25

1K 54 0
                                    

Bệnh nhân nhóm một đám miệng cũng đã lớn thành O hình, động tác nhất trí mà đứng lên.
Phí Dương:?
Đánh giá một chút cái này tóc vàng mắt xanh nữ tử, Phí Dương xác định không quen biết, gật đầu nói, "Ta là Phí Dương, trước hết mời ngồi."
Tóc vàng mỹ nữ so cái OK thủ thế, chính mình tìm cái không vị ngồi xuống.
Bệnh nhân nhóm miệng từ O hình biến trở về một hình sau, tay nhỏ nhanh chóng ở trên màn hình di động điểm điểm điểm.
Ba ngàn giai lệ trong đàn nháy mắt tạc.
Thơm quá!
Thanh âm hảo ngọt!
Hamster nhỏ giống như xuân tâm nhộn nhạo!
Này thịt thật là vô pháp ăn!
Tiểu báo tử lần thứ hai từ nhỏ thịt khô trung ngẩng đầu, hai tròng mắt nghiêng mị.
Chương 31
【 thủ tịch bệnh nặng hào: Thần y chính là thần y! Nhìn thấy tuyết bảo chủ bá như thế bình tĩnh! 】
【 ta là người đọc sách: Thần y cái này kêu phú quý bất năng dâm, nghèo hèn không thể di, uy vũ không thể khuất! 】
【∞ bệnh nhân: Sẽ nói cổ ngữ cảm giác thật là lợi hại bộ dáng a → →】
【 ta là người đọc sách: Không có biện pháp, văn học cổ cẩu doge】
【 óc vỡ toang tại chỗ nổ mạnh: A a a a!!!! Tới gặp thần y còn có thể tiện thể mang theo nhìn thấy đại chủ bá! 】
【 ai còn không cái đậu: Ngọa tào, ta cảm giác ta hôm nay dậy sớm tránh 1 trăm triệu! 】
......
【 đại di mụ cũng là mỹ lệ: Cái gì cái gì? 】
【 đậu đậu muốn bạo: Vừa rồi tuyết bảo chủ bá tiến vào cay ~】
【 đại di mụ cũng là mỹ lệ: Ta cảm giác ta dậy sớm bỏ lỡ 1 trăm triệu! GO DIE. jpg】
Phí Dương cấp tôm cô nương nhất nhất trở lại vị trí cũ lúc sau, tôm cô nương nháy mắt cùng chiếc đũa giống nhau thẳng.
"Ai nha má ơi, ta cảm thấy ta đều cao!"
Ngồi ở bên cạnh bạo đậu muội tử cười nói, "Kia nhưng không, ngươi kia một loan, ít nhất đến lùn đi xuống 10 cm!"
"Thiên! Ta tuy rằng trường cao, nhưng ta đôi mắt giống như hỏng rồi!"
Tôm cô nương dùng sức dụi dụi mắt.
"Ta cư nhiên nhìn đến tuyết bảo chủ bá QAQ"
"Hải!"
"Ngọa tào, ta lỗ tai cũng hỏng rồi, ta còn nghe được tuyết bảo chủ bá cùng ta nói chuyện."
"Ha ha, ngươi muốn hay không tới sờ sờ xem?"
Tóc vàng mắt xanh đại chủ bá cười tủm tỉm mà câu tay.
Tôm cô nương ngây thơ mà đi ra phía trước, để sát vào vừa thấy, "Nha! Thật sự nha!"
"Tuyết bảo chủ bá, ngài như thế nào tới!"
Xếp hàng ngồi dị thường ngoan ngoãn các bạn học cũng tò mò, nhìn chằm chằm bên này.
Doãn Tiểu Tuyết bất đắc dĩ mà chỉ chỉ chính mình má phải má một lớn một nhỏ hai viên đậu đậu, mắt trợn trắng, "Ngàn năm lão đậu."
"Gần nhất còn lại dài quá cái bảo tiêu..."
【 đậu đậu muốn bạo: Tuyết bảo chủ bá cư nhiên cũng cùng ta có giống nhau phiền não, ta cảm giác hảo kiêu ngạo a! 】
【 ai còn không cái đậu: Đúng vậy!!!! 】
【 đậu đậu muốn bạo: Xem tuyết bảo chủ bá trợn trắng mắt bộ dáng, hảo đáng yêu vịt ~】
【 ai còn không cái đậu: Đối vịt đối vịt, ta cảm thấy nàng đậu đậu đều càng đáng yêu →→】
......
【 ta là người đọc sách:... Hai ngươi dựa gần, liền một cái nắm tay khoảng cách, muốn hay không ở trong đàn liêu như vậy hải...】
Nguyên lai là cái chủ bá.
Trách không được các nữ hài đều nhận thức, vừa rồi còn đứng lên, cùng nghênh đón lãnh đạo quốc gia dường như.
Phí Dương nhìn xem thời gian, nhanh hơn hiệu suất, tôm he cô nương dặn dò nói, "Trở về mua móng heo, tiểu hỏa hầm móng heo keo ăn."
Tôm cô nương:?
"Ngươi sai vị thời gian trường, trở lại vị trí cũ khớp xương nhiều, thực liệu phụ trợ, hiệu quả càng tốt."
"Nga nga, nhưng không phải ăn chỗ nào bổ chỗ nào sao? Ta..."
Phí Dương:......
"Xem dinh dưỡng thành phần, móng heo Collagen phong phú."
Nga nga.
Tôm cô nương đột nhiên đôi mắt lại sáng lên tới, "Collagen?! Kia còn tiện thể mang theo mỹ mỹ dung có phải hay không?"
Phí Dương:......
Nữ nhân ái mỹ thiên tính thật là tuyệt.
Sai vị như vậy nghiêm trọng, còn có thể nghĩ mỹ dung.
"Ân, trở về hảo hảo điều trị đi."
Thu phí lúc sau, Phí Dương nhìn nhìn ngồi một phòng người, hắn cũng phân không rõ ai trước tới.
"Kế tiếp vị nào?"
Đại gia hai mặt nhìn nhau.
Kỳ thật cơ bản đều một cái thời gian ùa vào tới.
Cuối cùng, đại gia đem ánh mắt đều đầu đến cuối cùng tiến vào Doãn Tiểu Tuyết trên người.
Doãn Tiểu Tuyết nhìn xem chính mình chung quanh, không có người khác.
"Ta?"
"Ta nhất vãn a."
"Ta đều suy nghĩ muốn hay không sớm một chút đi ăn cái cơm trưa lại trở về."
Đại gia nhìn nhau cười, phái nhất có văn hóa 【 ta là người đọc sách 】 ra tới.
Người đọc sách cười lộ ra hai cái răng nanh, "Tuyết bảo chủ bá, ngài trăm công ngàn việc, buổi chiều còn có như vậy nhiều tiểu thiên sứ ở gào khóc đòi ăn mà chờ ngài đâu!"
"Chúng ta cũng đều ngẩng đầu chờ đợi, chờ ngài buổi chiều cho chúng ta chia sẻ nhãn tuyến một trăm lẻ tám loại họa pháp đâu!"
Phí Dương khóe miệng vừa kéo, mí mắt thượng họa điều tuyến đều có một trăm lẻ tám loại phương pháp?
Doãn Tiểu Tuyết còn có điểm ngượng ngùng, đại gia gà con mổ thóc dường như gật đầu.
"Kia... Hảo đi, bất quá được không ý tứ a."
Tóc vàng mắt xanh đại cuộn sóng chân dài chủ bá cười rộ lên mi mắt cong cong, đối đại gia tỏ vẻ cảm tạ lúc sau, mới đi đến cái bàn đối diện ngồi xuống.
Phí Dương duỗi tay đáp mạch.
"Buổi tối giống nhau vài giờ nghỉ ngơi?"
"Hai điểm tan tầm, rửa mặt một chút, giống nhau tam điểm nghỉ ngơi đi, có đôi khi chậm cũng bốn điểm nhiều."
Phí Dương mày nhăn lại.
Tuyết bảo chủ bá tiểu fans nhóm vẻ mặt đau lòng, nhà ta tuyết bảo bảo cư nhiên vất vả như vậy.
Ai, ai làm hiện tại con cú nhiều đâu, chủ bá đi làm thời gian cũng đến đi theo con cú nhóm đi.
"Thực nghiêm trọng sao? Thần y?" Phí Dương mày nhăn lại, Doãn Tiểu Tuyết tâm cũng đi theo nắm lên.
"Đậu đậu chỉ là ngoại tại biểu hiện, thực tế là ngươi can đảm bài độc xuất hiện vấn đề."
Doãn Tiểu Tuyết:!
"A? Đó có phải hay không thực nghiêm trọng? Bài độc đều ra vấn đề!"
Doãn Tiểu Tuyết xem Phí Dương thần sắc thanh lãnh nghiêm túc, liền giác không tốt.
Phí Dương lắc đầu.
Chủ bá lập tức sụp đổ, quả nhiên không hảo, thần y đều lắc đầu.
"Buổi tối 9 điểm - 11 giờ tuyến dịch lim-pha bài độc, 11 giờ - rạng sáng 1 điểm gan bài độc, 1 điểm -3 điểm gan bài độc, 3 điểm -5 điểm phổi bài độc, 5 điểm -7 điểm tràng bài độc."
"Chính ngươi tính tính, bỏ lỡ nhiều ít."
Phí Dương nói xong, ba ngàn giai lệ trong đàn tạc.
【 đậu đậu muốn bạo: Mụ mụ vịt, ta bỏ lỡ 6 giờ bài độc thời gian! 】
【 ai còn không cái đậu: Ta so ngươi thiếu điểm, ta chỉ bỏ lỡ 5 tiếng đồng hồ......】
【 ta là người đọc sách: Ta may mắn mỗi ngày 12 điểm trước đúng giờ ngủ, bất quá vẫn là cảm giác thực xin lỗi ta tuyến dịch lim-pha huynh! 】
【 trầm mê gõ chữ, từ từ gầy ốm: Ngáp.jpg mới vừa khởi, các ngươi đang nói chuyện cái gì? 】
【 đậu đậu muốn bạo: Đại thần, ngươi vài giờ ngủ? 】
【 trầm mê gõ chữ, từ từ gầy ốm: Ngày vạn, mã đến rạng sáng 5 điểm ngáp.jpg 】
【 đậu đậu muốn bạo: Đại thần, ngươi cơ hồ thực xin lỗi ngươi toàn thân sở hữu khí quan, trừ bỏ ruột QAQ 】
【 trầm mê gõ chữ, từ từ gầy ốm: Các ngươi rốt cuộc đang nói cái gì......】
【 đại di mụ cũng là mỹ lệ: QAQ đại thần, nắm cái tay đi, cùng không biết các nàng đang nói cái gì, cảm giác lại bỏ lỡ 1 trăm triệu...】
Doãn Tiểu Tuyết bấm tay tính toán, xong rồi.
Trách không được vừa rồi thần y đều lắc đầu.
Nàng bỏ lỡ đại bộ phận khí quan bài độc thời gian QAQ
Lắc lắc mặt hỏi Phí Dương, "Ta đây hiện tại bắt đầu ngủ sớm còn kịp sao?"
"Đương nhiên."
"Bất quá buổi tối thật nhiều fans, ai..." Doãn Tiểu Tuyết thở dài.
Phí Dương thấy nhiều như vậy bệnh nhân, tuổi trẻ khi bị tiền dụ hoặc, liều mạng công tác, tiêu hao quá mức thân thể, bốn mươi tuổi về sau liền sẽ xuất hiện các loại vấn đề.
"Tiền nhiều ít tính nhiều? Mệnh bao lâu tính trường?"
Trung y có đôi khi cũng yêu cầu tâm lý dẫn đường, bệnh có thể chữa khỏi, nhưng là nếu hằng ngày không từ căn nguyên thượng chú ý, còn sẽ tái sinh ra tới bệnh.
Này hai vấn đề, là Phí Dương trước kia thường xuyên để lại cho người bệnh tự hỏi hai vấn đề.
Có thể nghĩ thông suốt, giống nhau về sau liền sẽ không lại đến tìm hắn.
Không nghĩ ra, liền thành hắn khách quen......
Nhìn ra Doãn Tiểu Tuyết là ở nghiêm túc suy xét hắn nói này hai vấn đề.
"Chúng ta đây hôm nay trước tới trị này hai cái đậu đậu, cái này hảo trị." Phí Dương đứng dậy, đi lấy châm cứu châm tiêu độc.
Doãn Tiểu Tuyết cả kinh trương đại miệng, "Thần y, ta đây chính là ngàn năm lão đậu, từ tuổi dậy thì liền làm bạn ta trưởng thành!"
Cái này hảo trị?!
Phí Dương gật đầu, "Có thể nhìn ra tới."
Doãn Tiểu Tuyết:......
"Ngài không phải nói ta các loại bài độc đều không tốt sao?"
Doãn Tiểu Tuyết có chút thác loạn, kia nàng rốt cuộc có nghiêm trọng không?
"Đậu đậu chỉ là ngoại tại biểu hiện, cái này không nghiêm trọng." Phí Dương một bên tiêu độc, một bên giải thích.
Doãn Tiểu Tuyết thở phào một hơi.
May mắn.
"Nhưng là, nếu ngươi nội tại bài độc căn nguyên vấn đề không giải quyết, đậu đậu vẫn là sẽ khởi."
"Trị ngọn không trị gốc."
Doãn Tiểu Tuyết nghe ra tới giấu ở sau lưng một cái đậu đậu người bệnh nhất thống hận từ: Lặp lại phát tác!
"Tới, trước nằm sấp xuống."
Phí Dương tiêu độc hảo lúc sau, phô hảo dùng một lần sát trùng khăn trải giường.
Doãn Tiểu Tuyết sửng sốt.
Đậu đậu ở trên mặt, vì cái gì muốn nằm sấp xuống......
Thần y chiêu số đều là như thế này không giống người thường sao?
Nhưng một phòng nàng tiểu fans, đem cái này ưu tiên chữa bệnh cơ hội cho nàng, nàng...
Cảm giác được thần y hơi lạnh ngón tay ở nàng cổ chỗ ấn, sau đó lạnh lạnh rượu sát trùng cầu lên sân khấu tiêu độc.
Doãn Tiểu Tuyết lăn long lóc bò dậy, nghiêng đầu ngưỡng nhìn về phía Phí Dương, ngượng ngùng đối thần y chỉ chỉ trỏ trỏ, sắc mặt lúng túng nói, "Thần y, cái kia, ta cổ không dậy nổi đậu."
Phí Dương tay ngừng ở không trung, "Ân, ta thấy được."
Thần y lời nói không nhiều lắm, Doãn Tiểu Tuyết miệng trương trương, lại nhắm lại, tiếp không thượng lời nói, nhận mệnh mà bò trở về.
Thần y như thế bình tĩnh.
Vậy nghi người thì không dùng, dùng người thì không nghi đi QAQ
Phí Dương lại lần nữa tiêu độc, hai ngón tay nhéo lên châm, tìm đúng đại chuy huyệt vị trí hạ châm.
"A ~"
Doãn Tiểu Tuyết không hề phòng bị, bị này cổ đột nhiên xông thẳng đỉnh đầu ma kính nhi kích phải gọi ra tiếng.
Ở trong góc nhàm chán nằm bò tiểu báo tử chi lăng khởi lỗ tai triều bên này nhìn qua.
A!
Nữ nhân!
Quán sẽ dùng thanh âm tới hấp dẫn nam nhân chú ý.
......
Phí Dương mặt vô biểu tình, đem ngân châm đi đến lý tưởng chiều sâu, vê châm bính, linh hoạt mà xoay chuyển, chọc đến Doãn Tiểu Tuyết lại một trận da đầu tê dại.
Qua có năm phút đồng hồ, Phí Dương khởi châm, sau đó rút thượng một cái vại, màu đen đặc sệt máu bầm phía sau tiếp trước mà ra tới.
【 đậu đậu muốn bạo: Ngọa tào, ta có điểm dọa nước tiểu làm sao bây giờ! 】
【 ai còn không cái đậu: Giống như ai không dọa nước tiểu dường như......】
【 óc vỡ toang tại chỗ nổ mạnh: Nhưng là giống như tuyết bảo chủ bá tiếng kêu không phải đau......】
【 ta là người đọc sách: Ân, cảm giác giống như thực... Sảng --】
Tiêu độc sau, Phí Dương làm Doãn Tiểu Tuyết nằm xuống.
Doãn Tiểu Tuyết quơ quơ cổ, linh hoạt rồi, đầu cũng nhẹ nhàng.
Xem ra rốt cuộc muốn trát đậu đậu!
Rống rống ~~
Thần y khẳng định chuyên trị các loại không phục!
Hơn nữa thần y tâm tư thực kín đáo, trước trát cổ đánh hảo cơ sở, chờ đầu thoải mái lại đến trát đậu.
"Ngươi cái này ống quần khoan, tới, đem quần loát đến đầu gối trở lên."
!!!
Trong tiệm mọi người, trừ bỏ bình tĩnh Phí Dương cùng một lòng cao lãnh tiểu báo tử, tất cả đều đem nhiều chuyện thành O hình, cằm muốn rớt đến trên mặt đất.
Doãn Tiểu Tuyết không rõ nguyên do, chau mày, so mở đầu Phí Dương bắt mạch thời điểm nhăn đến còn nghiêm trọng.
Nhưng là thần y vừa rồi trát xong cổ nàng xác thật thật thoải mái......
Ma xui quỷ khiến mà thu hồi không thể tưởng tượng, thế nhưng thật sự đem ống quần loát lên rồi.
Phần bên trong đùi, khoảng cách đầu gối ước 2 tấc, cổ nội sườn cơ phồng lên chỗ, tức vì biển máu.
Tì kinh sở sinh máu tại đây tụ tập. Hóa huyết vì khí, vận hóa tì huyết.
Phí Dương thuận lợi tìm được huyệt vị.
Lấy châm tiêu độc, lưu loát hạ châm.
Một cổ tê mỏi truyền tới bụng nhỏ, một khác cổ tê mỏi xông thẳng lòng bàn chân.
Lúc này có chuẩn bị tâm lý, Doãn Tiểu Tuyết nhưng thật ra không có lại kêu ra tới, cắn răng nhịn xuống này kỳ quái cảm giác.
Biển máu lúc sau, Phí Dương lại trát đủ ba dặm.
Sau đó mặt ngoài vết thương tiêu độc, rửa tay.
"Có thể."
Doãn Tiểu Tuyết:???
Đầy mặt đều là dấu chấm hỏi, ngồi ở trên giường, "Còn có đậu đậu không trát......"
"Thần y, ngươi có phải hay không đã quên?"
Phí Dương đã ở cầm lấy trên bàn ly nước ở uống nước, này một buổi sáng cơ hồ không nhàn, liền uống miếng nước thời gian đều không có.

Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ