38

910 36 1
                                    

"Nga, kia cởi quần áo đi."
Lục đại nguyên soái: Khụ khụ.
"Thoát a!"
Phí Dương tiêu độc xong tay, quay đầu lại xem hóa rớt đại băng côn còn ở xử.
Lục đại nguyên soái:......
Cánh tay dài duỗi ra, đem áo khoác cởi ra, đáp ở ghế trên, sau đó triều Phí Dương đi đến.
Phí Dương mắt nhìn triều chính mình chậm rãi đi tới "Đàn ông có vợ".
Ha hả.
Thật là cổ dưới đều là chân a.
Phí Dương làm bộ nhìn không thấy chính mình kiếp trước có thể nằm mơ trung tình nhân cùng bạch mã vương tử 1 mét 2 chân dài!
"Ngồi xuống......"
Phỏng chừng hai mét tam còn nhiều đại băng côn, sinh sôi xử ở trước mặt hắn, hắn như thế nào thượng thủ?
Như thế nào kiểm tra......
"Nga."
Nam nhân ngồi xuống, độ cao vừa lúc, Phí Dương tay vừa vặn thực thoải mái mà đáp đến hắn trên vai.
Ngón tay cái dùng sức, theo cổ phía bên phải hướng đầu vai đẩy xuống.
"Tê ~"
Phí Dương:......
Trang!
Lại trang!
Xúc tua ngạnh ngạnh chính là đường cong lưu sướng cơ bắp, đẩy trong quá trình, không có một cái kết, phi thường lưu sướng.
Cuộn lên tay phải ngón trỏ, tìm đúng vị trí, dùng cách làm hay dùng sức ấn một chút vai phải trung gian huyệt Kiên Tỉnh.
Nam nhân quả nhiên.
"A!"
Mãnh đến co rụt lại cổ, muốn tránh thoát này một cổ xông thẳng ót cùng ngón tay tiêm tê mỏi đau.
Ha hả.
Đây mới là thân thể bình thường phản ứng.
"Tê" gì đó......
Ở trung y trước mặt biểu diễn, còn cần hảo hảo tiến tu một chút kỹ thuật diễn.
"Đừng nhúc nhích." Phí Dương đứng ở nam nhân sau lưng, thanh âm không lớn, lại chân thật đáng tin mà đè lại nam nhân bả vai.
Lục Tư Minh:......
Vốn dĩ bả vai còn tốt, hiện tại......
"Đau tắc không thông." Tiểu Dương bác sĩ kiên nhẫn giải thích.
Sau đó phụ trách nhiệm mà thế lục nguyên soái đem tả hữu trên vai bao gồm huyệt Kiên Tỉnh ở bên trong sở hữu lớn nhỏ - huyệt vị ai đầu hoàn toàn thả lỏng một bên.
Vừa mới ăn xong nhân gia cơm, thể lực thập phần sung túc, làm được phi thường ra sức.
Có thể tinh tường nhìn đến nam nhân trên cổ gân xanh bạo đột, lại chính là cắn hàm răng, nắm chặt nắm tay cố nén. Đương nhiên, huyệt vị thượng truyền đến cái loại này không giống bình thường không chỉ là đau cảm giác, hoàn toàn nhẫn là nhịn không được, các loại kỳ quái thanh âm vẫn là không khiêng lấy từ răng gian tiết ra.
"A!"
"Ách!"
"Ngô..."
......
Có thể nói là một nhà phi thường làm người suy nghĩ bậy bạ vật lý trị liệu cửa hàng → →
"Hảo!"
Phí Dương vỗ vỗ nam nhân bả vai đầu.
Lục Tư Minh:......
Mệnh đã không có nửa điều.
Phí Dương ăn uống no đủ, đầu óc cũng bắt đầu chuyển lên, phía sau nam nhân ở mặc quần áo, hắn một bên uống nước, một bên bất động thanh sắc mà ngồi xuống, góc độ này, vừa lúc có thể nhìn đến nam nhân biểu tình.
Hắn thật sự không quen biết chính mình?
Chính là, kia lại như thế nào sẽ đi tìm tới đâu?
Tuy rằng chính mình hiện tại tương đối nổi danh...... ( không biết xấu hổ một hồi )
Nhưng là, nam nhân vừa rồi vụng về kỹ thuật diễn, vẫn là làm Phí Dương hoài nghi, hắn là nhớ rõ chính mình, ở trang →→
Đến nỗi vì cái gì muốn trang, Phí Dương liền không rõ ràng lắm.
Nhẹ nhàng đem ly nước buông, Phí Dương duỗi cái lười eo, trán ra một mạt ấm áp cười, mắt hạnh lưng tròng xứng tơ vàng biên mắt kính nhỏ nhi, răng nanh đắp lúm đồng tiền, nhất vô hại, "Nơi này thực hảo tìm đi?"
Nam nhân đang ở khấu nút thắt, thuận miệng ứng câu "Ân".
Phí Dương tiếp tục phát động vô hại thế công, "Vậy ngươi là như thế nào biết nơi này a?"
Quả nhiên, nam nhân chần chờ.
Nhéo áo khoác cùng nút thắt tay chỉ cương hai giây, khẽ cau mày, ngay sau đó triển bình, nhưng vẫn là bị Phí Dương toàn bộ thu vào đáy mắt.
Phí Dương khóe miệng giơ lên, lại uống một ngụm hơi ngọt mật ong thủy.
"Thần y ở trên mạng thực nổi danh a."
"Nga ~" Phí Dương không tỏ ý kiến, ngửa đầu cười nhìn trước mặt cường trang bình tĩnh lạnh lùng nam nhân.
Nam nhân mặc tốt quần áo, điều chỉnh tốt biểu tình, cất bước triều Phí Dương đi tới.
Tự giác hiểu rõ hết thảy Phí Dương, chút nào không hề cảm thấy rét lạnh hơi thở, tự tin dũng cảm mà đón nhận nam nhân ánh mắt.
Chính mình đương nhi tử dưỡng hài tử trưởng thành!
Có cái gì hảo khẩn trương.
Lục Tư Minh từ áo khoác trong túi móc ra tới hai chồng tinh tệ, phóng tới trên bàn, nhẹ nhàng đẩy đến Phí Dương trước mặt.
Phí Dương nhìn blingbiling phát ra hồng quang hai chồng lớn nhất mặt trực tuần tệ, một chồng là 1 vạn......
Khẽ cắn môi.
"Tính, ta ăn ngươi cơm, tính đưa ngươi một lần."
"Đừng a, ngài như vậy xuất lực."
Phí Dương:......
Trống rỗng được đến hai vạn tinh tệ thần y Tiểu Dương còn có điểm mơ hồ, cái này đại con báo rốt cuộc muốn làm gì?
Tiếp cận 8 điểm nhẹ quỹ, người đã rất ít.
Phí Dương riêng tìm cái góc xó xỉnh, không nghĩ bị nhận ra tới.
Chỉ nghĩ an tĩnh mà hảo hảo tự hỏi một chút tương lai.
Một con độc thân chuột tương lai.
Vừa định đến cái tương lai mở đầu, di động lại keng keng keng... Nhắc nhở âm không ngừng.
Là tinh tâm sự tân tin tức nhắc nhở, phía trước công tác di động vẫn luôn là tĩnh âm trạng thái, lúc này đóng cửa tĩnh âm, liền tạc.
Phí Dương tạm dừng tự hỏi, quyết định mở ra di động đi xem hắn giai lệ nhóm lại ở kích động cái gì?
【 thịt người chúng ta là nhất lưu: Ha ha ha ha, cười đã chết, cái này tinh phân cẩu bị bái đến quần cộc nhi đều mau không còn ha ha 】
【 học tập sử ta vui sướng: Cái gì cái gì? 】
【 thịt người chúng ta là nhất lưu: Hình ảnh.jpg】
【 thịt người chúng ta là nhất lưu: Xem, phí ức từ nhà trẻ bắt đầu phiếu điểm, ha ha ha, hai mươi năm, vững vàng đếm ngược đệ nhất, chưa bao giờ bị siêu việt →→】
【 trầm mê học tập, vô pháp tự kềm chế: Ngô ~ xác thật là từ nhỏ liền hảo áp lực thành tích nga ~】
【 sáng sớm 5 km, lại là nguyên khí tràn đầy một ngày: Oa ngẫu nhiên, cùng tên hảo xứng nga! 】
Phí Dương:......
Phí ức?
Không tự giác mà đọc ra tới, không phải là nhà mình vị kia cái gọi là đệ đệ đi......
Phí Dương bị lòng hiếu kỳ sử dụng, đi phía trước phiên lịch sử trò chuyện.
Biến chuyển phát sinh ở 2 điểm nhiều.
Phí Dương trong lòng cũng muốn biết, chính mình buông di động kia ngắn ngủn nửa giờ, đến tột cùng đã xảy ra cái gì.
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió u: Ha ha ha! Đại lão khai dán! 】
Sau đó ném tới một cái liên tiếp.
Phí Dương điểm đi vào.
Bắt mắt đại tiêu đề --【 ta chỉ nghĩ bái một bái cách vách cái kia nhảy nhót tinh phân lâu chủ 】
!
Có thể nói là phi thường dẫn nhân chú mục!
Phí Dương loại này mọi việc không muốn nhiều nhọc lòng người, đều nhịn không được muốn hiểu biết một chút cách vách cái kia nhảy nhót tinh phân lâu chủ.
【 chuyên trị tinh phân lâu chủ: Trải qua kiểm chứng, cách vách dán "Biết sở hữu tình hình thực tế lâu chủ" cùng "Y đức cao thượng" vì cùng ip địa chỉ, cùng đăng ký số di động. 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Ngọa tào, này sóng tao thao tác tỷ tỷ nhưng thật ra không nghĩ tới. 】
【 không cần túng chính là thượng: Này không gọi tao thao tác đi →→】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Đúng đúng đúng, cái này kêu không có đầu óc ha ha ha! 】
【 không cần túng chính là thượng: Để lại tên trước khi HOT 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Để lại tên trước khi HOT 1】
【 ta là người đọc sách: Để lại tên trước khi HOT 1】
【 ai dám mắng ta thần y liền làm hắn: Để lại tên trước khi HOT 1】
......
【 chuyên trị tinh phân lâu chủ: Phía dưới thượng chùy. 】
Chụp hình 1.jpg
Chụp hình 2.jpg
Chuyên trị tinh phân đại ca lời nói không nói nhiều, phi thường cấp lực, tức khắc diễn đàn phía dưới liền chồng lên lâu!
Phí Dương click mở chụp hình đại thể nhìn lướt qua, phi thường kỹ càng tỉ mỉ tuần tra ký lục, thật là thật chùy.
【 chuyên trị tinh phân lâu chủ: Phía dưới, cụ thể tế bái nên tinh phân cẩu. 】
Phí Dương:......
Có thể nói là phi thường trật tự rõ ràng một vị lâu chủ, Phí Dương bình tĩnh trái tim nhỏ nổi lên một chút gợn sóng, có điểm bị cái này đại ca phong cách thuyết phục.
Lý tính cưỡng bách chứng đồng loại, tỉnh táo tương hút cảm giác.
【 chuyên trị tinh phân lâu chủ: Phí Nghị, Hổ tộc đại quân, thiếu tá quan quân, Phí Dương đường đệ. 】
【 ai dám mắng ta thần y liền làm hắn: Ngọa tào! Đau lòng ta Tiểu Dương QAQ】
【 không cần túng chính là thượng: Thật là giúp bạn không tiếc cả mạng sống huynh...... Đệ a! Dương dương nên ăn nhiều kinh nha, ai, nếu là ta có cái như vậy đệ đệ, ta hiện tại liền cho hắn châm nến! 】
【 ta là người đọc sách: Châm nến.jpg】
【 chuyên trị các loại không phục: Châm nến.jpg】
【 tổ truyền làm thịt người sinh ý đại ca: Châm nến.jpg】
......
Phí Dương nhưng thật ra không có ăn nhiều kinh, giống cái xem chuyện xưa quần chúng, chờ đợi phía dưới cốt truyện.
Thúc thúc thẩm thẩm một nhà làm ra tới như vậy sự, là không cần kinh ngạc.
【 chuyên trị tinh phân đại ca: 1, đại học phiếu điểm, có hình có chân tướng. 】
Đại vừa lên cơ giáp 4 ban phiếu điểm.jpg
Đại một chút cơ giáp 4 ban phiếu điểm.jpg
Đại nhị thượng cơ giáp 4 ban phiếu điểm.jpg
......
Đại bốn thượng cơ giáp 4 ban phiếu điểm.jpg
Phí Nghị đại học cá nhân phiếu điểm.jpg
Có thể nói là cái thực trật tự đại ca!
【 cuối kỳ khảo thí đều là hổ giấy: Ha ha ha ha, cười ra tường →】
【 trầm mê học tập, vô pháp tự kềm chế: Ha ha ha ha, cười đến đái trong quần ha ha ha 】
【 ta là người đọc sách: orz trong không khí đều là hảo xấu hổ hương vị nga ~】
?
Phí Dương tò mò, ai đầu click mở phiếu điểm.
......
Hắn chẳng thể nghĩ tới, bốn năm, suốt tám học kỳ, Phí Nghị vẫn luôn là vững vàng mà chiếm cứ đếm ngược đệ nhất, đếm ngược đệ nhị mỗi lần cùng hắn đều kém 100, đuổi đi đều đuổi đi không thượng.
Ta muốn vững vàng đảo đệ nhất ~
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Ha ha ha, toán học trước nay không đạt tiêu chuẩn quá, trước nay ha ha ha 】
【 không cần túng chính là làm: Ngữ văn cũng là nha, cư nhiên còn có ngữ văn đều đạt tiêu chuẩn không được người, hôm nay cũng là trường kiến thức một ngày! 】
【 ai dám mắng ta thần y liền làm hắn: Ta vốn dĩ tưởng, nói không chừng đứa nhỏ ngốc này chỉ là không thích văn hóa khóa, sau đó nhìn đến cơ giáp thao tác cũng là 22 phân thời điểm, cười ra heo kêu ha ha ha ha 】
【 chuyên trị các loại không phục: Cùng cười ra heo kêu orz, nhưng mà quên đang ở thượng diệt sạch khóa, bị nhéo ra tới →→】
Phí Dương bị đại gia bình luận chọc cười.
Lúc này, cho đại gia đầy đủ sung sướng thời gian lâu chủ đại ca lại tới nữa!
Phí Dương tập trung lực chú ý xem đại ca trả lời.
【 chuyên trị tinh phân đại ca: 2, 23 nhậm bạn gái, 1111 thứ khai phòng ký lục, lời nói không nói nhiều. 】
Khai phòng ký lục minh tế.jpg
Phí Dương lần này thật đến bị kinh tới rồi, chạy nhanh click mở hình ảnh.
Thời gian địa điểm liệt đến rành mạch, thật dài thật dài hình ảnh!
Hơn nữa có đôi khi một ngày cùng bất đồng nữ hài khai rất nhiều lần phòng......
【 chuyên trị tinh phân đại ca: Trải qua luôn mãi cân nhắc, xuất phát từ riêng tư, nhiều lần đảm nhiệm bạn gái cập lừa gạt trải qua minh tế tạm thời không phát. 】
Có thể nói là rất tinh tế.
【 ta gầy: Hắn là cái gì đại quân? 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió: Hổ tộc......】
【 ta gầy: Ta cảm thấy không giống. 】
【 ta là người đọc sách: Nga? 】
【 ta gầy: Ta cảm thấy hắn giống cá heo biển →→】
【 ta là người đọc sách:? 】
【 đậu đậu Goodbye, thuận buồm xuôi gió:? 】
【 trầm mê học tập, vô pháp tự kềm chế:? 】
【 cuối kỳ khảo thí đều là hổ giấy:? 】
Phí Dương:?
【 ta gầy: Khụ khụ, tất cả mọi người đều không biết sao? Ta đây phổ cập khoa học một chút đi, ai nha, không biết ta có thể hay không bị phong hào nha! 】
【 ta ái dương dương: Nga? Có cái gì không thể nói chuyện xưa sao? 】
【 ta gầy: Cá heo biển, hải dương thiên sứ, một cái có cao chỉ số thông minh hải dương lãng tử, đại gia có thể độ nương tự hành tìm tòi hắn cùng rùa biển nha, cá mập nha, cá chình nha chờ nhiều loại hải dương đại hình động vật quan hệ. 】
【 ta gầy: Tìm tòi sao? 】
Phí Dương không biết người khác, dù sao hắn là tìm tòi orz
【 ta là người đọc sách:......】
【 trầm mê học tập, vô pháp tự kềm chế: Thình lình xảy ra QAQ, khụ khụ, ta còn là cái bảo bảo 】
【 ta gầy: Khụ khụ, cá heo biển không chỉ có chỉ số thông minh cao, cũng là một loại lòng hiếu kỳ cực cường sinh vật, này khả năng cũng tạo thành chúng nó nhìn thấy ai liền tưởng cùng nhân gia phát sinh điểm nhi gì đó nguyên nhân đi. 】
Phí Dương:......
【 cuối kỳ khảo thí đều là hổ giấy: Nga. Ta đây cảm thấy cái kia phí ức không phải ai, xem phiếu điểm, hắn hiển nhiên chỉ số thông minh không cao. 】

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ