"Ngươi nhưng thật ra ở y học phương diện có thiên phú, nhưng rốt cuộc không phải học y, ngươi, có thể được không?"
Lão gia gia trong ánh mắt mang theo nghi ngờ.
Y quán tuy nói cũng là cái lợi nhuận nơi, nhưng là đầu tiên muốn y thuật có bảo đảm, có thể đối người bệnh phụ được trách nhiệm.
Phí Dương sớm nghĩ tới điểm này, ở chỗ này, hắn không phải y học chuyên nghiệp, cũng không có chấp nghiệp tư cách chứng.
Nhưng hắn đã nghĩ kỹ rồi, "Gia gia, ta tính toán chuyển tới làm vật lý trị liệu."
"Châm cứu, cạo gió, rút vại, xoa bóp ta đều nghiên cứu quá rất nhiều."
Lão gia gia như suy tư gì trong chốc lát, gật đầu nói, "Này đó thượng cổ y học thủ đoạn ta cũng có điều nghe thấy, bất quá nghe nói tài nghệ sớm đều thất truyền, không nghĩ tới ngươi thế nhưng nghiên cứu này đó."
Phí Dương cười cười, thực nghiêm túc mà nhìn lão gia gia, "Gia gia, ta đối chính mình có tin tưởng, mới dám hạ quyết định này."
"Ta biết muốn gánh vác trách nhiệm có bao nhiêu đại."
Lão gia gia nhìn Phí Dương, nói tới nơi này Phí Dương, ánh mắt kiên định. Cặp kia màu đen con ngươi, mạc danh đến làm người an tâm.
"Ngày đó chúng ta hàn huyên như vậy nhiều y học tri thức, ngươi cũng cho ta cái này lão nhân mở rộng tầm mắt, thuyết minh chúng ta là rất có duyên phận. Cũng không biết vì sao, tuy rằng ngươi không phải y học chuyên nghiệp xuất thân, ta chính là trong lòng đối với ngươi mạc danh tín nhiệm."
"Hy vọng ngươi có thể hảo hảo làm đi xuống, cái này y quán, ta khai 60 năm."
Lão gia gia nói tới đây, như là hồi tưởng nổi lên cái gì, có hơn một phút đều không có nói chuyện.
Phí Dương hiểu lão gia gia loại này tâm tình.
Đối cái này y quán, hắn đầu nhập tâm huyết, có lẽ so thân sinh hài tử còn nhiều.
Phí Dương đứng dậy, đối lão gia gia cung kính mà cúc một cung, "Gia gia, cảm ơn ngài tín nhiệm."
Lão gia gia xua xua tay, "Người trẻ tuổi, hảo hảo làm, tương lai thuộc về các ngươi."
Phí Dương cười gật đầu.
"Gia gia, kia chuyển ngài cái này y quán yêu cầu bao nhiêu tiền? Ta trước phó tiền đặt cọc được không?"
Phí Dương hiện tại đỉnh đầu liền thừa 8000 tinh tệ có thể chi phối, thưa kiện tiền tuy rằng ván đã đóng thuyền có thể lấy về tới, nhưng là còn phải chờ mấy ngày.
"Hảo, đổi xong rồi."
Lão gia gia lau lau tay, xoay người đối Phí Dương nói, "Người có duyên, không lấy một xu."
"A?" Cái này đổi Phí Dương không tưởng được.
Lão gia gia cười cười, vỗ vỗ Phí Dương bả vai, nói, "Ta lão nhân đều 89, còn có thể sống nhiều ít năm a, có thể hoa mấy cái tiền?"
"Nhi tử con dâu cũng đều đỉnh đầu có dư, không cần tiền của ta, còn thường xuyên hiếu kính ta.""Ta từ tuổi trẻ thời điểm liền thích y học, làm cả đời chính mình thích sự, thấy đủ. Nhìn đến các ngươi này đó cũng ái y học người trẻ tuổi, ta liền nghĩ tới tuổi trẻ thời điểm chính mình."
Phí Dương nhìn trước mắt vị này lão gia gia, không tự giác mà liền nhớ tới chính mình lão sư, làm nghề y cả đời, y thuật tinh vi, y đức cao thượng, đào lý khắp thiên hạ.
Cũng là làm cả đời chính mình thích sự.
Lão sư cùng lão gia gia, đều là Phí Dương nhất hâm mộ, cũng nhất tưởng trở thành người.
Phí Dương đối lão gia gia lại cúc một cung, "Gia gia, cảm ơn ngài. Ta nhất định không cô phụ ngài tín nhiệm!"
Thương định ngày mai tới xử lý giao tiếp, mau đến xem phòng thời gian, Phí Dương cáo biệt lão gia gia, ngồi trên 5 hào nhẹ quỹ, tâm tình nhẹ nhàng mà dẫn dắt tiểu báo tử đi xem phòng ở.
Không bao giờ dùng hải đầu lý lịch sơ lược tìm công tác.
Đè ở trong lòng cục đá lập tức không có.
Dựa theo ước định thời gian, trước tiên mười phút, tới xem phòng địa điểm -- Beethoven công quán 66 hào lâu 6 đơn nguyên.
Tiểu báo tử ở rương giữ nhiệt có chút nôn nóng, không biết vì cái gì, tiểu báo tử đối bịt kín hoàn cảnh luôn là không quá thích ứng, mỗi lần đều thực kháng cự.
Đi vào đơn nguyên trong môn biên, không có phong, Phí Dương đem tiểu báo tử thả ra hít thở không khí, chờ phòng chủ lại đây.
Bởi vì mùa đông trời tối đến sớm, đơn nguyên trong môn biên đèn lại hỏng rồi, có một ít hắc, tiểu báo tử từ lúc rương giữ nhiệt ra tới, liền không tự giác mà dựa vào Phí Dương chân trạm.
Phí Dương cảm giác ấm áp, thích bị tiểu gia hỏa dựa vào loại cảm giác này, bên người đều không có cha mẹ, thật như là hai cái sống nương tựa lẫn nhau người.
Ngồi xổm xuống, cười sờ sờ tiểu báo tử đầu.
Nhung nhung, nóng hầm hập.
Tiểu báo tử thân thể thật là rất có sức sống, cùng thể hàn chính mình hoàn toàn là hai cái cực đoan.
Sợ hắc tiểu báo tử đột nhiên bị sờ, sợ tới mức phản xạ có điều kiện hướng Phí Dương trên đùi dán đến càng gần, phản ứng lại đây là quen thuộc khí vị, mới chậm rãi thả lỏng lại.
Đơn nguyên môn đột nhiên bị đẩy ra, ánh sáng chiếu tiến vào.
Nhìn thấy quang tiểu báo tử lập tức đi đến một bên, một chút cũng không có vừa rồi tiểu báo y người.
"Tới xem phòng phải không?" Vào cửa trung niên nữ nhân, vác tiểu hắc bao, dẫm lên giày cao gót, họa nùng trang, vào cửa nhìn thoáng qua Phí Dương, thực nhiệt tình hỏi.
Phí Dương cười gật đầu đáp lại.
Trung niên đại tỷ ấn khai thang máy, Phí Dương cầm rương giữ nhiệt đi vào đi, tiểu báo tử vẫn đứng ở thang máy bên ngoài bất động.
Chương 11
Phí Dương triều đứng ở thang máy ngoại, chính là không chịu đi phía trước một bước tiểu báo tử vẫy tay, "Điểm điểm, tiến vào a!"
Trung niên đại tỷ nhìn đến soái khí tiểu báo tử ở cửa thang máy khẩu nghiêng đầu, lui về phía sau không nghĩ tiến bộ dáng, bị manh hỏng rồi, đối Phí Dương nói, "Hảo đáng yêu tiểu báo con a, ta còn không có gặp qua lớn lên như vậy chính đâu!"
Phí Dương trên mặt rụt rè mà cười cười, trong lòng lại là nhạc nở hoa, chính mình tỉ mỉ dưỡng hài tử bị khích lệ, đương nhiên trong lòng mỹ.
Phí Dương không biết khác tiểu báo tử khi còn nhỏ đều trông như thế nào, nhưng là Phương Hoa cùng vị này đại tỷ đều khen hắn lớn lên soái khí, kia nói vậy thật là báo trung long phượng nhan giá trị, trưởng thành nhất định là cái soái khí tiểu tử.
Chỉ là soái khí tiểu báo tử chính là không tiến vào, Phí Dương thở dài, đi ra ngoài chính là bế lên tới, không màng tiểu báo tử giãy giụa, mạo hiểm lại lần nữa bị tiểu báo tử mang gai ngược móng vuốt hoa thương nguy hiểm, đi vào thang máy.
Chẳng qua, lần này tiểu báo tử tuy rằng thực không tình nguyện mà giãy giụa, nhưng là giống như khống chế được lực đạo, thế nhưng một chút cũng không thương đến Phí Dương.
Cửa thang máy một quan thượng, tiểu báo tử liền đãi ở Phí Dương trong lòng ngực bất động, bay lên trong quá trình, tiểu báo tử nhíu mày vặn vẹo một chút thân thể, giống như thực không thoải mái.
May mà phòng ở ở lầu sáu, thang máy thực mau liền đến.
Chủ nhà đại tỷ lưu loát mà đi ở phía trước mở cửa, Phí Dương ôm tiểu báo tử, xách theo rương giữ nhiệt đi ở phía sau.
Vừa ra thang máy, tiểu báo tử liền giãy giụa muốn xuống dưới.
Giống nhau tiểu hài tử đều dính người, nhưng cái này tiểu báo tử, thật là không thích có một chút thân thể tiếp xúc.
TPMedia
Phí Dương đem tiểu báo tử buông xuống, đi theo chủ nhà đại tỷ, đi đến 606 cửa.
Thoải mái thanh tân sáng ngời một phòng một sảnh, gia cụ đầy đủ hết.
Đại tỷ mang Phí Dương nhất nhất nhìn phòng bếp, phòng tắm, phòng ngủ cùng ban công, cuối cùng trở lại phòng khách.
"Chính là thời gian dài không ai trụ, có chút phù hôi, đồ vật đều là hoàn toàn mới."
Phí Dương thực vừa lòng, đương trường liền ký hợp đồng, giao tiền thuê, mang thêm một tháng tiền thế chấp.
Đại tỷ đem chìa khóa giao cho Phí Dương, "Chúc ngươi cùng ngươi mỹ lệ tiểu báo tử ở chỗ này sinh hoạt vui sướng."
"Cảm ơn." Chính mình hài tử lại bị khen, Phí Dương có chút ngượng ngùng mà cười cười.
Xoay người, chỉ thấy hắn mỹ lệ tiểu báo tử đang đứng ở trên ban công, xuyên thấu qua song sắt, nhìn về phía nơi xa.
Nho nhỏ thân thể, thoạt nhìn như vậy cô đơn.
Chính mình tuy rằng nỗ lực đối hắn hảo, nhưng là, một cái mất trí nhớ tiểu hài tử, quên mất hết thảy, trong lòng nhất định là thực cô đơn đi.
Nhất định phải tận lực trị liệu hảo hắn, tìm được hắn ba ba mụ mụ.
Xem Phí Dương phát lăng, tiểu báo tử phát ngốc, chủ nhà đại tỷ cười nói, "Được rồi, ta đây liền đi trước, các ngươi chậm rãi xem."
Phí Dương phục hồi tinh thần lại, triều đại tỷ gật gật đầu, đem đại tỷ đưa ra môn, đưa vào thang máy mới phản hồi tới.
Phí Dương đóng cửa lại, trở lại phòng khách, lại phát hiện trên ban công nhìn ra xa phương xa tiểu báo tử không thấy.
Phí Dương chạy nhanh bước nhanh đi đến trên ban công, nhìn quét một vòng, phát hiện tiểu báo tử dựa lưng vào ban công góc tường, đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm mặt đất, toàn thân căng chặt.
Theo tiểu báo tử tầm mắt nhìn lại, Phí Dương thiếu chút nữa cười ra tiếng tới.
Trên mặt đất là một con mập mạp đại thanh trùng, cái đuôi thượng mang một cây màu đỏ ngạnh thứ, chính triều tiểu báo tử phương hướng mấp máy.
Bị thẩm thẩm ngã trên mặt đất, đều mới vừa đến muốn lao xuống đi đánh nhau, không sợ trời không sợ đất tiểu báo tử, cư nhiên bị một cái tiểu sâu dọa lui ở góc tường.
Đương nhiên, loại này vô xương sống bò sát tiểu động vật, thoạt nhìn xác thật có điểm làm người không thoải mái, Phí Dương cũng không thích, chỉ là không có tiểu báo tử như vậy sợ.
Tiểu báo tử nghe được Phí Dương tiếng cười, vốn dĩ nhìn chằm chằm đại thanh trùng tầm mắt lập tức chuyển hướng Phí Dương, cung sống lưng, phát ra tê tê uy hiếp thanh.
Ở chung lâu rồi, Phí Dương cũng sờ đến tiểu báo tử tính tình bản tính, này đây căn bản không sợ.
Soái khí tiểu nam hài, hai ngày này bị chính mình dưỡng béo một chút, trên má có điểm thịt thịt, nóng giận đều là đáng yêu.
Mắt thấy đại thanh trùng càng bò càng gần, tiểu báo tử chân trước cũng không ngừng sau này dịch, bối cung đến càng ngày càng cao, bốn cái móng vuốt nhỏ mau chồng chất đến cùng nhau, trong ánh mắt giờ phút này chỉ có túng, nào còn lo lắng cùng Phí Dương cậy mạnh.
Phí Dương chung quy vẫn là không đành lòng, xoay người hồi phòng bếp cầm một cây chiếc đũa, bước nhanh đi trở về ban công, đại thanh trùng ly tiểu báo tử chỉ có 10 centimet không đến, tiểu báo tử mao đều dựng thẳng lên tới.
Phí Dương dùng chiếc đũa đem đại thanh trùng đẩy ra, chọn đến ban công rào chắn biên, tiểu báo tử mới hô một hơi, thân thể chậm rãi thả lỏng lại, nhìn chằm chằm đại thanh trùng.
Phí Dương đi xuống vừa thấy, dưới lầu loại một loạt ngô đồng, này đại thanh trùng hẳn là chính là đến từ cây ngô đồng thượng, theo tường bò lên tới.
Ném xuống khẳng định là cái chết, Phí Dương liền đem nó đuổi tới ban công nhất bên cạnh, đại thanh trùng một muốn trở về bò, Phí Dương liền dùng chiếc đũa đổ trở về, lặp lại vài lần lúc sau, đại thanh trùng đành phải từ bỏ.
Thật là sợ ngươi.
Lại theo mặt tường, đường cũ bò đi xuống.
Rốt cuộc tiễn đi đại thanh trùng, Phí Dương quay đầu lại, phát hiện tiểu báo tử đã không ở trên ban công.
Như vậy tiểu, cũng hiểu thị phi nơi, không nên ở lâu.
Phí Dương cười lắc đầu, xoay người triều trong phòng thoáng nhìn, quả nhiên nhìn đến tiểu báo tử ghé vào trên sô pha, thần sắc có chút rầu rĩ không vui, lại cường chống duy trì cao lãnh.
Phỏng chừng là cảm thấy vừa rồi ở chính mình trước mặt mất mặt?
Phí Dương cười cười, biết loại này thời điểm, không nói lời nào mới là tốt nhất, để lại cho tiểu báo tử một chút vãn hồi mặt mũi không gian.
Hắn làm bộ không thấy được, trực tiếp đi toilet tiếp thủy, bắt đầu quét tước vệ sinh.
Tiểu báo tử nhìn đến Phí Dương từ bên người đi qua đi, chưa từng có tới đùa giỡn hắn, thở phào một hơi, lúc này mới thả lỏng lại.
May mắn chỉ là một phòng một sảnh, diện tích không lớn, Phí Dương thân thể tuy rằng chuyển biến tốt đẹp, nhưng là cuối cùng thu thập đến ban công, vẫn là mệt ra một thân hãn.
Ra ra mồ hôi cũng hảo, cũng là bài độc một loại phương thức.
Mạo một thân hãn, không hảo lập tức ra cửa.
Phí Dương thu thập xong, ngồi vào trên sô pha, tính toán nghỉ một lát nhi, giải giải hãn lại đi.
Tiểu báo tử liền ở bên cạnh, nhưng là chính mình ngồi lại đây, hắn lại không một chút nhiệt tình biểu hiện.
Phí Dương nhưng thật ra cũng thói quen, khi nào tiểu báo tử nhiệt tình, hắn nhưng thật ra muốn cảm thấy có quỷ.
Tùy tay mở ra TV xem, tống cổ thời gian.
Vừa mở ra chính là đế quốc tin tức kênh.
Phí Dương vốn dĩ đối tin tức kênh không có hứng thú, nhưng là tuổi trẻ soái khí người chủ trì bá báo nội dung hấp dẫn hắn.
【 đế quốc Thái Tử, báo tộc đại quân nguyên soái Lục Tư Minh với mấy ngày trước mất tích, đến nay rơi xuống không rõ. Quốc vương hôm nay đã hạ lệnh báo tộc đại quân, phát động toàn bộ binh lực, sưu tầm Thái Tử tung tích. 】
Thái Tử mất tích?
Đều đã làm được nguyên soái, năng lực cường đại, tay cầm trọng binh, tả ủng hữu hộ, như thế nào sẽ mất tích?
Phí Dương còn đang nghi hoặc, màn hình TV cắt tới rồi mấy cái bình luận viên.
Người chủ trì: 【 vài vị đều là thâm niên bình luận viên, có thể nói chuyện các ngươi đối việc này cái nhìn sao? 】
Nhất tới gần người chủ trì, là một cái kề bên Địa Trung Hải bên cạnh đại thúc: 【 Beta liên minh mấy năm nay vẫn luôn đối đế quốc như hổ rình mồi, đế quốc trước Thái Tử lục tư nguyên chính là bị Beta liên minh Thái Tử thiết kế làm hại. Ta cho rằng Thái Tử mất tích việc này, nhất định cùng Beta liên minh có quan hệ. 】
Dựa vào đại thúc chính là một cái đầu tóc hoa râm cụ ông, nhấp miệng tỏ vẻ không đồng ý: 【 Thái Tử trước khi mất tích, nghe nói cuồng táo chứng có chút lặp lại, ta cho rằng, có lẽ Thái Tử mất tích cùng này có quan hệ. 】
Người chủ trì gật gật đầu, không tỏ ý kiến, lại đem tầm mắt chuyển hướng nãy giờ không nói gì Phương Hoa: 【 phương thiếu tướng, ngài là đến từ báo tộc đại quân, ngài đối việc này có ý kiến gì không đâu? 】
Màn ảnh quét đến ăn mặc quân trang Phương Hoa, Phí Dương lực chú ý lập tức bị hấp dẫn.
Người quen thượng TV.
Loại cảm giác này, thực kỳ diệu.
Phương Hoa sống lưng đĩnh bạt như tùng, khí chất ôn nhuận như ngọc, đối người chủ trì nói: 【 đầu tiên, trước Thái Tử hy sinh, là ở trên chiến trường, mà nguyên soái là ở đế quốc nội mất tích, ta không cho rằng, này cùng Beta liên minh có quan hệ, chúng ta đế quốc phòng ngự lực lượng không có kém đến nước này. 】
Phương Hoa vừa nói xong, kề bên Địa Trung Hải bên cạnh đại thúc sắc mặt có chút xấu hổ, bên cạnh cụ ông không chút nào che dấu gật đầu tán đồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
DragosteChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...