Có chút nhát gan cô nương đã quay người đi, không dám lại xem.
"Hành khách ngài hảo, Lincoln đại đạo đứng ở."
"Hello passengers, this stop is Linken Avenue. please get off from the near door."
Báo trạm viên tiêu chuẩn trung tiếng Anh thanh âm vang lên, nhẹ quỹ chậm rãi dừng lại, cửa xe mở ra, một cổ gió lạnh nhân cơ hội thoán tiến vào.
Cảnh sát thần sắc như cũ đạm nhiên, như là nhìn quen như vậy sự, "Không có việc gì, câu lưu sở hữu nhân viên y tế, hôm trước câu lưu một cái gân đều lộ ra tới, cũng có thể trị."
Áo da nam:......
Sau đó lôi kéo còng tay trung gian dây xích một xả, đau đến áo da nam ai nha a u, đành phải ngoan ngoãn đi theo đi.
Cảnh sát lôi kéo áo da nam từ tới gần cửa xe xuống xe, nhẹ quỹ thượng tiểu người máy tự động cảm ứng, lại đây dọn dẹp trên mặt đất vết máu.
Còn phi thường nhân tính mà phun trên không khí tươi mát tề, ngăn chặn trong không khí lệnh người buồn nôn mùi máu tươi.
Chỉ chốc lát sau, toàn bộ thùng xe thật giống như cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau.
Áo da nam bị mang đi, không khí hương vị đều ngọt.
Tiểu bạch thỏ giãy giụa từ nãi nãi nãi nãi trong lòng ngực xuống dưới, bò đến tiểu báo tử trước mặt, bạch bạch khuôn mặt nhỏ hơi hơi phiếm hồng, có chút thẹn thùng mà duỗi trảo.
"Cảm ơn ca ca, cho ngươi ăn."
Tiểu dâu tây mùi vị điềm mỹ thanh âm, Phí Dương nghe tiếng nhìn lại, phát hiện vừa rồi ở cảnh sát trước mặt siêu cấp sẽ bán manh tiểu báo tử, giờ phút này đối mặt trước mắt tiểu bạch thỏ trong tay đại bạch thỏ kẹo sữa, biểu tình dị thường rối rắm.
Sinh sôi rối rắm ra một ót nếp gấp tới.
Tiểu báo tử do dự một chút, vẫn là nhận lấy, sau đó triều Phí Dương đi tới, nâng trảo giật nhẹ Phí Dương quần.
Phí Dương không rõ nguyên do, ngồi xổm xuống, tiểu báo tử liền đem đại bạch thỏ kẹo sữa nhét vào Phí Dương trong tay, sau đó cả người thần sắc đều nhẹ nhàng.
Này đó ngọt ngào đồ vật, là tiểu nữ hài mới ăn.
Phí Dương có chút lăng, nhìn xem trong lòng bàn tay lẳng lặng nằm đại bạch thỏ kẹo sữa, nhìn xem biểu tình nhẹ nhàng tiểu báo tử, nhìn nhìn lại nhăn cái mũi nhỏ có chút khổ sở tiểu bạch thỏ.
Ai, ta ngốc vương tử a, ngươi như vậy thẳng nam, là muốn đánh quang côn!
Chương 26
"Tiểu tử, ngươi vừa rồi là làm cái gì tới? Ta như thế nào xương cùng đột nhiên liền không đau?"
Áo da nam bị mang đi, bà cố nội tâm tình cũng nhẹ nhàng, ôm tiểu cháu gái ngồi vào Phí Dương bên này.
Phí Dương cười cười, "Chính là cho ngài phục một chút vị."
"Nga? Nửa phút, ca ca vài cái là có thể trở lại vị trí cũ?"
Phí Dương gật gật đầu, trải qua quá Hướng Ái Quân sự, hắn cũng thói quen đại gia đối trung y kỹ thuật kinh ngạc.
Bà cố nội không thể tưởng tượng mà nhìn Phí Dương.
"Ngài hảo? Đây là ngài sao?"
Chân biên đột nhiên ngồi xổm xuống một người nữ sinh, thanh âm nho nhỏ, không xác định hỏi.
Chuyên chú cùng bà cố nội nói chuyện phiếm Phí Dương sửng sốt, nghe tiếng nghiêng đầu nhìn nhìn di động của nàng, trong video lộn xộn, một đám người rì rầm, mà hình ảnh nhất trung tâm không phải người khác, đúng là chính mình.Bạch áo lông vũ, nửa trường không dài mềm mại toái phát, đang ở cấp con khỉ nhỏ ghim kim.
Bởi vì nghèo, không có tiền mua quần áo trang điểm, cho nên vẫn luôn là này một thân, phi thường hảo phân biệt.
Phí Dương gật gật đầu.
"Oa ngẫu nhiên, các ngươi mau tới đây! Là thật sự! Sống thần y!"
Phí Dương:......
Nữ sinh vẫy tay một cái, cách vách thùng xe một đám nữ sinh phần phật vây quanh lại đây, sợ tới mức Phí Dương sửng sốt, vừa rồi áo da nam cũng chưa làm ra tới lớn như vậy tư thế.
Này đàn nữ sinh hành động động tĩnh quá lớn, phụ cận thùng xe vừa mới ngồi trở lại đi các hành khách lại tham đầu tham não mà thò qua tới.
"Thần y! Thật là thần y a! Chúng ta cư nhiên cùng thần y ngồi cùng ban nhẹ quỹ!"
Nữ sinh trong đó một cái đồng học kích động mà hô.
"Đúng vậy, nguyên lai thần y liền sống ở chúng ta bên người a."
Phí Dương trong lòng chấn động, may mắn nói được không phải "Sống ở chúng ta trong lòng"......
"Thần y, ngài vẫn luôn đều ngồi 5 hào nhẹ quỹ sao?" Một cái tiểu cô nương hỏi.
Phí Dương gật đầu.
Hắn xác thật ngồi 5 hào nhẹ quỹ nhiều nhất.
"Thiên! Ta cũng mỗi ngày đều ngồi, ta là bỏ lỡ cái gì!"
"Không có việc gì Tiểu Nguyệt Nguyệt, hôm nay gặp gỡ cũng không chậm a."
"Đối đầu đối đầu!"
Phí Dương bị một vòng người vây quanh ở trên chỗ ngồi, bất đắc dĩ mà cười cười, này tư thế, làm cho hắn cùng minh tinh dường như.
"Đây là vị thần y?"
Bên cạnh nãi nãi nghe tiếng cũng là cả kinh.
"Là nha! Nãi nãi, vị này thần y dùng mấy cây châm liền cứu một cái viêm phổi hôn mê thiếu chút nữa quải rớt con khỉ nhỏ, bằng hữu vòng thật nhiều người đều ở chuyển phát video đâu."
"Đúng đúng, nãi nãi ngài không chơi bằng hữu vòng, khả năng không hiểu biết."
"Nga nga, nguyên lai ta là bị thần y cứu a, trách không được ca ca vài cái ta thì tốt rồi đâu!" Bà cố nội bừng tỉnh đại ngộ, cái này xem Phí Dương không kinh ngạc, chỉ còn lại có bội phục.
"Thật là quá cảm tạ ngươi, tiểu tử!" Bà cố nội lôi kéo Phí Dương tay nói.
Phí Dương cầm bà cố nội tay, ánh mắt thành khẩn, "Ngài không có việc gì liền hảo, nãi nãi."
"Thần y không cần châm thời điểm, tay không cũng có thể chữa bệnh."
"Đây là cái dạng gì thần tiên bác sĩ a, rốt cuộc còn có bao nhiêu chúng ta không biết kỹ năng a!"
"Các ngươi không cảm thấy thần y trên người cái loại này khí chất liền rất giống tiên tử sao?"
Phí Dương:......
Có nữ sinh ở địa phương, chính là tóc nhiều cùng nói nhiều.
Nghe một đám nữ sinh ngươi một lời, ta một ngữ mà hoa thức khen chính mình, Phí Dương cảm giác thật ngượng ngùng, hắn kỳ thật thật không có làm cái gì.
Đối với một cái có nhiều năm lâm sàng kinh nghiệm trung y tiến sĩ tới nói, châm cứu, trở lại vị trí cũ thật sự chỉ là cơ bản kỹ thuật.
"Thần y! Ta có thể thêm ngài sao?" Ngồi xổm chính mình chân biên tiểu cô nương đột nhiên mắt lấp lánh nhìn Phí Dương nói.
"Ta sợ ta về sau có bệnh, tìm không thấy ngài."
Phí Dương:...
"Hảo đi."
"A?! Thần y tốt như vậy nói chuyện, ta đây cũng muốn thêm!"
"Ta cũng muốn!"
"Còn có ta!
...
Tất cả mọi người đều phủng di động, ánh mắt chờ mong, giống gào khóc đòi ăn tiểu dê con giống nhau.
Nhẹ quỹ lại ở báo đứng, Beethoven công quán trạm lập tức liền đến.
Phí Dương gãi gãi đầu, "Quá nhiều người, ta lập tức liền phải xuống xe, thêm bất quá tới."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
RomanceChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...