Vì phi vụ của Sư Tử, mười hai con người cùng nhau tập hợp ở một chỗ. Trong suốt quá trình di chuyển qua các nước bọn họ đều ở khách sạn nên không cảm thấy khó hòa hợp. Tuy nhiên kể từ khi chuyển về sống chung trong một căn biệt thự rộng lớn, vô vàn vấn đề bất ngờ phát sinh.
Đầu tiên là cái lạnh bất ngờ.
Sáu giờ sáng khoảng thời gian thu đông ở vương quốc Sceth là thời điểm lạnh nhất trong ngày. Đây là lúc chỉ nên nằm trong chăn và say giấc tuy nhiên một số âm thanh kì lạ phát ra từ các phòng báo hiệu sự thức dậy.
"Hắt xì!!"
Ma Kết trở mình trong cơn lạnh giá. Rõ ràng bên dưới là đệm giữ nhiệt, phía trên là chăn bông mà không hiểu sao khí lạnh từ đâu cứ ùn ùn thổi vào. Ban đầu cô tưởng rằng đêm qua không đóng cửa sổ nhưng không phải. Lúc bấy giờ khi cơn buồn ngủ đã qua đi Ma Kết mới phát hiện nhiệt độ hiện tại ở Sceth dù thấp tới mấy thì trong phòng cũng vẫn có lò sưỡi, hơn nữa trước khi cô đi ngủ lò sưởi vẫn hoạt động bình thường mà giờ đây nó lại tắt ngóm.
Ma Kết mở cửa phòng bước ra đã nghe thấy tiếng ồn ào ở cuối hành lang.
Đây là tầng ba, có tổng cộng bốn người đang ở, nếu không nhầm thì phòng cuối là phòng của Song Tử. Cô vừa ngó đầu ra thì đã thấy Kim Ngưu ném bụp cái chăn đang ôm trên người xuống sàn rồi lao thẳng vào phòng kia.
"Thằng nhóc này lại nghịch lung tung rồi còn hack cả hệ thống lò sưởi của căn biệt thự! Làm chị đây bị lạnh có biết không?!". Kim Ngưu gào lên. Cô đang trong giấc mơ cực kì quan trọng vậy mà bị lạnh đến mức tỉnh lại.
Tuy căn biệt thự được xây dựng theo phong cách cổ đại tuy nhiên hệ thống máy móc, an ninh, camera đều hoạt động bằng điều khiển vi tính. Sư Tử tiếp thu kiến thức hiện đại rất tốt nên mọi thứ xung quanh hết sức tân tiến. Chính vì nhận ra điểm này, Song Tử mới sáng sớm đã muốn thử thách khả năng của bản thân. Hai người nhạy cảm nhất là Ma Kết và Kim Ngưu đã phải thức giấc dù cái lạnh mới chỉ diễn ra không lâu.
Kim Ngưu vừa quát vừa túm tóc Song Tử khiến cậu ta vừa giữ vừa xin lỗi.
"Bà chị bình tĩnh, chỉ thử tay nghề một chút thôi, đã bật lại lò sưởi rồi mà."
Song Tử co rúm trong góc phòng sợ hãi nhìn Kim Ngưu đang nổi giận. Mắt thấy Ma Kết đứng ngoài cửa thì lập tức cầu cứu.
"Chị Ma Kết, giúp em với!"
Ma Kết chỉ im lặng vài giây rồi cũng lao vào phòng.
Nghe nói sáng hôm đó Song Tử bị hai chị già đánh tơi tả, còn phải hứa rằng từ giờ sẽ không hack lung tung trong nhà nữa.
.
Tiếp đó là chuyện ăn uống.
Dưới phòng bếp, Bạch Dương đang chăm chú nhai bánh mì phết bơ do Thiên Bình làm trong khi đó Cự Giải lại ôm bụng gục trên bàn. Dù rất đói anh ta vẫn không cảm thấy bánh mì phết bơ thu hút.
Cự Giải buồn rầu nhìn Thiên Bình: "Sao lại không có bánh bao hoặc cháo?"
Thiên Bình đáp lại: "Thực đơn bữa sáng ngày hôm nay là vậy.". Thật ra anh ta đã phải suy nghĩ rất kỹ càng bởi vì anh ta chưa nắm chắc khẩu vị của từng thành viên. Có một số rất dễ ăn ví dụ như Kim Ngưu hoặc Bạch Dương nhưng cũng có một số khá kén ăn như Sư Tử và Bảo Bình. Ngoài ra, văn hóa Á Âu cũng có sự khác biệt rõ ràng, Thiên Bình không thể một lúc chiều lòng hết tất cả mọi người. Đứng chung một chỗ với nhau thì tất cả mọi người phải có nhiệm vụ nhường nhịn, chấp nhận nhau. Vì suy nghĩ đó anh ta quyết định mỗi bữa sẽ thử một phong cách thức ăn khác nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao] Phi vụ triệu đô 1 - Full
Fanfiction" Tôi nói rồi, tôi đã nghỉ hưu! Sẽ không ăn trộm nữa -_-" " Tôi vừa thấy cô móc điện thoại của anh ta mà." "..." " Cái tay này, chị đã dặn mày bao nhiêu lần rồi, không ăn trộm nữa! Cái tay hư!!" " Thôi đủ rồi. Lần này nếu cô tham gia thì từ nay đến...