh lại mũ rồi kéo va li đi trước.
"Chuyến bay lúc 21 giờ đến Nhật Bản chuẩn bị cất cánh, quý khách lưu ý..."
---
Một tuần sau
Wonyoung sau khi gọi điện cho Minju liền gấp gáp thay quần áo và đến sân bay. Từ ngày sinh nhật hôm đó, Wonyoung không lúc nào là không nghĩ đến món quà "đáng yêu" mà Yujin dành cho mình. Dù không phải là tự phát, nhưng cách thể hiện của người đó quả khiến nàng không thể quên.
Ngay trong đêm hôm đấy, có một fan đã đăng tải đoạn video quay cả quá trình Yujin ngồi xem Wonyoung biểu diễn. Cái mà khiến Wonyoung cảm động vô cùng là Yujin thậm chí còn nghiêm túc đến độ, tắt nguồn cả hai chiếc di dộng để tập trung vào việc xem nàng biểu diễn. Điều này khiến các fan càng thêm "cuồng" cô gái thiên tài này hơn bao giờ hết, đặc biệt là các fan của Wonyoung. Hiển nhiên là như vậy, idol mình được tôn trọng, thậm chí còn là người được coi là hạng nhất trong ngành sản xuất nhạc tại Hàn Quốc chú tâm thì còn gì đáng vui hơn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cover] Bất Chấp - Yêu Điên Cuồng
Ngẫu nhiênMột tác phẩm của một sinh viên Hàn Quốc kể về một nhạc sĩ thiên tài và một cô nàng Idol cá tính, vô cùng xinh đẹp.