Prolouge By: Mrs.Oh/Daebak_Hunnie
Main Characters
Yuri bae Leoveras "The Boyish Girl" 17 years old 4th year high school sa mayamang school na Kingdom High astang lalake, ugaling lalake at hindi mahilig sa mga girly things dahil para sakaniya masiyadong baduy yun pero may pusong babae parin 50/50 siya kumbaga (HAHA) only child ng kaniyang mama.
Ruperth Ken Oliva "The King of High" 17 years Old 4th year High School Gwapo, Matalino at mayaman habulin din ng mga babae dahil anak lang naman siya ng may-ari ng school na Kingdom High soon to be owner na din medyo bad boy cold snobber asual mayaman eh bat kaya ganiyan madalas anak ng mayayaman only child din siya.
Kurth Paul Flores "(the pangalawang) The King of High" 17 Years Old 4th year high school sa Kingdom High Gwapo, Matalino, Mayaman at mahilig tumutog habulin din ng mga babae dahil sa gwapo na ay mas lalo pa siyang nakaka inlove kapag tumutugtog kababata din ni Ruperth dahil business partner ang tatay nila may kabal na kapatid din siya kaso sa ibang bansa ito lumaki.
Support Chracters
Wendy Nicole Mallari "Best of Friend" ni Yuri slash kababata niya 17 Years old 4th year high school sa Kingdom High Maganda, Matalino, Sporty Cheerleader din nang school ng Kingdom High habulin din mga lalake sa school nila dahil maganda talaga siya malayong malayo siya sa kaybigan niyang si Yuri.
Sean Gio Mallari "Brother of Wendy" 15 years old 2nd year high school sa Kingdom High Gwapo, Gwapo, Gwapo dahil gwapo lang talaga siya sakit sa ulo siya ng kaniyang ate dahil ang parents nila ay nasa ibang bansa siya na ang nag alaga dito may kras kay Yuri.
Samantha Jin Cortez "Childhood friend of Ruperth and Kurth" 18 years old Maganda, Matalino and mayaman nag aaral siya sa ibang bansa 4th year sa high school
Kent Earl Flores "Twin Brother ni Kurth" 17 years old Gwapo, Matalino at makulit nag aaral sa ibang bansa dahil madalas sa ibang bansa ang kaniyang tatay ay sinama na siya nito para may makasama ang kaniyang tatay.
BINABASA MO ANG
A Boyish Girl Meets The King of High (UNDER EDITING)
Teen FictionSabi nga nila walang permanente sa mundong ito for short "Walang Forever" lahat pwede mag bago sa isang iglap ng hindi mo namamalayan. Imposible kayang mang yari yun?