"Tổng cộng 726."
Quả nhiên, phí phạm vi sắc mặt lại đen một tầng, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái thê tử.
Thê tử vừa muốn há mồm phản bác, Phí Dương đột nhiên nhớ tới cái gì, "Nga, đúng rồi, còn lạc rớt vớ cùng quần lót."
Sau đó từ áo lông vũ trong túi móc ra tới một chồng tinh tệ, điểm 8 trương đặt ở trên bàn.
"Không cần thối lại."
Một nhà ba người cùng đồng bộ người máy giống nhau, nhìn Phí Dương trong tay kia một chồng tinh tệ, thẳng đến Phí Dương ra gia môn, đều không có phản ứng lại đây.
"Hắn, hắn đâu ra như vậy nhiều tiền? Ta xem đến năm sáu ngàn không ngừng a."
Phí Nghị ngơ ngác mà nhìn mẫu thân.
"Ta như thế nào biết! Dù sao không phải ta cấp!"
"Hiện tại nói này đó còn có ích lợi gì! Thương lượng một chút kế tiếp làm sao bây giờ mới là nhất quan trọng!" Phí phạm vi bực bội mà nhìn còn ở rối rắm mấy ngàn đồng tiền thê nhi.
"Còn có thể làm sao bây giờ! Hắn là pháp định kế thừa!" Thê tử quát.
Phí phạm vi ngồi trở lại trên sô pha, xoa xoa huyệt Thái Dương, như suy tư gì.
Phí Dương đứng ở an tĩnh đến có chút quá phận giao lộ, nhìn lại cái kia đèn đuốc sáng trưng, chế tạo toàn bộ trên đường duy nhất một chút động tĩnh phí gia đại viện.
Tái kiến.
Sau đó xoay người triều nhẹ quỹ trạm đi đến.
Ngồi 5 hào nhẹ quỹ, 1 trạm là có thể đến tân thuê tiểu khu -- Beethoven công quán.
Lại lần nữa trở lại 606, lâu không người ở phòng ở, không có ban ngày thái dương, có điểm lãnh.
Phí Dương bật đèn, đi đến trên sô pha ngồi xuống, lấy ra di động gọi điện thoại cấp Tần Hỏa.
"Ngươi hảo, phí tiên sinh." Tần Hỏa phi thường chức nghiệp thanh âm từ điện thoại kia đầu truyền đến.
"Luật sư Tần, ta tưởng mau chóng khởi tố."
"Nhiều mau?"
"Nhanh nhất có thể nhiều mau?"
"0 điểm đúng giờ chống án, có đủ hay không mau?" Tần Hỏa ngữ khí nhẹ nhàng.
Phí Dương:......
Thực chuyên nghiệp, cũng thực chuyên nghiệp...... Hắn không có gì nhưng bắt bẻ.
Cúp điện thoại, nghe thấy tiểu báo tử lại ở cào rương giữ nhiệt, Phí Dương lúc này mới nhớ tới, tiểu gia hỏa nghẹn thật lâu, chạy nhanh đem rương giữ nhiệt mở ra.
Tiểu báo tử cơ hồ là nháy mắt từ bên trong lao tới, đứng ở trên sô pha, dựng lỗ tai nhỏ, nghiêng đầu, chớp đôi mắt nhìn Phí Dương.
Phí Dương nhấp môi, nghiêng đầu cùng tiểu báo tử đối diện, cười hỏi, "Nhìn cái gì?"
Không tự giác mà vươn tay muốn đi sờ, bàn tay đến giữa không trung, mới nhớ tới cái này ngạo kiều tiểu gia hỏa không thích bị sờ, ngây ra một lúc thần, dừng lại.
Phục hồi tinh thần lại, vừa muốn trở về duỗi tay, quen thuộc, ngứa ma ma cảm giác lại từ lòng bàn tay truyền đến.
Phí Dương cúi đầu đi xem thời điểm, tiểu báo tử đã nhảy khai, không biết có phải hay không thẹn thùng, đưa lưng về phía Phí Dương nằm bò.
Chợp mắt.
Vừa rồi kia xúc cảm, là tiểu báo tử đem đầu nhỏ chủ động duỗi lại đây làm hắn sờ soạng, bởi vì Phí Dương cảm giác được dựng đứng tinh thần hai cái lỗ tai nhỏ.
Nhìn một bên cái này mông hướng chính mình, còn không cẩn thận bày ra cái tâm hình bộ dáng tiểu báo tử, Phí Dương tràn ra không tiếng động mỉm cười, vẫn là không nhịn xuống vươn ma thủ, sờ sờ tâm hình mông nhỏ.
Tiểu báo tử bất mãn mà vặn vẹo một chút, chính là nằm bò không đứng dậy.
Phí Dương đứng lên duỗi đầu đến phía trước đi xem, tiểu báo tử còn nhắm mắt lại.
Cười thở dài.
Câu nói kia gọi là gì tới?
Ngươi vĩnh viễn kêu không tỉnh một cái giả bộ ngủ người.
Nhưng là --
Chương 14
Ngươi có thể dùng tiểu thịt khô đánh thức một con giả bộ ngủ tiểu báo tử!
Phí Dương từ trang Tinh Não trong bao lấy ra tới còn thừa nửa hộp tiểu thịt khô, ở tiểu báo tử mũi trước lung lay một vòng, quả nhiên tiểu báo tử hồng mũi bắt đầu động lên.
Theo mê muội người mùi hương, tiểu báo tử vô pháp chợp mắt đi xuống, khống chế không được mà đứng lên, đi đến Phí Dương bên người, đôi mắt nhìn chằm chằm trang tiểu thịt khô trong suốt hộp, xuyên thấu qua hộp, có thể nhìn đến tiểu thịt khô rõ ràng hình dáng, tiểu báo tử hít hít mũi, giây tiếp theo liền phải lưu chảy nước dãi.
Phí Dương cười đem hộp mở ra, cố ý ở tiểu báo tử trước mặt tả lắc lắc hữu lắc lắc, tiểu báo tử hướng tả hắn liền hướng hữu, chính là không cho.
Luôn luôn trầm ổn lão thành tiểu báo tử từ mê người mùi hương trung tìm về lý trí, phản ứng lại đây chính mình bị đùa giỡn, nâng lên không bị thương chân trước, căm giận mà ở Phí Dương trên đùi chụp một chút.
Còn tưởng rằng ngươi rất khổ sở!
Phí Dương xem tiểu báo tử ánh mắt có chút buồn bực, cũng không ở đi theo tiểu thịt khô động, giống như có điểm muốn bực.
Chạy nhanh nhấc tay đầu hàng, đem tiểu thịt khô hai tay dâng lên, "Chơi chơi sao, đều là của ngươi!"
Tiểu báo tử không để ý tới Phí Dương, ưu nhã mà ngồi xuống ăn tiểu thịt khô.
Mỗi lần đều như vậy, cuối cùng còn không phải muốn ngoan ngoãn cấp.
Tiểu báo tử ưu nhã mà ăn cơm, Phí Dương nhưng ưu nhã không đứng dậy, xử lý xong rồi chuyện phiền toái nhi, bụng lộc cộc lộc cộc kêu lên, lấy ra di động điểm thượng cơm hộp, sau đó mở ra TV chờ.
Vẫn là buổi chiều đế quốc tin tức kênh.
Vẫn là cái kia soái khí nam chủ trì, chẳng qua lần này hắn đang ở phỏng vấn một cái người mặc minh hoàng, phi thường hoa lệ trung niên nam tử.
Địa điểm giống như cũng không phải đài truyền hình, kia thảm, đèn treo, bài trí, nhìn tráng lệ huy hoàng.
【 nếu đại gia có cái gì về tư minh tin tức, thỉnh nhất định gọi điện thoại đến đài truyền hình hoặc là phát bưu kiện đến quốc vương hộp thư, chắc chắn có thâm tạ. 】
Trang điểm hoa lệ trung niên nam tử ánh mắt vô thải, thoạt nhìn phi thường mỏi mệt, dày đặc quầng thâm mắt cùng ám trầm sắc mặt biểu hiện hắn giấc ngủ chất lượng phi thường không tốt.
Người chủ trì vẻ mặt quan tâm: 【 quốc vương thỉnh nhất định bảo trọng thân thể, Thái Tử chắc chắn bình an vô ưu. 】
Mỏi mệt quốc vương gật gật đầu, miễn cưỡng đối màn ảnh bài trừ một cái mỉm cười.
Người chủ trì: 【 có manh mối người xem bằng hữu thỉnh bát đánh đế quốc tin tức kênh điện thoại 9090950, 9090950 hoặc gửi đi bưu kiện đến --】
"Bang" một tiếng!
Phí Dương không rõ nguyên do, vừa quay đầu lại, liền nhìn đến tiểu báo tử móng vuốt lại muốn hướng trên đầu chụp, mày nhăn đến gắt gao.
"Làm sao vậy?"
Phí Dương chạy nhanh bắt lấy tiểu báo tử trước chân, vuốt tiểu báo tử đầu trấn an, lại cảm giác được thủ hạ tiểu báo tử da đầu phỏng tay, nhảy dựng nhảy dựng, như là có thứ gì áp lực không được muốn nhảy ra dường như.
Nhảy lên tần suất càng lúc càng nhanh, tiểu báo tử cả người run rẩy, mang gai ngược móng vuốt ở trên sô pha trảo ra thứ lạp thứ lạp thanh âm, Phí Dương chạy nhanh từ trong túi móc ra tới châm cứu hộp, ở tiểu báo tử huyệt Thái Dương chỗ một bên trát thượng một châm, nháy mắt, tiểu báo tử an tĩnh lại, mềm mại mà bò đến Phí Dương trên đùi, mất đi sinh cơ.
Giống như vừa rồi tiến hành rồi một hồi kịch liệt vận động, hao hết thể lực.
Phí Dương cẩn thận thế tiểu báo tử bắt mạch. Dị thường nhảy lên mạch đập dần dần bằng phẳng xuống dưới, quy về bình thường, tiểu báo tử mày cũng không có vừa rồi nhăn đến như vậy khẩn.
Tiểu báo tử cái trán mạo một ít hãn, Phí Dương đem chính mình áo lông vũ cởi ra cấp tiểu báo tử đắp lên, vỗ nhẹ tiểu báo tử bối hống ngủ, từ Tinh Não trong bao lấy ra tới notebook, lật xem phía trước vài lần ký lục sau, đem tiểu báo tử lần này tình huống ký lục thượng.
Nói như vậy, mất trí nhớ chứng xuất hiện loại này mãnh liệt phản ứng, là đã chịu cái gì kích thích, sắp sửa nhớ tới một chút sự tình, nhưng là phần đầu còn có ứ đổ, hai phương lực lượng kịch liệt va chạm hạ, liền sẽ phần đầu đau nhức.
Ăn đến một nửa tiểu thịt khô nắp hộp còn mở ra, mùi hương tùy ý phiêu tán mở ra.
Ăn tiểu thịt khô kích thích lớn như vậy?
Phí Dương do dự mà nhìn trước mắt héo héo, mất đi cuối cùng một tia quật cường cùng uy hiếp tiểu báo tử.
Thuộc tính ăn thịt tiểu tham ăn gặp được phiêu hương mê người tiểu thịt khô có thể xúc tiến ký ức khôi phục?
Nghiêm cẩn trung y học tiến sĩ Phí Dương chạy nhanh lắc đầu, quét dọn trong đầu loại này lung tung liên hệ.
Y học sao có thể như thế trò đùa?
Đau nhức lúc sau, tạm thời không nên châm cứu, tĩnh dưỡng cho thỏa đáng.
Phí Dương lấy về tới cơm hộp, một bên ăn, một bên hồi tưởng trước kia sở hữu tiếp xúc quá mất trí nhớ chứng trị liệu điểm, trong đầu nhanh chóng câu họa bước tiếp theo trị liệu phương án.
Có bước đầu ý nghĩ, Phí Dương vô tâm ăn cơm, buông chiếc đũa, ở notebook thượng ký lục xuống dưới.
Điểm thượng cuối cùng một cái dấu chấm câu, Phí Dương nghiêng đầu nhìn thoáng qua ngoan ngoãn súc ở chính mình áo lông vũ tiểu báo tử, trong ánh mắt tất cả đều là ôn nhu.
Nhìn đến ngươi cô đơn bóng dáng, kia một khắc thật muốn chạy nhanh chữa khỏi ngươi, giúp ngươi tìm được ba ba mụ mụ.
Nhưng là...... Tưởng tượng đến ngươi sẽ rời đi, lại có điểm khó chịu.
Phí Dương cười khổ.
Ngươi còn có ba ba mụ mụ, ta......
Tiểu báo tử không nên hoạt động, Phí Dương lại không yên tâm, sợ hắn nửa đêm lại tái phát tỉnh lại sợ hắc, đi phòng ngủ ôm giường chăn tử lại đây, nằm trên sô pha ngủ.
Khả năng bởi vì tân hoàn cảnh phi thường an tĩnh, cùng tiểu báo tử sống nương tựa lẫn nhau cái loại này cảm giác an toàn, làm Phí Dương cho dù ở trên sô pha đều ngủ thật sự kiên định.
Bị đồng hồ báo thức chấn vang kia một khắc, Phí Dương cảm giác ngực có chút trầm trọng.
Không phải buồn, là thật trầm.
Cường chống mở to mắt, một hiên chăn, liền nhìn đến tiểu báo tử cuộn thành nho nhỏ một đoàn, ghé vào hắn ngực, còn ở ngủ say.
Đột nhiên rót đi vào gió lạnh, tiểu báo tử lại cuộn đến nhỏ một vòng, liền lỗ tai đều bao đi lên.
Ngủ phía trước rõ ràng cách có một mét xa, khẳng định là buổi tối ngủ rồi trộm bò lên tới.
Mặc kệ tiểu báo tử là thân cận vẫn là bởi vì sợ hắc, cái loại này lão phụ thân cảm động không thể ức chế mà nảy lên trong lòng, Phí Dương duỗi tay, thử thăm dò sờ sờ tiểu báo tử nóng hầm hập sống lưng, so với chính mình lòng bàn tay rõ ràng cao một cái độ ấm.
Tiểu bếp lò.
Tiểu báo tử thoải mái đến ở Phí Dương trong lòng bàn tay cọ cọ, phát ra rầm rì thanh âm.
Ghé vào hắn trái tim vị trí, thật là lập tức liền rầm rì tới rồi hắn đầu quả tim nhi thượng, Phí Dương giơ lên tươi cười, cảm giác nguyên khí tràn đầy.
Tiểu tâm mà đem tiểu báo tử từ ngực di xuống dưới, tiểu báo tử bất mãn mà vặn vẹo, Phí Dương nhẹ nhàng vỗ, mới trấn an xuống dưới.
Tay chân nhẹ nhàng mà lên, trong nhà này cái gì ăn đều không có, hắn cái này lão phụ thân, phải đi ra ngoài mua điểm đồ vật trở về.
Liền vận động trang đều không có mang đến Phí Dương, cũng không có chạy bộ, phủ thêm áo lông vũ, ra đơn nguyên môn, theo trong trí nhớ phương hướng triều đại môn đi đến.
Toàn bộ tiểu khu còn không có thức tỉnh, hoàn trên đường ngẫu nhiên có mấy cái chạy bộ cụ ông, ăn mặc quần áo so với chính mình còn thiếu, nện bước nhẹ nhàng, càng già càng dẻo dai.
Ra đại môn vẫn luôn hướng tây đi, là một cái rộn ràng nhốn nháo đường đi bộ, chính đuổi kịp chợ sáng.
Hai bên đường bãi đầy tiểu quán, các loại mùi hương trộn lẫn tạp thổi qua tới, Phí Dương bụng đều đi theo kêu lên.
"Thịt bánh nướng, thịt bánh nướng, tổ truyền võ Đại Lang thịt bánh nướng, ngoài giòn trong mềm, da nhi mỏng thịt nhiều." Người bán hàng rong nhẹ nhàng thanh âm xuyên thấu có chút thanh lãnh không khí, truyền tới Phí Dương lỗ tai.
Chợ sáng thượng nhân còn không phải đặc biệt nhiều, chủ yếu là lão gia gia bà cố nội nhóm, hoặc cõng kiếm, hoặc ăn mặc đủ mọi màu sắc tập thể dục buổi sáng phục, rèn luyện xong rồi vừa lúc tới chợ sáng tản bộ mua đồ vật.
Phí Dương theo rao hàng thanh, đi đến đường cái đối diện, đi vào tổ truyền võ Đại Lang thịt bánh nướng quán trước.
Mặt đại bánh nướng, hai ba hào mễ hậu, ngoại da tô hoàng, thông qua hơi mỏng da, bên trong mùi thịt bay ra, Phí Dương hít một hơi thật sâu, hương!
"Lão bản, võ Đại Lang bánh nướng chính là rất có lịch sử a." Phí Dương xoa xoa tay, đối với lòng bàn tay hà hơi, cảm thán.
"Đó là, ta là võ Đại Lang bánh nướng đệ 438 đại truyền nhân -- võ đại tráng nhi!"
Lão bản ăn mặc màu trắng tạp dề, mang theo bạch mũ khẩu trang trắng, chỉ lộ ra hai cái mị mị đôi mắt, đôi mắt nhỏ nhi phi thường kiêu ngạo.
"5 tinh tệ một cái, không tới hai nếm thử?"
Lão bản đang từ xoay tròn nướng lò ra bên ngoài kẹp nóng hầm hập, mới mẻ ra lò bánh nướng.
Phí Dương cười đối lão bản gật đầu, nói, "Tới hai."
"Hảo tới!"
Lão bản lấy ra tới hộp, nhanh nhẹn mà cấp Phí Dương trang thượng hai cái.
Tinh tâm sự quét mã tiền trả.
Phí Dương xách theo hai cái bánh nướng đi ở chợ sáng thượng, thật sự là quá thơm, Phí Dương nhịn không được xé xuống tới một khối nếm nếm.
Ngoại da nhập khẩu xốp giòn, bên trong thịt vụn đều đều có tư vị, ăn xong rồi một tiểu khối, Phí Dương không nhịn xuống lại xé một khối, lúc này mới đem thèm trùng áp xuống đi.
Chợ sáng thượng rau dưa trái cây, ăn chín hải sản cái gì đều có.
Tạm thời lót bụng Phí Dương bắt đầu mua sắm, đương quý rau dưa, có cải trắng, bông cải xanh, cà chua từ từ, còn có một ít chưa thấy qua, phỏng chừng là tinh tế thời đại kiểu mới dạng rau dưa, Phí Dương mỗi dạng đều thiếu mua một ít, thượng vàng hạ cám thêm lên, cũng có một túi.
Đột nhiên có một loại ăn lẩu cảm giác, rất nhiều dạng, mỗi dạng đều tới một chút.
Nói làm liền làm.
Phí Dương lại mua một ít hải sản, đương nhiên còn có quan trọng nhất -- thịt.
Trong nhà cái kia tiểu báo tử mỗi ngày muốn ăn thịt, mê luyến trình độ cực kỳ, liền kém ở trên mặt viết thượng ăn thịt hai chữ.
Vừa đi vừa mua, Phí Dương xách tràn đầy hai đại túi, lặc đắc thủ đầu ngón tay đều có chút phát tím.
Đường đi bộ cuối, tới gần nhẹ quỹ trạm địa phương, là một cái rất đại siêu thị.
24 giờ buôn bán.
Bất quá buổi sáng người không phải rất nhiều, ít có mấy cái cũng là tụ tập ở bữa sáng khu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh tế chi châm cứu đại sư - Chử Thục Đích Bàng Giải
RomanceChâm cứu đại sư phí dương trọng sinh. Không chỉ có trọng sinh tới rồi tương lai thú nhân thế giới, tân thân phận vẫn là cái siêu cấp phế sài. Cha mẹ song vong, không xu dính túi, công tác khó tìm, còn có một cái mất trí nhớ tiểu báo tử mỗi ngày muốn...