71 - 80

854 12 4
                                    

Vương Hoài Dân mang theo nhi tử Vương Vân Lôi lại đây, Vương Vân Lôi bởi vì đào nửa tháng than đá, đã sắp cùng than đá một cái nhan sắc.

Nhưng thật ra ánh mắt, tràn ngập sát khí.

Cữu cữu! Ngài đến giúp ta ra này khẩu ác khí! Vương Vân Lôi phi thường không phục, từ nhỏ sống trong nhung lụa hắn, sinh sôi đào nửa tháng than đá, thật là đánh đáy lòng lửa giận.

Cái kia Phí Dương?

Hạ chiến ngày mới một mở miệng, Vương Vân Lôi liền giận sôi máu.

Phí Dương chính là cái thái kê, cái gì chó má thần y, cư nhiên còn thông đồng Lục Tư Minh cái này đại chỗ dựa! Thật là người xấu xí nhiều tác quái!

Hạ chiến thiên chau mày, Vương Hoài Dân thực sẽ xem mặt đoán ý, ánh mắt ngăn lại, ngoài miệng nói, Hảo, như thế nào cùng cữu cữu nói chuyện, có nói cái gì không thể hảo hảo nói.

Vương Vân Lôi còn muốn kích động, Vương Hoài Dân lập tức túm túm nhi tử tay áo, Được rồi, nghe một chút cữu cữu nói như thế nào.

Hạ chiến thiên lúc này mới sắc mặt hòa hoãn một ít, nghĩ nghĩ, nói, Lục Tư Minh mang binh đi chống đỡ Beta liên minh tiến công, tình hình chiến đấu nôn nóng, có thể hay không trở về còn không nhất định đâu, đây chẳng phải là ngươi xuống tay hảo thời cơ sao?

Nhưng vạn nhất Lục Tư Minh tồn tại đã trở lại, kia? Ngẫm lại chính là bởi vì kéo dài Phí Dương kiện tụng, đã bị Lục Tư Minh sung quân đi đào than đá, nếu không phải cữu cữu sấn Lục Tư Minh đi ra ngoài đánh giặc dùng thủ đoạn, hắn còn muốn tiếp tục đào, Vương Vân Lôi liền có điểm đánh sợ.

Hạ chiến thiên nhấp khẩu trà, thần sắc đạm nhiên, Báo thù, nguyên bản chính là dũng cảm giả trò chơi.

Vương Vân Lôi lập tức bị nghẹn đến không lời gì để nói, vẫn là Vương Hoài Dân đanh đá chua ngoa, nắm nắm nhi tử tay, Ngươi cữu cữu ý tứ, chính là muốn ngươi buông tay đi làm.

Ta đây cụ thể muốn --

Như thế nào làm là chuyện của ngươi. Hạ chiến bình minh hiện không có kiên nhẫn, đứng dậy triều Vương Hoài Dân câu tay, Vương Hoài Dân đến gần, hạ chiến thiên tài nói, Ngươi cấp ba cái cay nữu không tồi.

Vương Hoài Dân nhưng thật ra bình tĩnh, Đó là bởi vì ngài thiên phú dị bẩm, năng lực siêu quần.

Hạ chiến thiên vừa lòng mà cười cười, Gần nhất chính huấn luyện một đám, chờ làm ngươi nếm thử mới mẻ.

Vương Hoài Dân cười gật đầu.

Vương Vân Lôi nhìn phụ thân cùng cữu cữu thấp giọng nói thầm, trong đầu chỉ xuất hiện một cái từ: Cấu kết với nhau làm việc xấu.

Tuy rằng biết như vậy hình dung từ thực không thích hợp, nhưng vẫn là không tự giác mà sẽ như vậy tưởng.

Phụ thân cùng cữu cữu làm những việc này, hắn đều rất rõ ràng, hắn cảm thấy rất xin lỗi mẫu thân cùng mợ, nhưng là, hắn không có cách nào đi nói cái gì.

Hoặc là nói, mẫu thân cùng mợ khả năng đã sớm biết, nhưng là, làm thành công nam nhân tức phụ nhi, phải có như vậy chuẩn bị tâm lý, hắn quá thành công, hắn nữ nhân, tuyệt không sẽ chỉ có ngươi một cái.

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ