Chapter 17 - Touch her or i'll kill you

117 42 1
                                    

Blaze P.O.V

Bumalik na ako sa kaharian namin. Pinauwi na rin kasi ako ni athea eh,gusto ko pa sanang magstay kaso makulit sya. Pero bago nya ako pinauwi she let me suck her blood

She knows na gutom ako at 'yun ang pinagpapasalamat ko.

Hindi sya manhid gaya ni--- ah basta.

I don't know what's going on may
mga nabuo ako sa isip ko.

Si crimpson ano nya ba talaga si athena? Ba't ayaw pa nyang sabihin kung totoo iisa ang dugo nila?

Basta isa lang ang alam ko. Isa syang bampira at mapagpanggap.

Subukan nya lang saktan si athena,malalaman nya ang kinalalagyan nya.

Damn! I'm inlove. I admit it,dati nagdadalawang isip pa ako. Pero ngayon i knew i was inlove,she's different from other girls i known.

Pagkauwi ko bungad na bungad si Viper. Nakangisi pa si kupal na kinaiinisan ko.


He is my half brother. Galit ako sakanya dahil anak sya ng kabit ni malificent,i hate them both.

Hindi ko alam kung nasan na 'yong hayop na 'yon. Kapag nakita ko sya ipaghihiganti ko si Papa,yung papa kung pinatay nya.

Amoy lang nya ang alam ko pero hindi ko na matandaan ang itsura dahil sa tagal na nun. Ang tagal ko ng nabubuhay sa mundo pero hanggang ngayon hindi ko parin sya mahanap hanap.


"May balak ka pa palang umuwi?" Nakangisi nyang sabi.

Sinamaan ko sya ng tingin bago sumagot. "Ayaw ko na nga sanang umuwi eh. Mukha mo lang makikita ko mabibiwisit pa ako!" Inis kung sabi

Kaya lalo syang ngumisi ng nakakainis. Ang sarap bangasan ng ugok na to! Kung hindi ko lang kapatid baka matagal ko ng tinaggalan ng leeg to!

"Pinupuntahan mo ba yung magandang dalaga na si athena?" Pang aasar nyang tanong.

Kaya lalo akong nainis sa sinabi nya.

Sa sobrang inis ko pinagsasapak ko sya hanggang sa nagdugo ang ilong nya.

Pero kahit ganon hindi parin sya natitinag. Nakangiti parin! Hindi manlang sya gumanti at mukhang hindi nasaktan.

"Gago! Wag mong mabanggit bangit ang pangalan ni athena! Say her name again and i will fucking kill you!" Galit na galit kung sabi


Dahan dahan syang tumayo at tiningnan ang nagdudugong ilong. "Sya lang pala kahinaan mo eh" Ngayon naging seryoso na ang tono nya.

"Inagaw mo na 'yung dating akin! I think it's enough! What's mine is mine!" Galit kung sinabi

"Pa'no kung ayaw ko?" Gumuhit na naman ang nakakainis nyang ngisi.

Hinayaan ko nalang sya at saktong paalis na.

"I like athena!" Sigaw nya.

Biglang nandilim ang paningin ko sa sinabi nya! Did he just say she like athena??!

Mabilis ko syang pinagsasabak sinigurado kung magdudugo lahat sakanya. Pero ngayon bumawi na sya

Binawian nya ako ng sapak at nilabas ang pangil nya nilabas ko rin ang akin at sinipsip ang dugo nya pero dinura ko lang baka malason muli ako.

"Ano bang problema mo! Hindi ba pwedeng ishare mo sakin si athena? Pano ba yan trip ko sya!"

"Gago kahit kaylan hinding hindi sya magiging sayo!"

I own your blood Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon