CHAPTER 10

1.5K 18 2
                                    

Le Valdez Lounge
'Charity ball'

"I'm really sorry for this, belissima. I didn't mean to force you on this. You may go now." binitawan na ako ni Liam at iniwan niya ako sa dance floor.

Biglang naging matamlay siya, ewan ko bakit pero ba't ko pa siya aalahanin diba?

Gumaan na rin pakiramdam ko nung lumayo siya.
Hindi muna ako bumalik sa table namin ni Jay ayoko muna humarap sa kahit kanino ngayon.

Parang gusto ko mapag-isa.
Napansin ko na wala na din si Jay sa table namin, baka may inasikaso or ano.. ewan.

Jayden's POV

After ko mag CR, pagkalabas ko naka abang sa'kin si Hailey.

And here we go again...
"Hailey? What are you doing here?"

"Please forgive me Jay, give us one more chance."

Sa tone ng voice niya napansin ko agad na nakainom at lasing siya.

"Chance? Hailey! There was never an us! May wife na ako and you still do this?"
inalis ko kamay niya sa'kin.

"Chance? Hailey! There was never an us! May wife na ako and you still do this?" inalis ko kamay niya sa'kin

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

She's is the reason kung bakit nagsuicide si Rhianne... the only girl i loved the most.

Way back two years ago...
Hailey invited me to her party while magkaaway kami ni Rhianne.

I was so dumb and selfish imbes na ayusin ko relationship namin ni Rhianne pero gumawa pa ako ng mas magpapagulo lang sa situation.

Hanggang sa naparami na pag inom ko hindi ko na maalala lahat ng nangyayari hindi ko rin macontrol sarili ko non, i also remember that time na nakafocus lang sa'kin si Hailey hindi siya naalis sa tabi ko and she's not drunk that time.

It's like she forced things to happen.
That's why may nangyari samin.

Hailey is so fucking desperate.
Habang naked kami at tulog ako that time, nag take pa siya ng picture with me and sinend niya kay Rhianne.

And that's it, Rhianne is also depressed sa family niya which is late ko na nalaman. Kung kelan nag suicide na siya... all things shattered into pieces.

It was my fault, lalo na si Hailey siya nagsimula ng lahat.

Kaya till now galit na galit ako sa'kanya.
"You said you love me, alam kong hindi ka pa talaga kasal. Gagawin ko lahat maibalik lang ang dating tayo please."

"Hailey! Lasing ako non! Wala ako sa sarili ko, how many times do i have to say this to you!?"

"Jay? Ano nangyayari dito?"
Hindi ko agad napansin na nasa likod ko na pala si Aki.

Dirty Secrets (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon