"Chúng ta đón Song Tử ở Nam Mỹ, bây giờ lại quay về Châu Á, đây là mua đường đấy!"
"Lần này là việc đột xuất, lịch của buổi tiệc chúng ta sắp đến có sự thay đổi nên mới quay về."
Trên máy bay, Sư Tử giải thích cho sự thắc mắc của Kim Ngưu. Anh được báo cũng rất bất ngờ nên bắt buộc phải đưa Kim Ngưu và Song Tử quay về Châu Á trong khi lịch trình của họ vốn dĩ là đến Nga.
"Này, Song Tử cậu cũng phát biểu gì đi.". Kim Ngưu muốn tìm đồng minh để phàn nàn cùng nhưng Song Tử lại vô tư nói:
"Đột xuất thì phải chịu thôi, hơn nữa tôi cũng không ngại đi đâu. Chỉ có bà chị già rồi nên mới hay kêu ca mệt mỏi."
Kim Ngưu không những không tìm được người đồng cảm lại còn bị chọc ngoáy nên ỉu xìu dựa vào ghế muốn ngủ một giấc cho lại sức.
.
Vừa xuống khỏi máy bay ba người cùng lúc rùng mình một cái, trong đó Kim Ngưu hắt xì hai lần.
"Chuyện gì vậy, thời tiết lạnh hơn tôi tưởng nhiều?"
"Năm nay đợt lạnh ở Hong Kong đến sớm hoặc là do chúng ta vừa từ Brazil về nên bị sốc nhiệt."
Song Tử giải thích nghe rất có lí nhưng cũng chẳng làm vơi đi được cái lạnh. May sao xe đưa đón bọn họ đã chờ sẵn nên chẳng mấy chốc cả ba người lại ấm áp.Sư Tử yên vị xong lập tức thông báo lịch trình.
"Bây giờ sẽ đi sửa soạn cho hai người sau đó chúng ta đi dự tiệc. Lần này là đến nhà của một ông chủ lớn ở Hong Kong. Ông ta có chút việc nên phải rời đi sớm khiến lịch hẹn và người chủ trì của bữa tiệc đều thay đổi nhưng ngược lại đây là một cơ hội tốt để gặp được người cần gặp."
"Người cần gặp ấy gia thế không phải bình thường nhỉ?". Kim Ngưu cảm thấy chuyện bọn họ sắp làm rất hệ trọng.
"Đúng vậy, hơn nữa tôi đến đón cô đầu tiên cũng không phải không có lí do đâu Kim Ngưu."
Sư Tử vừa nói vừa cười khiến Kim Ngưu cảm thấy anh ta tính toán cũng chi li quá đấy. Chắc chắn có chuyện cần đến chút tài vặt của cô rồi.
.
Bữa tiệc được tổ chức tại một biệt thự tư nhân. Gần như trong bán kính một cây số không có bất kì căn nào khác. Cây cối được trồng theo hàng lối hiện tại đang rụng vài chiếc lá mới chớm nhuộm vàng xuống mặt đất. Chúng như những người bảo vệ cho nữ hoàng của mình là tòa biệt thự ở chính giữa. Biệt thự nguy nga, lộng lẫy như tòa lâu đài là vậy nhưng lại mang một cảm giác đơn độc khó nói hay chỉ đơn giản giống với chủ nhân của nó mà thôi.
Trong hội trường rộng lớn được bày trí đẹp mắt, bản nhạc nhẹ vang lên vốn dĩ có thể khiến bầu không khí trở nên thoải mái nhưng không. Những gương mặt xuất hiện ở đây nếu không phải sừng sỏ ở Châu Á thì cũng là các đại ca xã hội đen có máu mặt. Cả người bọn họ tỏa ra khí khái nặng nề khiến những người xung quanh cảm thấy khó gần và khó chịu trong đó có Kim Ngưu cùng Song Tử. Hai người đều không quen, một người lăn lội nơi phố xá đông đúc, một người sống trong gia đình có học thức, được nuôi dưỡng ở một môi trường an toàn thì sao có thể thoải mái được. Ngoại trừ Sư Tử, anh ta dường như đã quá quen với cuộc sống như vậy hoặc bản lĩnh quá lớn cho nên đều coi mọi chuyện là bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi vụ triệu đô 1 - Full
Fanfiction" Tôi nói rồi, tôi đã nghỉ hưu! Sẽ không ăn trộm nữa -_-" " Tôi vừa thấy cô móc điện thoại của anh ta mà." "..." " Cái tay này, chị đã dặn mày bao nhiêu lần rồi, không ăn trộm nữa! Cái tay hư!!" " Thôi đủ rồi. Lần này nếu cô tham gia thì từ nay đến...