Chapter: 9 By: Mrs.Oh/Daebak_Hunnie
Saktong 5am nandito na ako sa school madilim ng umalis ako sa bahay halos lahat kami dito sa field inaantok pa sa ngayon 60 na lang kaming natira mula sa mga nag try out yung iba kase sumali lang para kay ruperth.
"Gising everyone! nandito kayo ngayon para sa una niyong training 30x niyong iikutan tong circle para magising kayo" 30x nasisiraan na ba mga to! no choice na lang din kame kundi sundin. nag simula na kameng tumakbo unang ikot palang pagod na kami sa laki ng field.
"Faster! Faster!" After namin ikutin ng 30x ang field marami ng nag back out sa ngayon 50 na lang kame yung sampo dina kinaya.
"Good Job! guys mamaya ulit sa p.e time niyo may try-out tayo."
pag katapos kong takbuhin ang field ng 30x tinulog ko muna yung 30mns na meron pa ako dahil 7:30 pa naman pasok namin.
Canteen.
"Kumusta First try out mo?"
"H-E-L-L pina takbo ba naman kami ng 30x sa field para na akong mawawalan ng paa nanmamanhid na mga kawawa kong paa."
"Ganun talaga mag pa try out yung baklang yun pero magaling yun mag train. siya nga pala nandun din ba si ruperth?" Oo nga pala napansin ko bat wala yung ruperth na yun kanina.
"Speaking off." kasama niya si samantha with matching ngiti ngiti oa ngayon ko lang nakita tong ngumiti pwera na lang yung pangisi ngisi niya nun.
"Alis na tayo wendy mag lilinis pa akong banyo." Lumipas ang ilang oras at p.e time na naman namin ngayon pinapunta kami sa may labas ng field ewan ko ba bakit hindi sa loob.
"Okay! nag tataka siguro kayo bat kayo nasa labas? well hindi kayo pwede pumasok ng field hanggat hindi kayo nakaka 100th push ups" ano daw? grabe naman 100 push ups!
"Bakit naman sir?"pag tatanong ng isa kong kasama.
"Well alam namin iba sainyo naka tyamba lang sa pag tira so kaylangan niyong pag hirapan maka pasok." Nakaka 20 push ups palang kame yung iba nag back out na iilan na lang kame natira
"Oh. Samantha nandito kana pala kanina pa kita hinihintay tara."
"Teka sino yung babaeng yun? bat siya nakapasok ng field?"G-1
"Kaya nga hindi naman naten kasama nag try out yun"G-2
"Kababata daw ni ruperth yan malamang kaya nakapasok agad" Singit naman nung isang lalakeng kasama namin. napaka unfair naman! wala din naman kameng magagawa anong panama namin tss.
"95...96..97..98..99..." Isa na lang makakapasok na din ako ng field
"100... huuh" natapos ko din 25 na lang kaming natira dahil di na kinaya ng iba.
"Congrats pwede na kayong pumasok sa field" rinig kong sabi nung bakla naming trainer totoo ba to makakapasok na din kami sawakas.
"Okay dahil nakapasok kayo pili na kayo ng partner niyo sa unang task niyo by partner tayo pumili na kayo ng partner niyo " sabay sabi nung bakla at nag simula na nga silang pumili ng partner nila at walang pumili sakin may isang natirang babaeng naka salamin medyo kalakihan yung katawan at mukhang mahiyain pa.
"Ganito mangyayari kakalabanin niyo sila ruperth kasama niya si samantha."
"Wala ka bang partner miss na nakatayo diyan sa gilid?" Tanong sakin nung bakla
"Meron na po siya.." Turo ko dun sa mataba sakaniya din naman kase ako ipapartner eh inunahan ko na lang tong baklang to.
"Tara" Anyaya ko dun sa partner ko
BINABASA MO ANG
A Boyish Girl Meets The King of High (UNDER EDITING)
Teen FictionSabi nga nila walang permanente sa mundong ito for short "Walang Forever" lahat pwede mag bago sa isang iglap ng hindi mo namamalayan. Imposible kayang mang yari yun?