《 tinh tế chi châm cứu đại sư 》 tác giả: Nấu chín con cua
Văn án: Châm cứu đại sư Phí Dương trọng sinh.
Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài.
Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn thịt ăn, vì sinh tồn đi xuống, Phí Dương làm lại nghề cũ -- châm cứu.
--------
Phí gia thúc thẩm phát hiện nhà mình bệnh tật ốm yếu nhược kê cháu trai mới vừa đi lên.
Tính tình đại biến, khí sắc hồng nhuận, còn thích dùng tiểu kim đâm người, mấu chốt là còn có một đám tinh tế đại lão bài đội đi cầu hắn trát!
--------
Nghe nói nơi này thú nhân có cuồng táo chứng, hiện đại y học còn chưa tìm được thích hợp trị liệu thủ đoạn.
Phí Dương tay cầm ngân châm: Không có gì bệnh là một cây tiểu kim đâm không tốt, nếu có, vậy hai căn!
【 bình tĩnh tự giữ khoác áo blouse trắng hamster chịu x uy nghiêm khí phách xuyên khốc quân trang con báo công 】
Tag: Sinh con xuyên qua thời không trọng sinh sảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Phí Dương, Lục Tư Minh ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tinh tế, manh sủng, sinh con, châm cứu
Nhận xét tác phẩm: Châm cứu đại sư Phí Dương trọng sinh tới rồi tương lai tinh tế, ở cái này trung y sớm đã thất truyền niên đại, Phí Dương bằng vào một cây tiểu châm, trợ giúp muôn vàn thiếu nữ nhẹ nhàng giải quyết đau bụng kinh, đậu đậu, mỹ dung mỹ thể, vô sinh chờ rất nhiều vấn đề, trở thành các thiếu nữ đều tưởng có được thần y Tiểu Dương. Bổn văn làm một thiên tinh tế văn, viết một cái châm cứu đại sư cùng đế quốc Thái Tử chuyện xưa. Phí Dương không nghĩ tới cứu một con tiểu báo tử sẽ cho chính mình nhân sinh mang đến như thế đại thay đổi, lục nguyên soái nhìn như cao lãnh bá đạo, thực tế trung khuyển ấm nam, thả xem hai người có không nắm tay, giải trừ loạn trong giặc ngoài, hữu tình nhân chung thành quyến chúc, cộng đồng đi lên đỉnh cao nhân sinh.
Chương 1
Phí Dương đối với Tinh Não, đang ở điên cuồng mà hải đầu lý lịch sơ lược.
Tốt nghiệp ba tháng, còn không có tìm được công tác, bởi vì hắn học một cái thiên hố chuyên nghiệp -- văn học cổ.
Trang hoàng xa hoa phòng cùng ăn mặc đơn giản chủ nhân, thoạt nhìn thực không đáp.
Đối với Tinh Não lâu lắm, xương cổ có điểm khó chịu, Phí Dương xoay chuyển cổ, nghe thấy rắc giòn tiếng vang.
Thở dài, đứng dậy lại trên diện rộng hoạt động một chút cánh tay, eo cùng chân, truyền đến từng đợt khớp xương rắc vang thanh âm, thoải mái một ít.
Thân thể này thật sự là quá kém.
Chuyên nghiệp học tập trung y mấy chục năm, chú trọng dưỡng sinh, thân thể lần bổng Phí Dương, tai nạn xe cộ sau trọng sinh tới rồi tinh tế thời đại phế sài Phí Dương trên người.
Thân thể này kém tới cực điểm, từ trong bụng mẹ mang ra tới thể nhược, tì hư thận mệt, khí huyết không thông, nguyên khí không đủ, tham ngủ dễ mệt.
Cứ thế mãi, chắc chắn lỗ lã hầu như không còn, tánh mạng khó giữ được.
Nhìn trong gương chính mình, mang theo tơ vàng biên mắt kính nhỏ, ngũ quan thanh tú văn nhã, nhưng lại khuôn mặt tiều tụy, uể oải ỉu xìu.
Loại tình huống này có thể ăn trung dược điều trị, cũng có thể châm cứu khơi thông.
TPMedia
Nhưng vấn đề là, tinh tế thời đại, rất nhiều trung dược đều không tồn tại.
Châm cứu nói, ở cái này kỹ thuật đều đã thất truyền niên đại, thành bộ châm cứu châm cũng là không có.
Nhưng là đối lập trung dược nói, châm cứu châm đạt được khả năng tính lớn hơn nữa một ít.
Phí Dương đang nghĩ ngợi tới như thế nào cứu vớt này phó tàn phá thân thể, liền nghe được dưới lầu truyền đến thanh âm.
"Mẫu thân, ta đã trở về!" Một đạo tuổi trẻ giọng nam.
"Nghị Nhi, ngươi rốt cuộc đã trở lại, từ ngươi tốt nghiệp đi quân đội, ba tháng, mụ mụ đều nhớ ngươi muốn chết!"
Quen thuộc nữ nhân thanh âm, đây là nguyên thân thẩm thẩm.
"Phụ thân mang binh đi treo cổ tinh tế hải tặc đã ba tháng, mẫu thân mấy ngày nay ở nhà thế nào?"
"Khác đều khá tốt, chính là ngươi kia không bớt lo ca ca, đều ba tháng, còn mỗi ngày đãi ở nhà gặm lão! Ta là làm cái gì nghiệt, muốn dưỡng như vậy cái cháu trai!"
Vốn dĩ mẫu từ tử hiếu bầu không khí, bởi vì đề tài trung xuất hiện chính mình, lập tức trở nên khẩn trương.
Này không phải lần đầu tiên nghe thấy thẩm thẩm nói loại này lời nói, xuyên qua tới mấy ngày nay, hắn lỗ tai đều phải nghe ra kén tới.
Từ nguyên thân trong trí nhớ, Phí Dương hiểu biết đại khái tình huống.
Tinh tế thời đại, chiến loạn không ngừng, tôn sùng vũ lực.
Thú nhân chia làm bình thường thú cùng chiến đấu thú.
Chỉ có huyết thống cao quý chiến đấu tộc thú nhân mới có thể tác chiến, chịu người tôn sùng.
Phí Dương phụ thân là huyết thống thuần khiết cao quý Hổ tộc, từng là Hổ tộc đại quân nguyên soái.
Mẫu thân là chuột trong tộc hamster nhất tộc, nhỏ yếu thả không có vũ lực giá trị, mà Phí Dương không khéo, vừa vặn di truyền mẫu thân.
Mẫu thân người mang lục giáp khi, phụ thân chết trận, đột nghe tin dữ mẫu thân, một bệnh không dậy nổi, sinh hạ hắn không mấy năm liền bệnh đi, để lại một tuyệt bút di sản cùng tiền an ủi, làm thẩm thẩm hảo hảo chiếu cố hắn.
Phí Dương đối diện gương phát ngốc, chải vuốt này đó ký ức, môn đột nhiên bị đẩy ra.
Phí Dương quay đầu lại, một người mặc quân trang, dáng người cường tráng, khuôn mặt soái khí, thần thái sáng láng thiếu niên, đôi tay cắm túi, dựa nghiêng trên khung cửa thượng, vẻ mặt trào phúng.
"Ai u, nguyên lai ca ca mỗi ngày đều ở trong phòng tự luyến a, chính là, liền ngươi này khô cứng gầy bộ dáng, có cái gì đẹp nha?"
Đây là hắn đường đệ, Phí Nghị.
So với hắn tiểu hai tháng, đế quốc đại học cơ giáp chiến đấu chuyên nghiệp tốt nghiệp sau đi vào Hổ tộc đại quân, bởi vì huyết thống không thuần khiết, chỉ phải từ thấp nhất thiếu tá bắt đầu làm khởi.
Thúc thúc cùng phụ thân cùng cha khác mẹ, Hổ tộc huyết thống không thuần khiết, thẩm thẩm cũng không cũng là thuần khiết Hổ tộc, này liền làm cho đường đệ huyết thống phi thường hỗn tạp.
Nhưng là, cho dù không thuần khiết, cũng đủ để cho hắn khinh bỉ treo lên đánh bệnh tật ốm yếu hamster nhỏ Phí Dương.
"Vào cửa trước muốn gõ cửa, đây là cơ bản nhất lễ phép, ngươi không biết sao?" Phí Dương liếc liếc mắt một cái vênh váo tự đắc Phí Nghị, kéo qua tới ghế ngồi xuống.
Này phó rách nát nhi thân thể, ngồi lâu rồi eo đau, trạm lâu rồi eo mệt.
Phí Nghị sửng sốt một chút, lập tức lại vẻ mặt khinh thường, hừ một tiếng, "Ngươi cũng có tư cách giáo dục ta? Ngươi tính thứ gì? Học cái chó má văn học cổ chuyên nghiệp, liền công tác đều tìm không thấy, ở nhà ăn cơm trắng!"
Phí Dương kiếp trước cầu học thêm làm nghề y, đã sống đến ba mươi tuổi, căn bản sẽ không để ý này đó khiêu khích nói.
"Ta cũng không có giáo dục ngươi, bất quá, gõ cửa loại này việc nhỏ liền học sinh tiểu học đều hiểu."
Phí Dương cường chống tinh thần, cùng Phí Nghị đối diện.
Bị trước nay đều vâng vâng dạ dạ ca ca dỗi, Phí Nghị sinh khí mà mấy đi nhanh vượt qua tới, đứng ở Phí Dương trước mặt, trên cao nhìn xuống, chỉ vào Phí Dương cái mũi nói, "Ngươi từ đâu ra lá gan dám cùng ta nói như vậy?"
Phí Dương vốn là so Phí Nghị lùn một đầu, lại ngồi, xem hắn tự nhiên muốn nỗ lực ngửa đầu, nhưng mặc dù là như vậy tư thế, hắn khí thế cũng không có nhược thượng nửa phần.
Hắn đối thượng Phí Nghị phẫn nộ ánh mắt, hơi hơi mỉm cười, nói: "Ta đây liền lại dùng ta học chó má văn học cổ tới giáo giáo ngươi đi, đệ tử quy rằng: Huynh đạo hữu, đệ nói cung."
Xem Phí Nghị sắp khí tạc lại nghe không hiểu bộ dáng, Phí Dương kiên nhẫn giải thích nói, "Chính là huynh hữu đệ cung."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
RomantizmChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...