[End] Merry X-mas

4.5K 327 39
                                    

Ngày 24 tháng 12, vương quốc Sceth.

Hôm nay là Giáng sinh, tuyết rơi ở Sceth mỗi lúc một nặng hơn, từ sáng bầu trời đã được phủ kín bởi những hạt tuyết trắng xóa. Tại cổng căn biệt thự ở khu tư nhân rất nhiều xe đủ chủng loại tấp nập ra vào. Kim Ngưu bước xuống từ chiếc Lexus mang theo một đống túi lớn nhỏ, Ma Kết bên cạnh cũng chẳng khác là bao, cô xách trên tay vài hộp giấy cỡ đại.

Nhìn thấy hai cô gái đi siêu thị đã trở về, Sư Tử và Nhân Mã nhanh chóng chạy ra che ô và cầm hộ đồ.

Nhân Mã ngạc nhiên trước số lượng khổng lồ kia: "Hai người mua nhiều đồ thế? Hôm nay chúng ta đại tiệc to rồi!"

Ma Kết lắc đầu: "Nhiêu đây đã là gì, Cự Giải với Bảo Bình còn đang mua nữa đấy. Mấy thực phẩm kia phải nhờ người ta sơ chế qua nên hơi mất thời gian. Tôi với Kim Ngưu về chuẩn bị trước chỗ này."

Nhân Mã thực sự nghi ngờ: "Ăn hết được không?"

"Mười hai người, anh nghĩ ăn hết không?". Ma Kết không nghĩ tới chuyện hết hay không, quan trọng là phải thật phong phú và đầy đủ. Danh sách Thiên Bình đưa cho họ, bốn người mua không thiếu thứ gì, chỉ là số lượng hơn lớn một chút mà thôi.

Trong phòng bếp, phái nữ tất bật làm đồ ăn nhưng phái nam cũng không hề rảnh rỗi. Gần như cả mười hai người đều ở trong khu vực nấu nướng cùng một lúc. Đôi khi có hơi hỗn loạn tuy nhiên cảm giác cùng nhau làm đồ ăn và thưởng thức chúng mang lại cảm giác vô cùng ấm cùng và hòa hợp.

Thi thoảng...

Kim Ngưu vừa quát lớn vừa đánh vào vai người bên cạnh: "Song tử, chán sống à! Ai cho cắt hành như vậy?!"

Bảo Bình bỗng nhiên ngửi thấy mùi gì đó, kinh ngạc quay sang: "Cự Giải! Anh nướng thịt bị cháy rồi!"

Xử Nữ không ngừng thúc giục: "Bạch Dương, mau giúp tôi tách vỏ mấy con tôm này đi."

Ma Kết bắt đầu sốt ruột: "Sư Tử, thịt gà chín chưa? Tôi còn phải cho chỗ rau củ này vào ninh nữa."

Phòng bếp này vốn dĩ phải yên bình ai ngờ vì một nhóm người mà náo loạn hết lên, khắp nơi toàn tiếng quát nạt, đôi lúc không nghe ra là ai nói với ai. Chỉ có Thiên Bình là vô cùng tập trung vào món ăn, quả nhiên là đầu bếp chuyên nghiệp, anh ta chỉ khua tay một lúc đã hoàn thành hai món ăn ngon lành. Chẳng mấy chốc, bỏ qua tiếng ồn ào này cả căn biệt thự dần dần lan tỏa mùi thơm nức mũi.

Trên một chiếc bàn dài, mười hai người quây quần ngồi cạnh nhau, các món ăn trên bàn có thể nói rằng cực kì phong phú, hội tụ đủ tinh hoa ẩm thực của các nước. Dù hành tây có hình dạng kì dị, thịt nướng hơi cháy một chút nhưng không khí ấm cúng giống như một gia đình khiến cho bữa ăn ngon miệng hơn bao giờ hết. Họ từng nhiều lần ăn cùng nhau, từng tranh nhau đến miếng thịt cuối cùng nhưng ngày hôm nay bữa ăn này lại mang ý nghĩa đặc biệt khó nói, trong lòng mọi người ai cũng cảm thấy như vậy.

Chỉ là những người xa lạ, vì một chiếc vương miện mà gặp nhau rồi lại cùng nhau vượt qua khó khăn, cùng làm điều mình thích, sâu trong tâm trí của mỗi người họ đơn giản đã coi những người trước mặt là anh em, nơi này là ngôi nhà thứ hai.

[12 chòm sao] Phi vụ triệu đô 1 - FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ