39

946 39 0
                                    

【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: 1】
【 ta gầy: Hơn nữa giống đực cá heo biển thái độ còn phi thường cường ngạnh! Cảm thấy hứng thú các bảo bảo, tình hình cụ thể và tỉ mỉ nhưng tự hành tìm tòi động vật thế giới chi cá heo biển thế giới ~】
Phí Dương:......
Mãn bình than thở!
Có thể tưởng tượng than thở sau lưng các chủ nhân đều là như thế nào miệng rộng.
【 ta là người đọc sách: Khụ khụ, vì cái gì đột nhiên xuất hiện một đợt như vậy......】
Cuối cùng, vẫn là lâu chủ đại ca kịp thời xuất hiện, đem phong cách chính lại đây.
【 chuyên trị tinh phân đại ca: 3, đem đế quốc quân nhân coi như chính mình tư hữu tài sản, tùy ý dùng cách xử phạt về thể xác. 】
Hình ảnh 1.jpg
Hình ảnh 2.jpg
Hình ảnh 3.jpg
......
Ảnh chụp trung có rất nhiều Phí Nghị ở dùng cách xử phạt về thể xác binh lính, mặt lộ vẻ hung tướng, có rất nhiều binh lính tím thanh thương thế đặc tả.
Còn có một trương Phí Nghị ở cầm gậy gộc quất đánh, đứng tiểu binh lính trộm mạt nước mắt ảnh chụp.
Tình cảm quần chúng xúc động!
【 chuyên trị các loại không phục: Ngọa tào, này nha chính là cái kia cái gì chó má Phí Nghị? 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Thật là đế quốc quan quân trung bại hoại a! 】
【 phục YOU: Liền muốn hỏi, Hổ tộc đại quân lãnh đạo nhóm mắt đều là hai cái lỗ thủng sao? Như vậy bại hoại còn muốn lưu trữ ăn tết? 】
【 nhịn không nổi: Cùng hỏi! 】
【 trên trời xin làm chim liền cánh: Cùng hỏi! 】
【 người trưởng thành: Cùng hỏi! 】
【 ta là người đọc sách: Ta là muốn hỏi, này thật là đệ đệ sao? Vì cái gì chúng ta Tiểu Dương như vậy có ái, cứu tử phù thương. 】
【 tồn tại: Đúng vậy, ta dì cả ở ba ngàn giai lệ 2 đàn, nghe nói Tiểu Dương chiều nay đều phải mệt đổ, trong ánh mắt tất cả đều là hồng tơ máu, còn ở kiên trì chữa bệnh! 】
Đột nhiên bị khen ngợi, Phí Dương cười khổ, chủ yếu hào đều treo lên, chính là hứa hẹn a, lại mệt cũng không thể đẩy rớt.
Hắn làm là y quán, không phải tiệm cơm, không thể lật lọng.
Lâu quá cao, đến trạm thời điểm còn không có bò xong, Phí Dương đành phải tạm thời thu hồi di động.
Ra nhẹ quỹ trạm, Phí Dương chính mình cũng không biết vì cái gì, liền bất tri bất giác mà đi tới công viên nhập khẩu.
Một người ban đêm, về nhà liền ý nghĩa vô tận cô độc.
Phí Dương cười cười, vào công viên.
Sau khi ăn xong dạo quanh người đặc biệt nhiều, so với kia thiên hắn cùng tiểu báo tử tan tầm tới đi bộ còn náo nhiệt.
Đi đến đường hồ lô quán trước, bỗng nhiên nhớ tới ngày đó buộc tiểu báo tử ăn củ từ đậu, tiểu báo tử vẻ mặt bất đắc dĩ bộ dáng.
Nghĩ nghĩ, trong lòng chính là điểm thượng mật giống nhau ngọt, trên mặt tự giác mà giơ lên tươi cười.
"Lão bản, tới hai căn củ từ đậu."
"Hảo tới! Lại đại lại ngọt!"
Phí Dương một bên ăn củ từ đậu, một bên theo hồ nhân tạo đi, vị ngọt ở trong miệng hóa khai, thật tốt ăn nha.
Tiểu báo tử cư nhiên lấy ra uống thuốc biểu tình →→
Vào đêm hơi lạnh, Phí Dương run lập cập, đem khóa kéo kéo đến đỉnh, này thể trạng vẫn là không được, nhiều động nhiều rèn luyện, vây quanh hồ nhân tạo đi hoàn chỉnh một vòng mới về nhà.
Lần đầu tiên cảm thấy một phòng một sảnh phòng ở lớn như vậy.
Một người giống cái u linh giống nhau, này gian kia gian du đãng.
Rửa mặt xong nằm đến hai mét trên giường lớn, giường cũng thật lớn.
Di động nhắc nhở âm lại ở vang, Phí Dương click mở.
Hình như là ba ngàn giai lệ đàn lại có cái gì kính bạo tin tức, biểu hiện tin tức 99
【 chuyên trị các loại không phục: Ha ha ha ha 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Ông trời mở mắt! 】
【 ta là người đọc sách: 1】
【 đại di mụ hiện tại là mỹ lệ tích: Sướng lên mây! 】
【 trầm mê học tập, không thể tự thoát ra được: Chúng ta Tiểu Dương người mỹ thiện tâm ái phụng hiến, bút tâm! 】
【 ta là người đọc sách: Bút tâm! 】
【 ta gầy: Bút tâm! 】
......
Phí Dương cười nhìn mãn bình bút tâm, trong lòng cùng ăn củ từ đậu đường hồ lô giống nhau ngọt.
Người vẫn là muốn lòng mang chính nghĩa, nhiều giúp đỡ sự sao.
Đến nỗi sướng lên mây --
Phí Dương đi phía trước phiên kia 99 tin tức ký lục.
Phiên phiên, đột nhiên nhìn đến một cái thật là đủ đại tin tức -- Phí Nghị bị Hổ tộc đại quân khai trừ quân tịch!
Này tin tức trên dưới, Phí Dương đều lật xem, không sai, đại gia sướng lên mây chính là cái này.
Cái này cực độ lý tính lâu chủ đại ca, thật là rất lợi hại.
Đồ đồ có chân tướng, những câu là thật chùy, làm phản - động phái vô pháp phản bác.
Có thể nói một kích tức trung!
Tàn nhẫn!
Phí Dương đột nhiên có tưởng kết bạn vị này đại ca xúc động.
Đến nỗi như thế nào kết bạn?
Thần y nghĩ nghĩ: Ân, người ăn ngũ cốc hoa màu, tổng muốn sinh bệnh.
Đại ca cũng là có khả năng sinh bệnh đi, chính mình có thể miễn phí vì đại ca trị liệu.
......
9 giờ, là một cái phân giới điểm.
Là một cái phán định ngươi lão không lão đường ranh giới.
Nếu ngươi già rồi, nên lên giường.
Ngươi quá ngươi còn trẻ, đêm đó sinh hoạt vừa mới vừa mới bắt đầu ~
Mà lúc này, phí gia như cũ đèn đuốc sáng trưng.
Này không phải bởi vì tuổi trẻ, mà là bởi vì -- phí gia duy nhất nhi tử, thành gia ngồi xổm.
Như thế nào có thể ngủ được giác đâu.
"Đều là ngươi, cái gì cũng đều không hiểu lão nương nhóm! Ra cái gì sưu chủ ý! Hiện tại hảo đi!" Phí phạm vi chỉ vào dáng người sớm đã biến dạng, đầy mặt oán niệm tức phụ nhi mắng.
"Hiện tại trách ta?! A, không phải ta, ngươi có thể bò cho tới hôm nay?"
"Ta cho tới hôm nay, đó là bởi vì, ta là phí gia huyết mạch, ta là Hổ tộc huyết mạch!"
"Ha hả, phí phạm vi, ngươi còn có xấu hổ hay không, ngươi ca nếu là còn ở, ngươi liền ăn canh đều uống không thượng nhiệt! Chính ngươi mấy cân mấy lượng ngươi --"
Bang!
Vang dội một bạt tai, nữ nhân phẫn nộ chỉ trích đột nhiên im bặt.
Một lát an tĩnh, chỉ là vì tiếp theo sóng bão táp đã đến làm tốt trải chăn.
"Phí phạm vi! Ngươi cùng ngươi ca về điểm này lạn chuyện này, người khác không biết, ta còn không biết?! Ngươi bò cho tới hôm nay, ngươi dám đánh ta!"
"Chuyện gì?" Vẫn luôn khom lưng ngồi ở trên sô pha phát ngốc, mặt xám như tro tàn Phí Nghị đột nhiên ngẩng đầu hỏi.
"Nhi tử, ngươi còn không biết đâu, ngươi ba hắn --"
Phí phạm vi một chân đem nữ nhân đá phiên trên mặt đất, "Mẹ nó! Ngươi có hay không điểm số?!"
"Ngươi còn tưởng giũ ra tới, ngươi đầu óc làm cẩu ăn sao?! Ngày lành quá đến cùng, quá nị có phải hay không?!"
Bị đá phiên nữ nhân bị mắng bừng tỉnh hoàn hồn, thật là khí trừu trừu, nhi tử đã vĩnh viễn bị khai trừ quân tịch, nếu trượng phu lại --
"Rốt cuộc làm sao vậy? Ba!"
Phí Nghị đứng dậy, tức giận mà một phen đẩy ra ba ba, nhíu mày đem mụ mụ nâng dậy tới, thế mụ mụ vỗ rớt trên bụng dấu chân.
"Không như thế nào! Đều khi nào, nhọc lòng chính ngươi chính sự!"
"Mẹ! Rốt cuộc sao lại thế này nha?"
"Ai nha, không có việc gì không có việc gì, trước hết nghĩ trước mắt chuyện của ngươi làm sao bây giờ."
Lại là một phen an tĩnh.
"Phạm vi, ngươi thật sự không thể lại cùng hạ chiến thiên cầu một chút sao? Đây là nhi tử cả đời tiền đồ a."
"Như thế nào cầu? Hạ chiến thiên hiện tại một lòng muốn đoạt quyền, dân chúng hình tượng với hắn mà nói xa so ta nhi tử tiền đồ quan trọng nhiều! Đây là hắn tự mình hạ quân lệnh, cầu hắn không phải tương đương ở trên mặt hắn phiến tát tai sao?"
Nữ nhân đặt mông ngồi vào trên sô pha, thất thần mà nhìn chằm chằm trước mặt màu đen TV màn hình.
"Bất quá, cầu, cũng không phải hoàn toàn không thể."
"Nga? Ba! Này nói như thế nào!"
Phí Nghị lập tức tới thần.
Phí phạm vi nghĩ nghĩ, "Nếu hạ chiến thiên chân đến đoạt quyền thành công, thay thế được Lục gia, đến lúc đó lại đi cầu, việc này vẫn là có hòa hoãn đường sống."
"Ta còn cho là cái gì ý kiến hay!"
"Không nói đến hạ chiến thiên hắn có thể hay không thành công, liền tính có thể, còn không biết được đến khi nào đâu!"
"Kia trong khoảng thời gian này, chúng ta Nghị Nhi làm sao bây giờ!"
"A! Vậy ngươi còn có cái gì ý kiến hay sao?! A?"
......
"Lại không phải thế nào cũng phải tiến quân đội này một cái lộ có thể đi, Phí Dương không cũng chó má không phải, bệnh tật ốm yếu, hiện tại vẫn là cái thần y đâu! Nào biết không đều ra Trạng Nguyên sao!" Phí phạm vi thở dài.
"Sắp tức chết rồi ngươi còn khen hắn! Ngươi có biết hay không khuỷu tay nhi hướng chỗ nào quải!"
"Ta nơi nào khen hắn! Ta chính là đang nói không ngừng đương quan quân này một cái lộ a!"
"Ngươi như thế nào không khen hắn! Ngươi --"
"Ai nha, hảo, phiền đều phiền đã chết! Các ngươi sảo đi!"
Phí Nghị bỗng chốc đứng lên, mãnh đến chụp một chút ót, chau mày, ném xuống một câu, trực tiếp trở về phòng.
Lưu lại hai cái lão đông tây, quay đầu bối thân, ai cũng không muốn xem ai.
Mấy nhà vui mừng mấy nhà sầu, lúc này báo tộc đại quân nguyên soái văn phòng liền tràn đầy nhẹ nhàng bầu không khí.
Lục Tư Minh dựa ngồi ở đại ghế xoay thượng, nghe xong phó quan báo cáo, phi thường vừa lòng, mắt phượng híp lại.
"Không tồi, ngươi tháng này tiền thưởng thêm 50 vạn."
"Là!"
Nếu làm hao tâm tốn sức y nhìn đến, đại khái sẽ nói, lại một cây cùng xưởng sản xuất băng côn......
50 vạn căn bản không có thể làm phó quan sắc mặt có một tia biến hóa ~
Không biết là nguyên soái thường xuyên như vậy danh tác thói quen, vẫn là biểu tình quản lý 100
Giờ phút này Lục Tư Minh, thần thanh khí sảng. Buổi chiều đau nhức khả năng làm hắn hoàn toàn thông khai.
Dư vị hamster nhỏ kia tay kính, thật là nhìn không ra tới a, kia lời nói gọi là gì tới?
Chuột không thể tướng mạo.
Còn có "Nguyên tiên sinh" cái này xưng hô, thật là......
Như thế nào nghe như thế nào khó nghe......
Lục nguyên soái còn trẻ, cho nên 9 điểm gần là hắn sống về đêm bắt đầu, hơn nữa hắn tuổi trẻ đến trắng đêm chưa ngủ, tưởng niệm Tiểu Dương... Tay... Ở hắn trên người chạm đến cảm giác.
Hiểu rõ hết thảy lão đồng chí Tiểu Dương nhưng thật ra một đêm mộng đẹp.
Hôm sau, Tiểu Dương có thể nói tam hỉ lâm môn.
"Thần y, ta học kỳ này khóa siêu cấp thiếu, ta cho ngươi đương người tình nguyện đi, làm ngươi hẹn trước nhân viên giữ hồ sơ, giấy tờ!" Đệ nhất vị trị liệu, ngộ nhận thành thắt lưng bệnh đau bụng kinh nữ hài sáng sớm liền cấp Phí Dương phát tới tin tức.
"Ngươi quá mệt mỏi, bọn muội muội đều đau lòng ngươi!"
"Ai nha, yêu cầu bọn muội muội làm cái gì, ngươi cứ việc nói thẳng sao, bọn muội muội không có gì không thể làm!"
Phí Dương:......
Này phân ái tới quá đột nhiên......
Tiểu Dương hỉ đề miễn phí nhân viên giữ hồ sơ, giấy tờ một quả, phi thường ngượng ngùng.
"Ta mỗi tháng phó ngươi tiền đi." Hắn xác thật yêu cầu một cái đăng ký tiểu trợ lý, nhưng là, miễn phí cơm trưa hắn không thể ăn.
Đau bụng kinh nữ hài giây hồi: "Không cần a, nhà ta rất có tiền! Ta chính là đơn thuần thích ngài, nguyện ý giúp ngài a."
"Ngài kỹ thuật thật tốt a!"
Phí Dương: orz
"Bọn muội muội đều nhưng bội phục ngài!"
"Ngài nếu là thật sự băn khoăn, vậy miễn phí cho ta xem bệnh? Còn hành?"
"Nhưng!"
"Thành giao!"
......
Rất xa địa phương, lục nguyên soái ngồi ở to rộng làm công ghế, nhìn Tinh Não thượng truyền tới lịch sử trò chuyện, nhíu mày.
Ha hả.
Nữ nhân.
Một đám nữ nhân.
Không có đại con báo ở sau lưng báo coi nhìn chăm chú, Phí Dương buổi chiều tâm tình phi thường nhẹ nhàng.
"Thần y! Ngươi xác định như vậy thô đại châm muốn trát ta sọ não thượng sao?!"
A a a a!
Trát đuôi ngựa, một thân soái khí cao bồi cô nương đầy mặt đều là hỏng mất cùng không thể tưởng tượng.
Phí Dương nhéo nhất thô hào châm, gật đầu.
"A! Chính là! Ân! Đây là sọ não a, hắn thực cứng a! Ngạnh a!" Cao bồi cô nương nói năng lộn xộn, soái khí toàn vô.
Phí Dương gật đầu.
"Đúng vậy, cho nên phải dùng thô nhất."
Cao bồi cô nương: A a a a!
Mụ mụ cứu ta!
Bên cạnh ngồi chờ đại tỷ thật sự nhìn không được, xuất khẩu an ủi.
"Hài tử, ngươi liền nghe thần y không sai, bọn họ đều nói thần y tay đến bệnh trừ!"
"Tuy rằng ta nhìn cũng có chút sợ! Nhưng là, hài tử! Ngươi muốn dũng cảm!"
Yêu cầu dũng cảm hài tử:......
"Thần y, ta liền muốn hỏi --"
"Ngươi hỏi."
......
"Muốn trát nhiều ít châm a!" Đôi mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm có vá áo châm hai ba căn như vậy thô đại châm!
"8-10 căn, xem tình huống."
A a a a!
"Ta đây còn muốn hỏi, như vậy thô châm, ở ta sọ não thượng trát thượng động động, như vậy óc sẽ không chảy ra sao? Sẽ không máu chảy thành sông sao?"
"Sẽ không." Phí Dương ánh mắt chắc chắn.
Nữ hài bị này hai chữ đổ đến gắt gao, nếu đều nói như vậy, kia thật là không có gì hảo hỏi lại......
Anh dũng hy sinh, lưu luyến mỗi bước đi mà đi hướng khám và chữa bệnh giường.
Lâm muốn nằm sấp xuống, bắt lấy Phí Dương áo blouse trắng tay áo, "Thần y, ngươi có thể bảo đảm ta trong chốc lát có thể chính mình đi dọc đi ra ngoài sao?"

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ