Hướng Ái Quân chính là phải cho, thái độ kiên quyết.
Phí Dương trong lòng nổi lên một tia gợn sóng, bảo vệ quốc gia cái này từ, trước nay cách hắn chức nghiệp đều thực xa xôi, đây là lần đầu tiên.
Phương Hoa xem Phí Dương ánh mắt chần chờ, cười từ Hướng Ái Quân trong tay lấy quá hai chồng tinh tệ, nhét vào Phí Dương trong tay, "Tiểu thần y, chúng ta còn có thật nhiều huynh đệ đâu, ngươi nếu là khách khí như vậy, chúng ta về sau đảo ngượng ngùng lại đến."
"Đúng vậy, đều bệnh cũng không nhẹ!" Hướng Ái Quân theo sát Phương Hoa bước chân.
Hướng Ái Quân nói chuyện quá đậu, Phí Dương phụt một tiếng cười.
"Ta trở về xoát xoát bằng hữu vòng mới biết được, ngươi ở bệnh viện Minh Đức cấp viêm phổi hôn mê, không có tiền chữa bệnh con khỉ nhỏ chữa bệnh đều không thu tiền."
"Chúng ta có tiền, ngươi liền tính cầm đi có thể cứu càng nhiều không có tiền chữa bệnh hài tử cũng hảo a."
Hướng Ái Quân nói đến nơi này, Phí Dương cũng không hề chối từ, nhận lấy này nặng trĩu 20000 tinh tệ.
Tuy rằng sư phụ nói làm đại phu nên thanh liêm nhân ái, nhưng hắn hiện tại không có công tác, lập tức lại phải bị thẩm thẩm đuổi ra ngoài, cũng chỉ hảo tạm thời trước thu hồi một tia thanh liêm.
Chương 7
Tiễn đi Hướng Ái Quân cùng Phương Hoa, thẩm thẩm cư nhiên tự mình đi lên kêu hắn ăn cơm trưa, đầy mặt đôi cười.
Phí Dương không biết vì sao, nhưng cũng lễ phép gật đầu, "Cảm ơn thẩm thẩm."
"Ai nha, đều là người một nhà, khách khí cái gì." Quay đầu nhìn đến cung bối trừng nàng, vẻ mặt hung tiểu báo tử, lại đối Phí Dương nói, "Đem này tiểu báo tử cũng dẫn đi ăn cơm đi."
"Ta lại nghĩ nghĩ, hắn như vậy tiểu, kỳ thật cũng quái đáng thương."
Người khác nói như vậy, Phí Dương tin.
Nhưng là thẩm thẩm nói ra lời này tới, chỉ cấp Phí Dương một loại lễ hạ với người, tất có sở cầu cảm giác.
Thẩm thẩm đi rồi, Phí Dương đi đến hung hung tiểu báo tử trước mặt, dặn dò, "Trong chốc lát ngoan ngoãn ăn cơm, không cần gây chuyện nhi."
Đừng lại ra cái gì nhiễu loạn, đem tiểu báo tử dưỡng hảo thương tiễn đi mới là hàng đầu nhiệm vụ.
Tiểu báo tử khịt mũi.
Phí Dương biết hắn như vậy là minh bạch chính mình ý tứ, cũng không hề nói thêm cái gì.
Tuy rằng tiểu báo tử không tình nguyện, nhưng xét thấy phía trước hoạt động kịch liệt, miệng vết thương thấm huyết nghiêm trọng, Phí Dương vẫn là lấy không mua tiểu thịt khô làm uy hiếp, mạnh mẽ đem hắn ôm đến nhà ăn.
Khó được, Phí Nghị cùng thẩm thẩm thế nhưng cũng chưa động chiếc đũa, đang đợi hắn.
Đây là hắn trọng sinh đến nơi này lúc sau cùng phía trước nguyên chủ trong trí nhớ chưa bao giờ xuất hiện sự tình.
Xem Phí Dương tay ôm tiểu báo tử không quá phương tiện, Phí Nghị đứng lên kêu một tiếng ca, cười giúp Phí Dương kéo ra ghế.
Bên cạnh còn giúp tiểu báo tử chuẩn bị cái càng cao ghế.
Phí Dương gật đầu ứng, dàn xếp hảo tiểu báo tử chính mình mới ngồi xuống.
Chỉ lẳng lặng mà tiếp thu hết thảy, xem kế tiếp bọn họ muốn xướng cái gì tuồng.
"Được rồi, nhanh ăn cơm đi."
"Dương dương, hôm nay riêng xào ngươi thích nhất ăn tây cần thăn bò, mau nếm thử."
Thẩm thẩm một bên cười, một bên cấp Phí Dương gắp đồ ăn, thật giống như mụ mụ đối lâu chưa về gia nhi tử giống nhau thân thiết, làm Phí Dương cảm thấy cả người không được tự nhiên.Tiểu báo tử nhìn đến một bàn thịt, cầm lấy nĩa vừa muốn đi xoa, đã bị Phí Dương đánh gãy, gắp thịt bò phóng tới hắn bàn.
"Ngươi thương còn không có hảo, ta cho ngươi kẹp cái gì, ngươi liền ăn cái gì."
Tiểu báo tử tuy rằng phi thường không tình nguyện, nhưng đã lãnh hội quá lãng phí dương ở ăn việc này thượng cường ngạnh, cúi đầu ăn mâm thịt bò.
"Dương dương a, ngươi thúc thúc cho ta gọi điện thoại, nói hải tặc rửa sạch đến không sai biệt lắm, không dùng được bao lâu là có thể đã trở lại."
Thẩm thẩm rốt cuộc buông chiếc đũa mở miệng.
Phí Dương gật gật đầu, "Kia thật tốt quá, thúc thúc cũng đi ra ngoài thật lâu."
"Là nha! Ai nha, ngươi thúc thúc ở trong điện thoại còn huấn ta đâu, nói ta không quan tâm ngươi."
Nga?
Phí Dương ngẩng đầu nhìn về phía giờ phút này chính vẻ mặt ủy khuất thẩm thẩm.
Thúc thúc nếu thật sự như vậy quan tâm cháu trai, kia nhiều năm như vậy, nguyên thân cũng liền sẽ không ở cái này trong nhà bị khi dễ thành cái dạng này.
Đối thượng Phí Dương ánh mắt, thẩm thẩm oán giận nói, "Nói dương dương ngươi, từ nhỏ bệnh tật ốm yếu, hiện tại công tác cũng không hảo tìm, huấn ta không nhọc lòng ngươi hôn nhân đại sự."
Thẩm thẩm nói lời này, Phí Dương nhớ tới, chính mình là cái dựng thể.
Tinh tế thời đại, nữ tính cùng đặc thù nam tính dựng thể đều có thể sinh dục.
"Không có việc gì, thẩm thẩm, ta còn không vội, tìm công tác là chủ."
Phí Dương trực giác sẽ không có chuyện tốt.
"Ai nha, hai không chậm trễ sao."
"Ngươi thúc thúc giúp ngươi tìm một cái, thực không tồi."
Phí Nghị cũng đi theo gật đầu đẩy mạnh tiêu thụ, "Là nha, ca, kêu trình khải, mới 33 tuổi, cũng đã là chúng ta Hổ tộc đại quân thiếu tướng, cùng phụ thân đồng cấp, tiền đồ vô lượng."
Này kiện nghe tới thực không tồi, thực ra ngoài Phí Dương đoán trước.
Xem Phí Dương không nói lời nào, thẩm thẩm cười nói, "Tuy nói số tuổi là so ngươi đại chút, nhưng là, số tuổi đại biết đau người a."
"Ngươi xem, ngươi thúc thúc cũng là so với ta đại 8 tuổi, ta liền cảm thấy thực hảo."
"Hơn nữa là ngươi thúc thúc tự mình giúp ngươi chọn, định là sẽ không kém."
"Như vậy, công tác của ngươi vấn đề cũng không cần lo lắng, quân đội tiền lương trợ cấp cao, chính là ngươi không công tác, dưỡng ngươi cũng không thành vấn đề nha."
Thẩm thẩm cùng Phí Nghị càng là cực lực nói tốt, Phí Dương liền càng cảm thấy không đúng chỗ nào.
Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo.
Hắn cười cười, "Ta lại suy xét một chút đi, thẩm thẩm, ăn cơm trước."
"Hảo, vậy ngươi suy xét một chút, bất quá nhanh lên a, như vậy điều kiện ưu tú thiếu tướng, cũng sẽ không vẫn luôn chờ chúng ta."
Thẩm thẩm định liệu trước, như vậy điều kiện, Phí Dương không có khả năng không tâm động.
Một bữa cơm, ăn đến hài hòa lại làm ra vẻ.
Một hồi đến phòng, đem tiểu báo tử buông, Phí Dương liền mở ra Tinh Não, tra trình khải người này.
Điều tra ra đích xác thật là Thiếu tướng quân hàm, còn có một trương quân trang chiếu.
Mày kiếm mắt sáng, dáng vẻ đường đường.
Phí Dương trong lòng nghi hoặc càng sâu, vì cái gì thẩm thẩm cùng Phí Nghị sẽ đột nhiên làm như vậy đâu?
Chẳng lẽ thật là thúc thúc ý tứ?
Chính là nếu thúc thúc sẽ lòng tốt như vậy, này hai mươi mấy năm, hắn lại làm gì đi đâu?
Phí Dương tìm không thấy một hợp lý lý do tới thuyết phục chính mình -- thúc thúc thẩm thẩm thật là hảo tâm hoặc là lương tâm phát hiện.
Nhất thời lý không ra manh mối tới, Phí Dương tạm thời từ bỏ tại đây mặt trên rối rắm.
Mở ra vạn sự thông diễn đàn, nhảy ra đến chính mình buổi chiều phát thiệp.
Đỉnh thiếp người rất nhiều, nhưng là như cũ không có hữu dụng tin tức.
Phí Dương một buổi sáng châm cứu cũng mệt mỏi, đóng lại Tinh Não, ngã vào trên giường liền ngủ.
Phòng ngủ chính.
TPMedia
Phí Nghị thần sắc có chút lo lắng, qua lại đi tới, "Mẫu thân, hắn vì cái gì không có đáp ứng? Còn nói muốn suy xét, như vậy điều kiện, hắn như vậy đầu óc, hẳn là trực tiếp liền cao hứng đến miệng đầy đáp ứng a."
"Vẫn là nói, hắn biết trình khải sự?"
Mẫu thân nhưng thật ra ngồi ở trên sô pha, kiều chân bắt chéo, phi thường bình tĩnh mà xua xua tay, "Không có khả năng, hắn đối quân đội sự trước nay đều không quan tâm, trình khải sự, lại bị quân bộ áp xuống tới."
"Hắn suy xét suy xét cũng chỉ sẽ cảm thấy hảo, như vậy điều kiện, với hắn mà nói, là cầu đều cầu không được."
Nghe mẫu thân như vậy phân tích, Phí Nghị cũng cảm thấy có đạo lý, mới yên lòng ngồi xuống.
"Vậy là tốt rồi, bằng không, ta cũng không biết như thế nào cùng hạ ấp bên kia công đạo."
Mẫu thân vỗ vỗ hắn chân, "Yên tâm đi!"
Phí Nghị gật gật đầu, lại khôi phục tàn nhẫn thần sắc.
Phí Dương tỉnh ngủ, lại một hơi đầu mấy chục phân lý lịch sơ lược, hải đầu cũng đều không phải là không thể thực hiện.
Xét thấy chính mình như vậy một cái thiên hố chuyên nghiệp, Phí Dương cũng không suy xét cái gì chuyên nghiệp đối khẩu, chỉ cần là không có minh xác đưa ra chuyên nghiệp yêu cầu cùng kinh nghiệm yêu cầu, Phí Dương đều đầu.
Ngồi thời gian dài, cảm giác xương cổ đau nhức, đầu cung huyết không đủ, có điểm trướng trướng.
Tưởng đứng lên hoạt động hoạt động, lại không nghĩ eo chân ngồi thời gian dài, cũng toan, lập tức không đứng lại, mang theo ghế dựa sau này đổ vài hạ, ghế dựa chân lôi kéo sàn nhà thanh âm thực chói tai.
Tiểu báo tử cảnh giác mà theo thanh âm nơi phát ra quay đầu lại, nhìn quét một vòng, khinh thường ánh mắt cuối cùng dừng ở Phí Dương trên người.
Phí Dương đỡ lấy ghế đứng lại, đối thượng tiểu báo tử khinh bỉ ánh mắt, vừa định đi lên thu thập cái này luôn là không lớn không nhỏ gia hỏa, trên bàn di động vang lên.
Phí Dương đi qua đi xem, trên màn hình di động biểu hiện là tinh tế chuyển phát nhanh.
Phí Dương kế để bụng đầu, khóe miệng giơ lên, trong chốc lát xem ta như thế nào thu thập ngươi cái này cao lãnh tiểu gia hỏa.
"Ngài hảo, phí tiên sinh, phiền toái ngài lấy một chút chuyển phát nhanh."
Phí Dương phủ thêm áo lông vũ xuống lầu, thu hồi tới ngủ trưa trước hạ đơn tiểu thịt khô.
Lần này, Phí Dương riêng không để ý tới tiểu báo tử, cầm tiểu thịt khô trực tiếp ngồi vào trước bàn.
Đem tiểu thịt khô nắp hộp mở ra, tùy ý mùi hương phiêu tán mở ra, sau đó lại đóng lại, phóng tới ly sô pha rất gần cái bàn bên cạnh.
Tiểu báo tử khứu giác phi thường nhanh nhạy, ngửi được tiểu thịt khô hương vị, mũi động động, không tự giác mà theo mùi hương mà đến.
Duỗi trảo là có thể nhẹ nhàng đủ đến trang tiểu thịt khô hộp, nhưng là lay đã lâu, chính là mở không ra.
Phí Dương làm bộ không thấy được, nghiêm túc mà nhìn chằm chằm Tinh Não xem.
Tiểu báo tử dùng móng vuốt vỗ vỗ cái nắp, hấp dẫn Phí Dương lực chú ý.
Phí Dương đem ghế dựa xoay chuyển, mặt hướng tiểu báo tử, cười xấu xa hỏi, "Muốn ăn a?"
Tiểu báo tử gật gật đầu.
Phí Dương vươn tay, "Kia làm ta sờ sờ đầu, liền cho ngươi ăn."
Tiểu báo tử lập tức đem đầu vặn đến một bên, vẻ mặt cự tuyệt.
Phí Dương nhướng mày, "Không cho sờ liền không có tiểu thịt khô."
Tiểu báo tử thực rối rắm.
Phí Dương cũng không ép hắn, "Vậy ngươi lại suy xét suy xét đi." Nói liền phải xoay người.
Đều chuyển tới một nửa.
"Kỉ ~"
Tiểu báo tử không thể nề hà, nhẹ nhàng mà kỉ một tiếng.
Phí Dương trong lòng vui vẻ, lại làm bộ bình tĩnh mà quay lại tới.
Tiểu báo tử đem đầu chậm rãi tới gần, phi thường ngượng ngùng bộ dáng, nhanh chóng dùng đầu cọ cọ Phí Dương lòng bàn tay.
Sau đó phi thường hung hãn mà dùng móng vuốt chụp trang tiểu thịt khô hộp.
Ấm áp lại ngứa cảm giác tao qua tay tâm thịt non, giống như trực tiếp cào tới rồi đầu quả tim nhi thượng.
Phí Dương cười, cũng không hề khi dễ cao lãnh tiểu hài tử, cho hắn mở ra hộp.
Lúc này, Phí Nghị phòng ngủ.
"Ấp ca, ngài cứ yên tâm đi, theo ta ca cái kia ngốc tử, khẳng định sẽ thượng bộ."
Phí Nghị cúp điện thoại, khóe miệng giơ lên một mạt tàn nhẫn cười.
Phí Dương, dám cùng ta khoa tay múa chân, khiến cho ngươi học được như thế nào làm người.
Cơm chiều, thẩm thẩm lại làm một bàn phong phú đồ ăn.
Trong bữa tiệc, lại nhắc tới hôn sự vấn đề, bị Phí Dương tự nhiên mà qua loa lấy lệ qua đi.
Bọn họ càng là như vậy cấp, Phí Dương càng cảm thấy có vấn đề.
Bởi vì châm cứu cũng có chút mệt mỏi Phí Dương sớm liền nghỉ ngơi, bất quá hắn ngủ nhẹ, đều ngủ rồi, đột nhiên cảm giác được giường nhẹ nhàng lắc lư một chút, cánh tay thượng ngứa.
Mơ mơ màng màng mà mở mắt ra, liền nhìn đến bên cạnh người có hai cái phát ra lục quang viên điểm, còn ở động!
Nháy mắt kinh ngồi dậy, phía sau lưng lạnh cả người đổ mồ hôi lạnh.
Chương 8
Đây là muốn hù chết hamster!
Phí Dương tay về phía sau sờ soạng, ấn rất nhiều lần, mới tìm chuẩn vị trí, ấn khai đầu giường đèn, sau đó quay đầu liền nhìn đến tiểu báo tử ngồi ở chính mình trên giường, nghiêng đầu nhìn chính mình, vẫn là vạn năm ghét bỏ mặt.
Phí Dương thở phào một hơi, trong đêm tối, con báo đôi mắt là sẽ sáng lên.
"Ngươi không ngủ được làm gì!" Phí Dương bị dọa lên, phục hồi tinh thần lại, cũng là tức giận.
"Trở về ngủ!"
Tiểu báo tử ngạnh cổ, chính là bất động.
Phí Dương xuống giường thay đổi kiện sạch sẽ áo ngủ, xoa xoa trên đầu hãn, tâm tình cũng không vừa rồi như vậy khẩn trương, bỗng nhiên nhớ tới kiếp trước tiểu chất nữ nửa đêm chạy đến ba mẹ phòng bái ở trên mép giường ngủ khôi hài sự, đi tới, ngồi xổm tiểu báo tử trước mặt hỏi, "Ngươi...... Không phải là sợ hắc đi?"
Tiểu báo tử hừ một tiếng, trực tiếp xoay người sang chỗ khác, mông đối với Phí Dương.
Xem ra là bị đoán trúng tâm sự, thẹn quá thành giận.
Ngạo kiều tiểu khả ái, Phí Dương liền đặc biệt tưởng đậu hắn, vì thế cưỡng chế cười, "Không sợ vậy ngươi trở về a, ta muốn đi ngủ."
Tiểu báo tử cũng không thừa nhận, cũng không quay về, liền ăn vạ Phí Dương trên giường không đi.
Phí Dương mạnh mẽ loát một phen, xem tiểu báo tử mà khó chịu mà vặn vẹo mông, mao lại bắt đầu có dựng thẳng lên dấu hiệu, cũng không hề khi dễ cái này sợ hắc tiểu hài tử, đem chăn lôi kéo, cấp tiểu báo tử cũng đắp lên, cười đóng lại đèn.
Mà giờ phút này, Phí Nghị bị điện thoại kia đầu người mắng đến đại khí không dám ra.
"Như vậy điểm chuyện này đều làm không tốt!"
"Ngươi còn có thể làm gì!"
"Liền điểm này năng lực, còn thăng cái gì chức!"
"Ấp ca, ta bảo đảm......"
Phí Nghị lời nói còn chưa nói xong, bên kia điện thoại liền khấu rớt.
Phí Nghị hít sâu một hơi, buông di động.
Phí Dương, ngươi dám chắn ta lộ!
Sáng sớm 6 giờ, Phí Dương đúng giờ tỉnh lại. Thân thể một ngày so với một ngày nhẹ nhàng thoải mái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
RomantizmChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...