Chương 6

1K 106 0
                                    

Yujin lạnh tanh cắt ngang, mặt không chút biểu cảm. Minju hơi dừng một chút lại mỉm cười.

- Dặn em bao lần rồi, đừng đem cái mặt lạnh như tờ đó ra với khách. Đúng là bướng mà!

Yujin không đáp, liếc nhìn Minju rồi thản nhiên ăn tiếp táo.

- Con bé này có gây phiền nhiễu hay khó chịu gì cho em không?

Minju tươi cười nhìn Wonyoung, Wonyoung hơi ngạc nhiên, nhưng lập tức lắc đầu.

- Không hề, em còn gây phiền phức cho Yujin nữa ấy chứ

Wonyoung mỉm cười, Minju tròn mắt, nhưng không hỏi thêm, chỉ gật đầu đáp lại.

- Yujin vốn rất tốt, mỗi tội khép mình...

- Đủ rồi đấy!

Yujin giọng hơi bực, lập tức đứng lên.

- Không cần phải nói nhiều về tôi vậy đâu! Về công ty thôi, không phải chị đến đón tôi sao?

Minju đưa mắt nhìn Yujim, thở dài nhẹ rồi lại hướng Wonyoung.

- Đấy, cứ như vậy thử hỏi có ai trong ngành mến được?

Wonyoung che miệng cười híp mắt, không chỉ Wonyoung mà cả Minju cũng tủm tỉm cười. Yujin khó chịu bỏ về phòng trước.

- Được fan yêu mến như vậy là được rồi mà chị

Wonyoung đáp, Minju như được gợi mở câu chuyện, vỗ tay một cái.

- Yujin có biệt danh vô cùng ngầu đấy, em biết là gì không?

- Dạ em không

- Người hùng làng nhạc

Minju nghiêm túc nhìn Wonyoung, Wonyoung thì vẫn tròn mắt không hiểu chuyện gì.

- Clip đó em chưa xem sao? Đợi chút tôi có lưu...

Minju mở điện thoại lên, tìm kiếm một lúc rồi đưa cho Wonyoung.

Wonyoung vẫn mang cái nhìn khó hiểu vô cùng, tay ấn kí tự tam giác rồi bắt đầu xem đoạn clip.

Đoạn clip chỉ vỏn vẹn đúng hai mươi giây, được cắt và ghép lại nhau từ hai máy quay hành trình trên xe ô tô.

Ban đầu Wonyoung có vẻ bình thường, đến khúc cao trào, nàng tròn mắt, thậm chí là tua đi tua lại đến ba lần.

- Người... người này...

- Là Yujin đó. Ban đầu chỉ là một số ít người chia sẻ video. Về sau những người biết về Yujin hết lời ca ngợi con bé. Yujin là nhạc sĩ đầu tiên không cần một chút hình thức quảng cáo bản thân nào mà lại được đông đảo fan yêu mến đấy em!

[Cover] Bất Chấp - Yêu Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ