56

597 23 0
                                    

Kiều đại phóng viên: Ha hả, tái kiến!
Bị thần y trị liệu quá Doãn Tiểu Tuyết nhưng thật ra phi thường tin tưởng, "Thần y, ta làm ngươi cái thứ nhất fans ha ha."
Kiều đại phóng viên: Các ngươi cấu kết với nhau làm việc xấu đi! Ta là không tin!
Trong bữa tiệc, Doãn Tiểu Tuyết lại truyền thụ một ít phát sóng trực tiếp kỹ năng, Phí Dương được lợi không ít, này bữa cơm ăn đến mau hai điểm mới ăn xong, này vẫn là bởi vì Phí Dương vội vàng buổi chiều hai giờ rưỡi khai khám thời gian.
Trên đường Phí Dương lấy ra tới di động, tính toán sau phát sóng trực tiếp phần mềm thử xem, liền thấy được trên màn hình bắn ra tới hai điều tin tức.
【 Tiểu Dương, ngươi đi đâu nhi? 】
【 Tiểu Dương, ta tưởng thỉnh ngươi ăn lẩu. 】
Lục Tư Minh, một cái 12 điểm 8 phân, một cái 12 điểm 10 phân.
【 ngượng ngùng, vừa rồi không thấy được. 】
Lục Tư Minh giây hồi: 【 ngươi ở đâu? 】
【 ở trở về trên đường. 】
Nghĩ nghĩ, Phí Dương lại đã phát một cái: 【 vậy ngươi ăn cái lẩu sao? 】
Lục Tư Minh đứng ở vật lý trị liệu cửa tiệm, ha hả, ăn lẩu?
Hắn sắp đạp đất thành Phật.
Chương 51
Phí Dương đợi một hồi lâu, kia đầu người đều không có đáp lại, hắn ẩn ẩn cảm thấy trong lòng có chút bất an, liền lại về quá khứ một cái dấu chấm hỏi.
Lục Tư Minh thở dài, nam nhân, nên đánh nát hàm răng hướng trong bụng nuốt.
【 ăn...】
Phí Dương thở phào một hơi, 【 vậy là tốt rồi. 】
Bằng không hắn liền thật sự thực xin lỗi.
Chuyện này sau lại bị Kiều Vũ đã biết lúc sau, Kiều Vũ đầy mặt hận sắt không thành thép, "Loại này thời điểm chẳng lẽ không nên bán bán đáng thương trang trang thảm, làm tiểu nam hài nhóm tâm lý áy náy một chút sao? A?"
"Nói nữa, ngươi cũng không phải trang thảm a, ngươi đây là thật thảm a!"
Này cũng muốn giáo sao?
Cái này học sinh một chút đều không tích cực chủ động tự hỏi vấn đề, chỉ còn chờ lão sư nhồi cho vịt ăn dạy học, thật là vô pháp trị orz
Vì thế, không có bán thảm lục nguyên soái thành công bị bệnh nhân nhóm cướp đoạt chính cung địa vị, không có ăn cơm trưa sự, trở thành tinh tế một viên nho nhỏ bụi bậm.
Phí Dương trở về thời điểm đã mau hai điểm hai mươi, Lục Tư Minh còn giống một đống núi lớn giống nhau đứng lặng ở cửa, sắc mặt u buồn, đã khí no rồi.

Phí Dương xa xa mà vẫy tay, trong lòng có điểm băn khoăn, chạy chậm lên.
Lục Tư Minh nhìn đến chỉ có 1 mét 2 lớn lên chân ngắn nhỏ nhi hamster ra sức chạy bộ dáng, lập tức liền mềm lòng, có lẽ thật là có chuyện gì nhi đi, trong chốc lát hỏi một chút lại nói.
"Hô!" Phí Dương bóp eo thở hổn hển, "Ngượng ngùng, làm ngươi chờ lâu như vậy."
Lục Tư Minh gãi gãi đầu, "Kỳ thật, cũng không có."
"Ân, vậy thật tốt quá."
Ha hả.
"Ngươi giữa trưa đi --" làm gì?
Vốn đang có thể giới trò chuyện, đột nhiên một tiếng bén nhọn tiếng thắng xe từ hữu bên tai truyền đến, Phí Dương không tự giác mà xuất phát từ bản năng che lỗ tai, không có nghe thấy Lục Tư Minh nửa câu sau lời nói.
Lốp xe cùng mặt đất hữu lực mà hôn môi, để lại một đạo phi thường thâm ấn ký.
Phí Dương lấy ra tay, nghiêng đầu vừa thấy, một chiếc tao khí đến cực điểm chính hồng khoan thể kiệu chạy chính chính mà ngừng ở vật lý trị liệu cửa tiệm.
Cửa xe một khai, liền nghe một tiếng hô to, "Thần y, mau cứu mạng a!"
Tiếp theo, một cái dáng người thon dài nam sinh ôm một cái bà cố nội từ kiệu chạy xếp sau trên dưới tới, bởi vì thân hình gầy yếu, có chút cố hết sức.
"Mau hỗ trợ!" Phí Dương chụp một phen cao lớn Lục Tư Minh.
Lục Tư Minh phản ứng lại đây, lập tức tiến lên, một phen khiêng lên bà cố nội bối đến trong phòng.
"Trước phóng bình." Phí Dương đi theo chỉ huy, hai cái cao lớn nam nhân làm theo.
"Mạch gối lấy lại đây!" Phí Dương tay một lóng tay, Lục Tư Minh lập tức hai đại bước bước qua đi lấy tới.
Phí Dương lót thượng mạch gối, tam chỉ đánh thượng mạch đập, hơi hơi nhắm mắt.
Hoảng hốt, ngực buồn, khí trệ.
"Dùng một lần bao tay! Cồn! Châm!" Phí Dương ngồi xổm đến có điểm chân ma, dùng xoa nhẹ hai hạ, chống đùi đứng lên, trực tiếp đưa lưng về phía thân mình, một bên thoát bà cố nội áo khoác, một bên phân phó.
Lục Tư Minh cũng thực tự giác, lập tức làm thượng hao tâm tốn sức y tiểu trợ lý, đồ vật nhất nhất đưa qua, châm cứu hộp đều là mở ra, Tiểu Dương duỗi tay lấy liền có thể.
"Ngất xỉu đi đã bao lâu?" Phí Dương một bên cởi bỏ bà cố nội áo lông bài khấu, một bên cũng không quay đầu lại hỏi.
"A?" Tiết tấu quá nhanh, cái kia thanh tú non nớt nam sinh có điểm không phản ứng lại đây.
Lục Tư Minh gấp đến độ chụp một phen, "Hỏi ngươi, ngất xỉu đi đã bao lâu! Mau nói!"
"Nga nga, cũng liền không đến hai phút, đại ca tốc độ xe mau!"
Phí Dương gật đầu, đem bà cố nội áo lông cởi ra, chỉ còn một cái ngực, nâng lên hai điều cánh tay hướng đỉnh đầu phương hướng phóng hảo, mang lên vô khuẩn bao tay sau, nhéo lên một cây ngân châm, tiêu độc, lưu loát mà châm với bên trái nách đỉnh điểm, nách động mạch đập đều chỗ -- cực tuyền huyệt.
Bà cố nội như cũ không có phản ứng, Phí Dương ngón tay hơi hơi dùng sức, đuổi đi động ngân châm.
Tim đập nhanh, ngực buồn, thở không nổi khi, châm cứu hoặc dùng ngón tay ấn cực tuyền huyệt, nếu thủ pháp, lực độ thích đáng, bị thi giả liền sẽ lập tức cảm giác một trận ma đau, trái tim không khoẻ bệnh trạng sẽ được đến đại biên độ giảm bớt.
Quả nhiên, chỉ chốc lát sau, bà cố nội mày nhăn lại, ngực phập phồng, mãnh thở ra một hơi tới, tiếp theo liền bắt đầu há mồm thở dốc, cực độ thiếu Oxy sau phản ứng.
"Hô ~" ở đây mặt khác ba người cũng đều nháy mắt đi theo thở phào một hơi, dẫn theo tâm rốt cuộc buông xuống.
Lục Tư Minh nhìn Phí Dương nghiêm túc mặt nghiêng, cái loại này soái khí, đến từ chính hắn trấn định tự nhiên chuyên nghiệp, từ trong ra ngoài trí thức, sinh ra đã có sẵn tự tin.
Lúc này Phí Dương, cùng trong sinh hoạt hoàn toàn không giống nhau, làm người không tự giác mà mê muội, ngưỡng mộ, khâm phục.
Hắn chỉ có lùn lùn 1 mét 8 năm, nhưng giờ phút này thoạt nhìn lại vô cùng cao lớn, còn mang theo một vòng blingbling quang hoàn.
Cái này công tác, tựa hồ cùng hắn trong tưởng tượng không giống nhau.
Hắn phía trước vẫn luôn nhìn Phí Dương cấp một đám nữ hài tử trị đậu đậu, trị thịt thịt, trị dì, nhất khẩn trương cũng chính là trị cái eo bị thương, hamster nhỏ trước nay đều là nhẹ nhàng, ứng đối tự nhiên bộ dáng, cho nên cho hắn tạo thành một loại ảo giác -- cái này chức nghiệp còn hảo.
Trước nay không thấy quá hamster nhỏ giống hôm nay như vậy cấp, hôm nay thật là nói chuyện thanh âm đều so ngày thường lớn gấp hai không ngừng, duy trì khởi người tới, so với hắn cái này mấy chục vạn đại quân nguyên soái còn có lực độ.
Vừa rồi cái loại này một hơi nhắc tới cổ họng khẩn trương cảm, cũng không so với bọn hắn đao thật kiếm thật thượng chiến trường đánh giặc nhẹ nhàng.

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ