Lúc nhóm người đáp chuyến bay xuống Ý đã là chuyện của năm ngày sau. Do Kim Ngưu bị ốm, Sư Tử bắt đầu lo lắng cho sức khỏe của các thành viên còn lại nên lên kế hoạch một kì nghỉ ngắn ở Nga trước đó. Đối với bọn họ, nếu không có sức khỏe thì không thể làm bất cứ chuyện gì.
Sư Tử dẫn đầu nhóm người hướng đến một nhà hàng ở gần nơi họ đáp cánh. Dù không phải nhà hàng năm sao sang trọng hay nổi tiếng gì nhưng nó vẫn nổi bật nhất trong số tất cả các cửa hàng ở xung quanh. Hơn nữa chất lượng của nó được đảm bảo bởi số lượng người đang đứng chờ bên ngoài. Vì đến giờ ăn trưa nên có lẽ lại càng đông hơn, rất may dưới sự sắp xếp của Sư Tử, nhóm người không phải chờ đợi quá lâu.
Ngồi bên trong nhìn menu Xử Nữ cảm thấy hơi khó hiểu, không hề có món nào mới lạ hay đặc sắc mà chủ yếu đều là những món ăn quen thuộc đã thành truyền thống của Ý. Vậy nên nhà hàng đông khách như thế nhất định là món ăn phải rất ngon. Suy đoán này khiến cô rất hào hứng, ở Dubai, không dễ để thưởng thức một món ăn chuẩn Ý.
Đầu tiên là Spaghetti alla Carbonara, khi còn chưa được phục vụ đưa tới, mùi hương của nó đã thoảng nhẹ trong không khí một cách hết sức tinh tế. Từng sợi mì vàng óng cuộn mình trong lớp sốt vừa phải, được điểm xuyết bằng thịt hun khói thái nhỏ cùng loại rau mà Xử Nữ không rõ. Tuy nhiên, từ nó dậy lên mùi thơm cực kỳ đặc trưng và cuốn hút. Tiếp theo là Lasagna, trên một chiếc đĩa sứ trắng lớn, hình dáng vuông vức của Lasagna nổi bật lên hẳn. Trên bề mặt nó phủ một lớp phô mai Mozzarella đã được nấu chảy hòa quyện với sốt cà chua bên dưới. Từng lá mì được xếp chồng lên nhau cùng với thịt bò băm béo nguậy xen kẽ. Khi dùng dao nhấc một miếng lên, khói và sợi phô mai theo đó chuyển mình cực kỳ đẹp mắt. Kế đó Caponata cũng được đưa tới, món chay đặc biệt với nguyên liệu chính là cà tím cùng một số loại rau củ khác cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cách chúng được nấu quyện với nhau khiến cho người không thích cà tím như Xử Nữ cũng phải đổ gục. Hương vị rất dễ ăn, đặc biệt là khi ăn kèm với một lát bánh mì Ciabatta đã được nướng hơi xém. Cuối cùng là Focaccia xuất hiện để đảm bảo cho bữa ăn không chỉ đầy đủ dinh dưỡng mà còn no bụng, loại bánh mì hương thảo đặc trưng của Ý có vẻ ngoài đơn giản nhưng hương vị tinh tế. Từ một chiếc bánh lớn, từng miếng vuông vức được cắt nhỏ ra thành nhiều phần. Lá hương thảo với sắc xanh đậm màu được nhẹ nhàng rắc lên trên. Mùi vị của nó không hề nồng mà ngược lại rất đặc trưng, bên trong nó xốp mềm, đôi lúc lại hơi dai và đặc biệt, cảm giác ngọt nhẹ khoảnh khắc nó thấm vào đầu lưỡi khiến người ta vui vẻ. Tất cả điều này chứng minh cho năng lực của đầu bếp nơi này đồng thời lí giải vì sao các cửa hàng ăn uống xung quanh lại kinh doanh ảm đạm như vậy.
Nhóm người ăn như hổ đói vì chuyến bay tới đây, nhiều người tự tin bỏ bữa sáng và ngủ một giấc dài vì vậy hiện giờ bọn họ đang rất đói.
"Suýt quên chuyện chính đến đây, tôi muốn gặp chủ nhà hàng.". Sư Tử đột nhiên lên tiếng.
"Ừ, bảo nhân viên ấy.". Xử Nữ có trả lời nhưng đôi mắt vẫn không rời khỏi đồ ăn.
"Anh ta không dễ gặp khách hàng đâu."
"Tại sao?". Xử Nữ thắc mắc, chuyện chủ nhà hàng gặp thực khách không phải chuyện gì quá khó khăn mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi vụ triệu đô 1 - Full
Fanfiction" Tôi nói rồi, tôi đã nghỉ hưu! Sẽ không ăn trộm nữa -_-" " Tôi vừa thấy cô móc điện thoại của anh ta mà." "..." " Cái tay này, chị đã dặn mày bao nhiêu lần rồi, không ăn trộm nữa! Cái tay hư!!" " Thôi đủ rồi. Lần này nếu cô tham gia thì từ nay đến...