Tiểu báo tử:?!
Đầu óc tiến thi mễ đi!
Nhìn về phía Phí Dương ánh mắt càng thêm ghét bỏ, cái này hamster nhỏ rốt cuộc là làm sao vậy!
"Khụ khụ." Vừa đấm vừa xoa là Phí Dương nhất quán nhân sinh chuẩn tắc, điều chỉnh một chút cảm xúc, nhấp môi giác, một tia tiểu ủy khuất ngữ khí từ bên miệng tiết ra, "Ta một năm liền quá lúc này đây sinh nhật, ngươi đều không cổ động."
"Ai, không có việc gì, ta thực kiên cường."
"Không có việc gì!"
"Thật sự!"
Chương 27
Tiểu báo tử nhìn chằm chằm Phí Dương giấu ở tơ vàng biên mắt kính nhỏ mặt sau, thành khẩn lại mang điểm tiểu ủy khuất lại làm bộ ngạnh chống không ủy khuất đôi mắt nhìn trong chốc lát, chần chờ một chút, vẫn là cất bước về phía trước, đi đến Phí Dương trước mặt, ở Phí Dương duỗi tiêu pha trước hơi hơi há mồm, chờ đợi Phí Dương đầu uy tư thế.
Phí Dương âm mưu thực hiện được, nhưng trên mặt còn phải chống đỡ, như cũ tiểu ủy khuất mà đem tiểu bánh kem đầu uy vào tiểu báo tử miệng.
Vào miệng là tan, như là ở đầu lưỡi thượng đánh cái chuyển giống nhau trốn.
Mạt trà hương vị, thế nhưng thanh hương ngon miệng.
Nghe nị, nhưng là ăn lên... Hương.
Nhìn tiểu báo tử từ lo lắng, đến kinh ngạc, đến ngon miệng hưởng thụ biểu tình biến hóa, Phí Dương trên mặt nghẹn lại, trong lòng sớm đã cười ra tiếng tới.
Chuyên trị các loại không ăn.
Tiểu báo tử từ mạt trà mỹ vị trung tỉnh táo lại, lập tức khôi phục lý trí, sắc mặt cao lãnh như thường, giống như vừa rồi hưởng thụ không phải hắn giống nhau.
Thật là biến sắc mặt so phiên thư còn nhanh.
Phí Dương đem nĩa xoa ở bánh kem thượng, sau đó đem tiểu cái đĩa đặt ở tiểu báo tử trảo trước, "Nếu cảm thấy ta mấy ngày nay hầu - chờ ngươi hầu - chờ đến còn hành, vậy ăn đi, xem như vì ta chúc mừng sinh nhật."
Tiểu báo tử thần sắc, rõ ràng ở ăn cùng không ăn chi gian đánh giặc.
Phí Dương trên mặt cũng không bắt buộc, "Ngươi tùy ý lạp, ta trước chuẩn bị cái lẩu xuyến thịt đi."
Đi đến phòng bếp, thanh âm mới từ từ mà truyền đến.
"Dù sao, xuyến thịt số lượng, cùng quan hệ thân sơ viễn cận nhất định là thành có quan hệ trực tiếp."
Tiểu báo tử:......
Cấp thấp thú nhân, là không thể đáng thương.
Phí Dương ở phòng bếp một bên chuẩn bị xuyến đồ ăn, một bên bất động thanh sắc mà lui về phía sau một bước, ngửa ra sau thân mình, dùng dư quang trộm ngắm trên sô pha tiểu báo tử.
Tiểu gia hỏa cư nhiên ở một chút một chút mà dùng tiểu nĩa xoa mạt trà bánh kem ăn.
Thần sắc nghiêm túc, mang chút một tia hưởng thụ, có thể nhìn ra vì thể diện ở cực lực tiến hành biểu tình quản lý.
Phí Dương thân thể trước khuynh, trở lại án trước đài, rửa rau tiết tấu đều càng thêm nhẹ nhàng, lục lục ăn sáng ở chậu nước bị giảo đến nghiêng trời lệch đất, đầu hôn não trướng......
Thịt dê cuốn, thịt bò cuốn, sò biển, hải lệ tử, tắc kè, tàu hủ ky, đậu phụ đông, các kiểu cải thìa, các kiểu nấm còn có các loại viên nhỏ, hình thức đầy đủ hết đến bạo.
Từ tinh đào đào thượng mua uyên ương cái lẩu cũng phi thường đại khí, ước chừng có bốn cái mặt như vậy đại, hồng du ớt cay bị nấu đến quay cuồng xin tha, lộ ra quỷ dị hồng, Phí Dương hưng phấn mà có chút tim đập gia tốc.
Quán sẽ dưỡng sinh phí đại phu có thể ăn kiêng rất nhiều đồ vật, duy độc cái này cay, là ngửi được liền kéo bất động chân.
Mà hồng du ớt cay đối diện liền rất Phật.
Nãi màu trắng canh xương hầm, ngay cả bị bắt sôi trào đều như vậy ưu nhã.
Phí Dương ra tới thu thập bàn trà thời điểm, tiểu báo tử còn ở cùng cái đĩa thượng cuối cùng một tầng mạt trà làm đấu tranh, rất có một chút đều không thể lãng phí tư thế.
Nhìn đến Phí Dương lại đây, nhanh chóng dùng đầu lưỡi liếm hai hạ, sau đó đem cái đĩa thả lại trên bàn trà, ưu nhã mà nằm sấp xuống.
Phí Dương không nhịn xuống, phụt cười ra tiếng tới.
Khóe miệng mao mao thượng dính màu xanh lục mạt trà.
Tiểu báo tử không rõ nguyên do, nghiêng đầu trừng hướng Phí Dương.
Cấp thấp thú nhân, ngươi biết ngươi đang làm cái gì sao?
Phí Dương căn bản không sợ hắn uy hiếp, trên mặt còn treo cười, đi phía trước dò xét một chút, ở tiểu báo tử cảnh giác dưới ánh mắt, tay mắt lanh lẹ mà lau sạch tiểu báo tử khóe miệng mạt trà, sau đó thuận tay gãi gãi hắn mềm mại cổ.
Tiểu báo tử lộc cộc một tiếng, biểu tình hưởng thụ.
Ngay sau đó phản ứng lại đây, triều Phí Dương phát ra uy hiếp tiếng hít thở.
Phí Dương dương dương trên tay một chút màu xanh lục mạt trà, thần sắc kiêu ngạo, "Ta chính là giúp ngươi cứu lại soái khí vương tử hình tượng!"
Tiểu báo tử:......
Ngươi cho ta là không cảm giác sao?
Chính mình bàn tay đi nơi nào không biết sao?!
Phí Dương ăn xong đậu hủ, lưu loát xoay người, phảng phất tráo cái tường đồng vách sắt, căn bản cảm thụ không đến tiểu báo tử lên án ánh mắt, bắt đầu leng keng leng keng mà bưng thức ăn cầm chén, cuối cùng đem so chậu rửa mặt còn đại cái lẩu bưng lên.
Hồng du đặc cay hương khí nháy mắt tùy ý ở nho nhỏ phòng khách, canh suông cốt hương bị hung hăng mà chụp ở trên bờ cát.
Tiểu báo tử hít sâu một hơi, híp lại hai mắt, biểu tình so vừa rồi bị sờ soạng cổ còn hưởng thụ.
Phí Dương kịp thời đem cái lẩu xoay cái hướng, nãi bạch quay cuồng canh xương hầm đối diện tiểu báo tử hưởng thụ khẽ nhếch hồng nhạt tiểu mũi.
Không nghiêng không lệch, vừa vặn tốt.
Di?
Tiểu báo tử mũi hơi nhíu, hít hít, vẫn là không có tìm được vừa rồi kia cổ thẳng đánh linh hồn hương vị.
Vừa mở mắt.
!
Này một mảnh trắng bóng!
Phí Dương thanh âm từ phía trên từ từ mà truyền đến, "Ngươi còn không có hảo nhanh nhẹn, không thể ăn cay."
Theo thanh âm ngọn nguồn, tiểu báo tử lại ngẩng đầu nhìn về phía Phí Dương khi, tròng trắng mắt đã là hồng du đặc cay nhan sắc.
Lần trước không thể ăn, lần này còn không thể ăn!
Hắn có thể chạy có thể nhảy, như thế nào liền không hảo nhanh nhẹn?!
Phí Dương bình tĩnh mà đối thượng tiểu báo tử bốc hỏa thần sắc, kiên trì nói, "Mặt ngoài nhìn hảo, nhưng da thịt còn phải khép lại."
Tiểu báo tử lần này cũng thực kiên trì, ngạnh cổ cùng Phí Dương giằng co.
Phí Dương xem qua hai cái đệ đệ, một cái muội muội, nhất sẽ dạy dỗ tiểu hài tử.
Tiểu hài tử khóc hoặc là phát giận thời điểm, nhất định không thể bởi vì đau lòng mà nhượng bộ, như vậy tiểu hài tử liền cảm thấy khóc hoặc là phát giận là giải quyết vấn đề biện pháp, sẽ không thỏa mãn, ngược lại sẽ được một tấc lại muốn tiến một thước.
Phí Dương nghĩ vậy nhi, chính mình gật gật đầu.
Đúng vậy, được một tấc lại muốn tiến một thước.
"Giang vô dụng, tuyệt đối không được." Phí Dương thần sắc chút nào bất động dung.
Tiểu báo tử nhìn chằm chằm Phí Dương nhìn trong chốc lát, người này quả thực máu lạnh ngoan cố đến muốn chết, thật là cái loại này lại tiểu lại đáng yêu hamster sao?
Không nghĩ ra, lại thèm, lại tức, tiểu báo tử mãnh đến quay đầu, lỗ tai nhỏ đều đi theo run lên, hai đại bước nhảy đến rời xa Phí Dương sô pha góc, một đầu cắm vào sô pha tứ giác không đương đi.
Hắn thật sự yêu cầu yên lặng một chút.
Thích ăn đồ vật liền ở trước mắt, năm lần bảy lượt không cho ăn, hắn còn chưa từng có bị như vậy ngược đãi quá.
Phí Dương còn không biết chính mình bị dán lên không cho ăn mỹ vị ngược đãi cuồng nhãn, phi thường bình tĩnh mà dùng chiếc đũa kẹp lên tới thịt bò cuốn, chuẩn bị xuyến thịt.
Cúi đầu là hồng du đặc cay, cốt canh thanh hương.
Ngẩng đầu là cắm vào sô pha phùng giận dỗi tiểu báo tử.
Ai, một cái hài tử nơi nào hiểu như vậy nhiều a, chính mình có phải hay không cũng quá bất cận nhân tình.
Nhìn đến súc đến sô pha phùng kia nho nhỏ một đống, kia một khắc, Phí Dương liền mềm lòng.
Từ y mười năm, bình tĩnh tự giữ, qua tay ca bệnh vô số, cái gì sóng to gió lớn chưa thấy qua châm cứu đại sư Phí Dương, chính là thua ở này một tiểu đống thượng.
Đem trong tay chiếc đũa cùng mâm buông, Phí Dương vài bước đi đến tiểu báo tử bên cạnh, duỗi tay nhẹ nhàng chạm chạm tiểu báo tử sống lưng, xúc tua run rẩy.
Không phải đau đầu phạm vào cái loại này run rẩy, lấy phí đại phu y học tu dưỡng tới phán đoán, càng như là...... Thượng hoả.
Tiểu báo tử khó chịu mà vặn vẹo thân mình, biểu đạt đối Phí Dương cực đoan bất mãn.
Liền kém ở trên người dán lên ba chữ -- đừng chạm vào ta!
"Nhưng ngươi thật sự còn không có trường hảo a." Phí Dương thở dài.
Tiểu báo tử vẫn là không để ý tới.
Tinh tế thời đại người thọ mệnh trường, chính mình 25 tuổi mới thành niên, này tiểu báo tử, đổi thành 21 thế kỷ thọ mệnh giá trị, thật là rất nhỏ rất nhỏ hài tử.
Phí Dương nghĩ nghĩ, "Ta đây bồi ngươi cùng nhau, ta cũng không ăn cay đáy nồi, được không?" Tuổi này tiểu hài tử, hẳn là thực khát vọng bình đẳng.
Tiểu báo tử giống như bình tĩnh một chút, Phí Dương duỗi tay đi ôm, quật quật tiểu hài tử vẫn là không ra.
Ngươi vừa rồi như vậy lãnh đạm, như vậy vô tình.
Hiện tại hống một câu ta đã bị ngươi ôm, ta cái tôi liền không cần mặt mũi sao?
Phí Dương gãi gãi đầu, cứng như sắt thép nguyên tắc thế nhưng lại lần nữa lui bước, "Chúng ta đây từ cốt nồi đun nước xuyến qua sau, xối thượng một chút hồng du cay canh được không?"
Tiểu báo tử lỗ tai giật giật, Phí Dương cười một phen đem hài tử vớt lên, hoảng ngón tay đầu, "Bất quá chỉ có thể một chút nga."
Tiểu báo tử mặt cắm ở sô pha phùng, mềm mại màu sắc và hoa văn báo văn mao mao đều rối loạn, ép tới ngã trái ngã phải, giống như... Cuồng phong quá cảnh ruộng lúa mạch, đột nhiên nghĩ vậy nhi, Phí Dương nhịn không được xì cười ra tới.
Tiểu báo tử nháy mắt thanh tỉnh, không rõ nguyên do, nhíu mày, hơi chút giãy giụa, liền từ Phí Dương trên tay nhảy xuống, đỉnh vẻ mặt trong gió hỗn độn mao mao, dáng ngồi ưu nhã, chờ đợi Phí Dương hầu hạ.
Ngươi đã nói, đối vương tử tới nói, ăn cơm loại này việc nhỏ, khẳng định muốn ngươi tới hầu hạ nha.
Phí Dương cực lực nhịn xuống, dùng sức cúi đầu, cầm chiếc đũa kẹp thịt bò cuốn tay vẫn là không chịu khống chế mà run.
Khụ khụ...... Khụ khụ......
Muốn nghẹn ra nội thương.
Tiểu báo tử nghe tiếng liếc liếc đứng ở ở chính mình đối diện cong eo xuyến thịt Phí Dương, hồng du đặc cay còn ở phía sau tiếp trước mà hướng lên trên thoán, cái kia hamster mặt liền ở hồng du đặc cay chính phía trên tiếp thu lễ rửa tội.
Đều sặc đến ho khan.
Tính, tuy rằng hắn người này ở ăn thượng tương đối có thể lải nhải, nhưng cũng thực không dễ dàng.
Hắn là báo tộc, không cần cùng cấp thấp thú nhân trí khí.
Phí Dương chữa khỏi nội thương, lại lần nữa ngẩng đầu, liền phát hiện tiểu báo tử thần sắc đã bình tĩnh trở lại, mặt mày là một loại thiên nhiên ưu nhã vương tử chi khí.
Ngươi xem, giáo dục phương thức xác thật rất quan trọng.
Tiểu hài tử cũng là có thể nói thông đạo lý.
Có lẽ hắn trước kia đối tiểu cháu trai tiểu chất nữ vẫn là quá thô bạo.
Phí Dương buổi sáng riêng mua ống cốt, buổi sáng xuất phát trước cũng đã trác thủy đi huyết sát trùng, ở toàn điều khiển tự động nồi áp suất hầm thượng.
Ống cốt trung gian có đại lượng cốt tủy, cốt tủy trung đựng keo xương nguyên, chính là các cô nương thông thường sở truy phủng mỹ dung dưỡng nhan Collagen.
Đương nhiên nó trừ bỏ mỹ dung ở ngoài, còn có một cái trọng yếu phi thường công hiệu -- xúc tiến miệng vết thương khép lại, tăng cường thể chất.
Hầm suốt một ngày, trung gian cốt tủy toàn bộ bị ngao tới rồi canh, nhập khẩu tinh khiết và thơm, dính mà không nị.
Tiểu báo tử nếm một ngụm lúc sau, trực tiếp quên mất xối một chút hồng du ớt này tra chuyện này.
Bốn bàn thịt bò cuốn, tam cừu a-ga thịt cuốn bị cướp sạch không còn cất vào tiểu báo tử bụng, đương nhiên còn có bị Phí Dương cưỡng bức nuốt xuống đi ước chừng 0.3 bàn cải thìa QAQ
Phía trước bụng chống được phết đất xấu hổ hoàn toàn không có chữa khỏi tuổi nhỏ kỳ ăn thịt động vật không có số, nhìn thấy thịt, vẫn là không biết chính mình họ gì.
Phí Dương đem toàn bộ rau dưa cùng đậu da thanh bàn, duỗi cái lười eo, nhìn đến tiểu báo tử dựa vào trên sô pha, đĩnh bụng nhỏ ưu nhã mà đánh cái cách.
Ai, lão phụ thân cơm nước xong còn muốn thu thập bàn ăn tử a.
Phí Dương rửa mặt xong đi phòng ngủ, ăn uống no đủ tiểu báo tử cũng bước đi tập tễnh mà đi theo phía sau lên giường, lấy chủ nhân tư thái ưu nhã mà nằm xuống.
Tiểu báo tử thoải mái mà kêu rên một tiếng, sau đó cùng nho nhỏ thân thể không hợp bụng tựa như thở phào một hơi nằm liệt xuống dưới.
Phí Dương sở trường che lại mặt, nhịn không được cười đến giường đều đong đưa lên.
Nằm thẳng tiểu báo tử cảm nhận được mông phía dưới chấn động, bảo trì bụng bất động, nghiêng đầu xem xét bên cạnh cấp thấp thú nhân hamster nhỏ -- luôn là không đủ ưu nhã.
Chương 28
Phí Dương bình tĩnh trở lại, lấy quá đầu giường di động.
Hôm nay là 1.11.
Kiếp trước 11.11 đại quang côn, kiếp này 1.11 tiểu quang côn.
Quang côn tiết vĩnh viễn đều sẽ vì hắn lưu lại nồng đậm rực rỡ một bút.
Bên cạnh tiếng hít thở bắt đầu vững vàng, Phí Dương quay đầu vừa thấy, tiểu gia hỏa đã ngủ rồi, tứ chi duỗi khai, bằng phẳng.
Đây là phi thường tín nhiệm tư thế.
Phí Dương nhấp nhấp miệng, nhẹ nhàng nâng tay, tắt đi đầu giường chốt mở.
Tiểu báo tử hôm nay lại là cào thẩm thẩm, lại là cắn áo da nam, thật mệt mỏi.
Phí Dương cũng mệt mỏi, nhưng hắn là tâm mệt.
Kiện tụng không biết muốn kéo bao lâu, cũng không biết kết quả sẽ như thế nào, nhưng hắn cùng tiểu báo tử ăn, mặc, ở, đi lại đều yêu cầu tiền.
Hoa khai di động bình bảo, đen nhánh trong phòng, trắng bệch ánh sáng chiếu đến Phí Dương trên mặt.
Tinh tâm sự phần mềm biểu hiện lịch sử trò chuyện 99
Phí Dương click mở cái kia vàng óng mang một cái tiểu gương mặt tươi cười ngôi sao icon.
Một cái tên là 【 thần y hậu cung giai lệ ba ngàn 】 đàn thình lình xuất hiện ở Phí Dương trước mắt.
Phí Dương giật nhẹ khóe miệng.
Thần y tự nhiên là chỉ hắn.
Hậu cung giai lệ ba ngàn......
Không tự giác mà nghiêng đầu nhìn về phía bên cạnh, nằm ở chính mình bên người tiểu báo tử, từ trước mắt ngủ vị trí tới xem, đây là không phải tính hắn chính cung Hoàng Hậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
RomanceChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...